Lâu lắm Elly Trần mới khoe hình con gái, Cadie Mộc Trà giờ đã điệu như nàng thơ

Trong khi nhiều người khen ngợi Cadie Mộc Trà càng lớn càng xinh thì số khác lại nuối tiếc, mong muốn nhóc tỳ cứ bé dễ thương như ngày nào.

Video: Cadie sáng tác và kể chuyện

Kể từ sau khi xuất hiện những thông tin không đúng về cuộc sống gia đình, con cái, Elly Trần tuyệt nhiên không chia sẻ hình ảnh hai con Cadie Mộc Trà và Túc Mạch trên trang cá nhân cũng như fanpage nữa.

Thế nhưng mới đây, bà mẹ đã thoải mái hơn, cô đăng tải loạt ảnh cô con gái Mộc Trà của mình đang tạo dáng với cành hoa hồng khiến ai cũng phải ngạc nhiên. Tiểu công chúa dễ thương ngày nào giờ lớn phổng phao ở tuổi lên 6. Đặc biệt, bé còn biết tạo dáng như thiếu nữ e ấp và được mẹ gọi là "nàng thơ".

Lâu lắm Elly Trần mới khoe hình con gái, Cadie Mộc Trà giờ đã điệu như nàng thơ-1
Cadie bụ bẫm trông thấy ở tuổi lên 6.

Lâu lắm Elly Trần mới khoe hình con gái, Cadie Mộc Trà giờ đã điệu như nàng thơ-2Cô bé còn biết "diễn sâu" với cành hoa hồng.

Lâu lắm Elly Trần mới khoe hình con gái, Cadie Mộc Trà giờ đã điệu như nàng thơ-3Vóc dáng cao lớn của tiểu thiên thần ngày nào.

Lâu lắm Elly Trần mới khoe hình con gái, Cadie Mộc Trà giờ đã điệu như nàng thơ-4"Em gái tôi bữa nay thay đổi qua mốt nàng thơ, lại còn chỉ tôi tạo dáng sao nữa mới kinh" - Elly Trần viết.

Lâu lắm Elly Trần mới khoe hình con gái, Cadie Mộc Trà giờ đã điệu như nàng thơ-5Cô bé còn chỉ mẹ các tư thế đẹp khi chụp ảnh.

Lâu lắm Elly Trần mới khoe hình con gái, Cadie Mộc Trà giờ đã điệu như nàng thơ-6Chính sự nhí nhảnh mới lớn của con gái khiến Elly Trần cũng không thể cầm lòng.

Lâu lắm Elly Trần mới khoe hình con gái, Cadie Mộc Trà giờ đã điệu như nàng thơ-7Cô phải lên khoe hình con gái sau thời gian dài kín tiếng.

Lâu lắm Elly Trần mới khoe hình con gái, Cadie Mộc Trà giờ đã điệu như nàng thơ-8Bên cạnh những lời khen ngợi cho vẻ xinh xắn lúc lớn của Cadie, nhiều người cũng tỏ ra tiếc nuối vì cô bé lớn nhanh quá, không còn dễ thương như những ngày còn nhỏ.

Lâu lắm Elly Trần mới khoe hình con gái, Cadie Mộc Trà giờ đã điệu như nàng thơ-9Cô bé Cadie Mộc Trà sinh ngày 29/7/2014 tại Mỹ.

Lâu lắm Elly Trần mới khoe hình con gái, Cadie Mộc Trà giờ đã điệu như nàng thơ-10Nhờ vẻ ngoài dễ thương, đáng yêu và có mẹ là người nổi tiếng nên Mộc Trà nhanh chóng trở thành nhóc tỳ hot nhất nhì mạng xã hội thời mới chào đời.

Lâu lắm Elly Trần mới khoe hình con gái, Cadie Mộc Trà giờ đã điệu như nàng thơ-11Mỗi bức hình mà nữ diễn viên Elly Trần đăng tải về con gái đều nhận về vô số lượt like kèm những bình luận khen ngợi.

Lâu lắm Elly Trần mới khoe hình con gái, Cadie Mộc Trà giờ đã điệu như nàng thơ-12Ngày nhỏ, Cadie Mộc Trà là một cô bé có tính cách tinh nghịch, hay cười, thường được gọi với cái tên "tiểu thiên thần" hay "tiểu công chúa".

Lâu lắm Elly Trần mới khoe hình con gái, Cadie Mộc Trà giờ đã điệu như nàng thơ-13Cô bé thừa hưởng nhiều nét đẹp lai Tây: từ nước da trắng đến mái tóc vàng.

Lâu lắm Elly Trần mới khoe hình con gái, Cadie Mộc Trà giờ đã điệu như nàng thơ-14Hai mẹ con Elly Trần, Cadie Mộc Trà từng phủ sóng trên khắp truyền thông trong nước, thậm chí cả nước ngoài.

Lâu lắm Elly Trần mới khoe hình con gái, Cadie Mộc Trà giờ đã điệu như nàng thơ-15Cô bé trở thành mẫu nhí được nhiều nhãn hàng quảng cáo săn đón. Tuy nhiên, Elly Trần luôn chọn lọc các nhãn hàng trước khi nhận lời cho con tham dự.

Lâu lắm Elly Trần mới khoe hình con gái, Cadie Mộc Trà giờ đã điệu như nàng thơ-16Cô bé khi lớn vẫn giữ được nét xinh xắn, duyên dáng nhưng nhiều người thừa nhận "thích Cadie của ngày xưa hơn".

Lâu lắm Elly Trần mới khoe hình con gái, Cadie Mộc Trà giờ đã điệu như nàng thơ-17Ngoài yêu thích âm nhạc, Cadie còn có khả năng nói tiếng Anh lưu loát từ khi mới được 4 tuổi.

 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/lau-lam-elly-tran-moi-khoe-hinh-con-gai-ai-ngo-cadie-moc-tra-da-dieu-nhu-nang-tho-512020296154318629.htm

Elly Trần

Nuôi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.