Được xem là đứa con "thiệt thòi" nhất của Bằng Kiều, nhưng cậu bé này lại trưởng thành đúng chuẩn con nhà người ta nhờ mẹ dạy khéo

Trong chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, Trizzie gọi Kenzi là "đứa thiệt thòi nhất" trong ba con trai.

Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh chia tay năm 2013, có ba con chung: Beckam, Colin và Kenzi. Hai người vẫn luôn biết đến là một cặp đôi chia tay văn minh, có cách dạy con đáng ngưỡng mộ. Cặp đôi dành sự trân trọng cho nhau, không hề lên tiếng chê trách hay "bóc mẽ" đối phương. Thậm chí, cặp đôi còn thường xuyên gặp gỡ, thoải mái tham gia các sự kiện cùng nhau.

Mới đây, Bằng Kiều chia sẻ việc có con trai thứ tư với bạn gái gần một năm trước, đến nay mới công khai. Con trai anh có tên ở nhà là Benly, 11 tháng tuổi. Nam ca sĩ chia sẻ, 3 con trai bên Mỹ của anh đều biết rõ việc mình có em, mặt mũi ra sao do sự kết nối thường xuyên từ bố. Ngay sau đó, vợ cũ Trizzie Phương Trinh cũng đã gửi lời chúc mừng tới anh. 

Được xem là đứa con thiệt thòi nhất của Bằng Kiều, nhưng cậu bé này lại trưởng thành đúng chuẩn con nhà người ta nhờ mẹ dạy khéo-1

Bố có thêm em bé, đồng nghĩa với việc Kenzi (11 tuổi) không còn là cậu bé út. Điều này cũng khiến Trizzie Phương Trinh có chút chạnh lòng. Trong chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, cô gọi Kenzi là "đứa thiệt thòi nhất" trong ba con trai bởi ba mẹ li dị khi em còn rất nhỏ, và giờ em chưa kịp lớn thì vị trí con trai út của em đã bị thay thế. Mặc dù vậy, Kenzi vẫn trưởng thành tử tế, ngoan ngoãn, thậm chí còn có nhiều điểm vượt trội so với các anh nhờ sự dạy dỗ, đồng hành sát sao của mẹ. 

Trizzie Phương Trinh viết: Trong mắt người mẹ, đứa con mình lúc nào cũng đáng yêu và tuyệt vời nhất. Nhưng đối với mẹ, Kenzi còn hơn thế nữa, con là một hồng ân mà Bề Trên đã ban cho mẹ. Tình cảm, ngoan ngoãn, hiếu thảo, siêng năng, thông minh, dễ thương, hài hước, hiền lành là một số từ mẹ có thể dùng để nói về con trai của mẹ. Nhưng ở trong con còn tích tụ những điều tuyệt vời khác mà mẹ không thể nào diễn tả bằng từ ngữ.

Trong 3 anh em, Kenzi là đứa thiệt thòi nhất, nhưng nhìn nụ cười toả nắng luôn có trên môi của Kenzi thì chẳng ai nghĩ em là đứa trẻ như thế. Khi em vừa mới sinh ra được 6 tháng thì bố mẹ đã ly dị nên chưa bao giờ em biết cuộc sống chung dưới một mái nhà, có đầy đủ bố mẹ nó như thế nào. Và giờ em chưa kịp lớn thì vị trí con trai út của em đã bị thay thế. Thay vì buồn về điều đó, em ngược lại rất vui khi biết mình có em trai. Đáng lẽ em là người cần mẹ an ủi nhưng ngược lại, em luôn là niềm an ủi của mẹ. Có em và 2 anh bên cạnh, mẹ như kiềng 4 chân, mạnh mẽ, vững chắc và kiên cường".

Được xem là đứa con thiệt thòi nhất của Bằng Kiều, nhưng cậu bé này lại trưởng thành đúng chuẩn con nhà người ta nhờ mẹ dạy khéo-2

Không bao giờ tiết kiệm lời khen con, dạy các con đoàn kết

Kenzi kém anh Colin 5 tuổi nên được anh cưng chiều. Cậu bé cũng đáp lại anh bằng tình cảm yêu mến và sự hâm mộ. Phương Trinh kể mỗi lần cô mua cho con trai út món gì, Kenzi đều xin thêm một phần cho anh Colin. 

"Các con biết yêu thương, đùm bọc lẫn nhau là niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc làm cha mẹ. Và tình yêu thương đó bắt nguồn từ chính những người làm cha mẹ như chúng ta. Các con sống trong môi trường như thế nào thì sẽ trở thành những người như thế. Vì vậy đừng bao giờ tiết kiệm những lời nói yêu thương, lời khen cũng như lời cảm ơn với các con", Trizzie chia sẻ cách nuôi dạy các con thành những đứa trẻ giàu tình cảm.

Được xem là đứa con thiệt thòi nhất của Bằng Kiều, nhưng cậu bé này lại trưởng thành đúng chuẩn con nhà người ta nhờ mẹ dạy khéo-3

Hai con trai lớn đã đến tuổi trưởng thành nên cậu út nhà Trizze Phương Trinh là quấn mẹ hơn cả. Cậu bé tỏ ra chu đáo, thích chăm sóc người khác. Mỗi ngày, Trizzie Phương Trinh thức dậy sẽ thấy Kenzi bước vào phòng nhoẻn miệng sau đó xuống nhà pha cho mẹ một ly cà phê đá đúng khẩu vị.

Cậu bé thường cùng mẹ và hai anh quay các video ngắn có nội dung gây cười để chia sẻ trên mạng xã hội. Trizzie Phương Trinh tiết lộ, từ lúc lên 10 tuổi, Kenzi bắt đầu thấy ngại khi 'tấu hài' nhưng không từ chối vì sợ mẹ buồn. Hiểu điều này, cô nhẹ nhàng giải thích cho con về giá trị của nụ cười và những niềm vui nhỏ bé mà cậu bé có thể mang lại cho mọi người trong bối cảnh dịch bệnh. Nhờ thế, Kenzi vui vẻ đồng ý nhập vai. Trong 3 anh em, Kenzi cũng là đứa siêng năng và tự lập nhất nhà.

Theo Phụ nữ Việt Nam 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/duoc-xem-la-dua-con-thiet-thoi-nhat-cua-bang-kieu-nhung-cau-be-nay-lai-truong-thanh-dung-chuan-con-nha-nguoi-ta-nho-me-day-kheo-2220221723278267.htm

Bằng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.