Em họ Hương Tràm gây choáng vì nhan sắc sau sinh, không nói thì ai biết đây là "bà đẻ" chưa hết cữ?

Vừa sinh con được hơn 1 tháng nhưng ngoại hình của em họ Hương Tràm khiến ai nấy trầm trồ, cứ như cô chưa từng trải qua chuyện bầu bí, sinh nở.

Dư Hàng My (sinh năm 1994, quê Hà Tĩnh) từng được biết đến là một trong những mỹ nhân trong hội chị em họ của ca sĩ Hương Tràm. Dư Hàng My gây ấn tượng với mọi người nhờ gương mặt thanh tú, biết cách trang điểm, phong cách thời trang trẻ trung, sành điệu, tinh tế cùng vóc dáng quyến rũ, nóng bỏng dù cô chỉ cao 1m53. Em họ Hương Tràm sở hữu Facebook gần 75.000 lượt theo dõi và số người theo dõi Instagram của cô là gần 200.000 người. 

Cuối năm 2019, Dư Hàng My lên xe hoa với bạn trai sau 3 năm tìm hiểu. Đến giữa tháng 10 vừa qua, cô hạ sinh con trai đầu lòng và đặt tên thân mật cho bé là Luki. 

Dù vừa sinh con nhưng Dư Hàng My tương tác trên mạng xã hội đều như vắt chanh. Nhờ vậy, mọi người mới có dịp được chiêm ngưỡng và trầm trồ về nhan sắc sau sinh của cô. Bà mẹ trẻ xinh đẹp, tươi tắn trong mọi trạng thái, kể cả khi đang diện bộ đồ mặc nhà, để mặt mộc chăm con. 

Em họ Hương Tràm gây choáng vì nhan sắc sau sinh, không nói thì ai biết đây là bà đẻ chưa hết cữ?-1Em họ Hương Tràm gây choáng vì nhan sắc sau sinh, không nói thì ai biết đây là bà đẻ chưa hết cữ?-2

Hình ảnh của Dư Hàng My sau khi sinh con được 1 tháng khiến nhiều người không tin vào mắt mình.

Nếu như nhiều chị em thường ít nhiều bị xuống sắc, vẻ mệt mỏi hiện rõ trên gương mặt vì bận bịu chăm con nhỏ thì Dư Hàng My dường như đứng ngoài danh sách này. 

Không chỉ vậy, sau khi con được đầy tháng, em họ Hương Tràm càng khẳng định phong độ khi thường diện những bộ đồ trẻ trung, gợi cảm, make-up xinh đẹp cùng chồng con ra ngoài. Vóc dáng của Dư Hàng My thon thả đến ngỡ ngàng, điều này có lẽ là do ngay từ khi mang thai, hot mom 9x này đã kiểm soát cân nặng rất tốt. 

Cô thường xuyên đi bơi, đi du lịch, chăm chỉ đi lại, vận động và thiết lập cho mình một chế độ ăn uống lành mạnh, nhiều rau củ quả tươi và hạn chế tinh bột. Nhờ vậy mà sau sinh, Dư Hàng My không mất quá nhiều công sức để tìm lại dáng son. Nói không ngoa chứ nếu không nói thì chẳng ai nghĩ rằng bà mẹ trẻ này vừa sinh con còn chưa hết cữ. 

Mời các mẹ cùng xem thêm những hình ảnh cực kỳ rực rỡ của "bà đẻ" Dư Hàng My nhé!

Em họ Hương Tràm gây choáng vì nhan sắc sau sinh, không nói thì ai biết đây là bà đẻ chưa hết cữ?-3
Không chỉ sau sinh mà trong thời gian bầu bí, Dư Hàng My cũng không để mình bị xuống sắc. Cô thường xuyên đi bơi và duy trì chế độ ăn uống lành mạnh để giữ gìn vóc dáng.

Em họ Hương Tràm gây choáng vì nhan sắc sau sinh, không nói thì ai biết đây là bà đẻ chưa hết cữ?-4
Trong bức ảnh được chụp khi vừa sinh xong mà Dư Hàng My cũng rực rỡ thế này. "Đi đẻ cũng phải đẹp" là có thật!

Em họ Hương Tràm gây choáng vì nhan sắc sau sinh, không nói thì ai biết đây là bà đẻ chưa hết cữ?-5
Dù vừa sinh con nhưng Dư Hàng My tương tác đều đặn trên mạng xã hội. Cuộc sống làm mẹ bỉm sữa của Dư Hàng My được cô chia sẻ thường xuyên trên trang cá nhân.

Em họ Hương Tràm gây choáng vì nhan sắc sau sinh, không nói thì ai biết đây là bà đẻ chưa hết cữ?-6
Trong mọi trạng thái Dư Hàng My đều rất xinh đẹp, tươi tắn, thần thái rạng ngời, kể cả những lúc mặc bộ đồ ở nhà chăm con như thế này.

Em họ Hương Tràm gây choáng vì nhan sắc sau sinh, không nói thì ai biết đây là bà đẻ chưa hết cữ?-7
Nhìn cô không hề có sự mệt mỏi, xuống sắc, xộc xệch giống như nhiều mẹ bỉm sữa khác.

Em họ Hương Tràm gây choáng vì nhan sắc sau sinh, không nói thì ai biết đây là bà đẻ chưa hết cữ?-8
Thỉnh thoảng, Dư Hàng My lại trang điểm, "lên đồ" một chút thì nhìn cô chẳng khác gì thời còn son rỗi.


Em họ Hương Tràm gây choáng vì nhan sắc sau sinh, không nói thì ai biết đây là bà đẻ chưa hết cữ?-9
Em họ của Hương Tràm vẫn giữ được vẻ nóng bỏng và quyến rũ đến ngỡ ngàng.

Em họ Hương Tràm gây choáng vì nhan sắc sau sinh, không nói thì ai biết đây là bà đẻ chưa hết cữ?-10
. Vừa sinh xong nhưng cô khá thon thả, ăn mặc trẻ trung, sành điệu, phong cách và tôn lên vẻ đẹp của mình. Bà mẹ trẻ là minh chứng xuất sắc cho câu nói: "Gái một con trông mòn con mắt".

Em họ Hương Tràm gây choáng vì nhan sắc sau sinh, không nói thì ai biết đây là bà đẻ chưa hết cữ?-11
Sau 1 tháng ở cữ, Dư Hàng My đã xinh tươi "lên đồ" cùng chồng con ra ngoài.

Em họ Hương Tràm gây choáng vì nhan sắc sau sinh, không nói thì ai biết đây là bà đẻ chưa hết cữ?-12
Nếu không nói thì có ai nghĩ đây là ngoại hình của một "bà đẻ" vừa sinh con còn chưa hết cữ không nhỉ?


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/em-ho-huong-tram-gay-choang-vi-nhan-sac-sau-sinh-khong-noi-thi-ai-biet-day-la-ba-de-chua-het-cu-162202111104946038.htm

phụ nữ sau sinh

làm đẹp sau sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.