Duy Mạnh lần đầu khoe ảnh chụp cùng con trai cưng, nhưng biểu cảm của bé Ú Béo mới khiến mọi người thích thú

Bức ảnh của hai bố con nam cầu thủ khiến mọi người "thả tim" không ngừng.

Mới đây trên trang cá nhân, cầu thủ Đỗ Duy Mạnh đã đăng tải một bức hình chụp cùng con trai với dòng trạng thái: "Mừng đầy tháng con, bố yêu con". Đây là lần đầu tiên Duy Mạnh khoe ảnh chụp chung với cậu con trai mới sinh. 

Trong hình hai bố con nhìn nhau âu yếm, nhưng đặc biệt là mọi người rất thích thú với biểu cảm mắt ngắm nghiền, chu môi đáng yêu của Ú Béo. Nhìn biểu cảm của nhóc tỳ này, mọi người dự đoán tương lai chắc chắn cậu bé cũng hài hước lắm đây. 

Duy Mạnh lần đầu khoe ảnh chụp cùng con trai cưng, nhưng biểu cảm của bé Ú Béo mới khiến mọi người thích thú-1
Khoảnh khắc đáng yêu của bố Mạnh và Ú Béo.

Khoảnh khắc đáng yêu của hai bố con đã nhận được tương tác khủng của cư dân mạng với hơn 74 nghìn lượt thích và hơn 120 lượt chia sẻ sau ít giờ đăng tải. Bên cạnh đó, mọi người cũng để lại những bình luận đáng yêu dành cho bé Ú Béo. Quỳnh Anh cũng nhanh chóng để lại một bình luận đáng yêu: "Siêu dễ thương. Nên không đánh ghen". 

Ú Béo chào đời đầu tháng 8 vừa qua, những hình ảnh của cậu bé sau đó đã được bố đăng tải lên mạng xã hội khoe với mọi người. Ú Béo tên thật là Đỗ Duy Minh, cậu bé được khen rất kháu khỉnh, đáng yêu và sở hữu nhiều nét giống bố. 

Duy Mạnh lần đầu khoe ảnh chụp cùng con trai cưng, nhưng biểu cảm của bé Ú Béo mới khiến mọi người thích thú-2
Mới ngày nào còn ngắm ảnh siêu âm của Ú Béo mà nay Duy Mạnh đã được bế con trong tay rồi.

Duy Mạnh lần đầu khoe ảnh chụp cùng con trai cưng, nhưng biểu cảm của bé Ú Béo mới khiến mọi người thích thú-3
Ú nổi nến đi nào.

Với sự nổi tiếng vốn có của bố mẹ, Ú Béo được nhiều người yêu thích và mệnh danh là một trong những rich kid đình đám. Trang Instagram của cậu nhóc mới được lập đã có gần 13 nghìn lượt người theo dõi rồi đó. Và bất cứ một bức ảnh nào của Ú Béo được chia sẻ cũng lập tức khiến mọi người phải "bão like". 

Mọi người nhớ theo dõi thêm nhiều hình ảnh đáng yêu của Ú Béo nữa nhé.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/duy-manh-lan-dau-khoe-anh-chup-cung-con-trai-cung-nhung-bieu-cam-cua-be-u-beo-moi-khien-moi-nguoi-thich-thu-162201809075603596.htm

Duy Mạnh

Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.