Gia đình Hằng Túi lại thông báo có thành viên thứ 6, tiết lộ sự xuất hiện của em bé mới bất ngờ làm sao

Chia sẻ của hot mom Hằng Túi đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Hot mom Hằng Túi vốn được nhiều người yêu thích và được mọi người phong danh hiệu "bà mẹ siêu nhân" không chỉ vì có đông con mà còn vì những phương pháp nuôi, dạy con đáng học hỏi. Cuối tháng 10 vừa qua, Hằng Túi vừa sinh con gái thứ 5 bằng phương pháp sinh mổ và đặt tên bé là San San. Trước những lời "nửa đùa nửa thật" của mọi người bảo "đẻ siêu thế này thì cứ đẻ tiếp đi", Hằng Túi cho biết cô đã sợ đẻ lắm rồi và quyết định thắt ống dẫn trứng. San San sẽ làm em bé "chốt sổ" cho gia đình 5S.

Thế nhưng mới đây, hot mom đông con lại bất ngờ thông báo gia đình mình có thêm thành viên thứ 6 và đặt tên em bé là Súp. Trên trang cá nhân, Hằng Túi viết: "3 trai, 3 gái đủ mâm, chốt sổ 6S. Con đã chọn cửa nhà 5S mà tìm đến thì bố mẹ cộng thêm con vào làm 6S luôn nhé". 

Kèm theo chia sẻ này, Hằng Túi còn đăng tải thêm một bức ảnh gia đình 8 người diện đồ giống nhau. Hằng Túi bế San San còn ông xã của cô bế bé Súp, các anh chị Su, Sóc, Sữa, Sam cũng quây quần bên bố mẹ.

Gia đình Hằng Túi lại thông báo có thành viên thứ 6, tiết lộ sự xuất hiện của em bé mới bất ngờ làm sao-1
Hằng Túi khiến mọi người bất ngờ khi thông báo gia đình có thêm thành viên thứ 6 kèm theo bức ảnh cả gia đình 8 người cực đông vui.

Được biết, bé Súp là một em bé sinh non nặng 1,1kg và bị mẹ ruột bỏ rơi. Cậu bé bị mắc căn bệnh hiểm nghèo não úng thủy thể nặng và chính vợ chồng Hằng Túi đã dang rộng vòng tay chào đón con từ những ngày đầu, giúp đưa con vào viện. "Đến khi biết tình hình bệnh tật của con, cả ánh mắt và trái tim của họ chưa bao giờ thay đổi, luôn ấm áp và sẵn sàng đón nhận con về.

Tôi hỏi Hằng đã suy nghĩ kỹ chưa? Nuôi một đứa trẻ bị não úng thủy sẽ tốn rất nhiều tiền bạc, thời gian, công sức đấy. Nhưng quyết tâm của họ khiến chúng tôi cảm động, yên tâm gửi gắm con. 

Giờ đây bất chấp số phận, con đã có cha, có mẹ, có những người anh chị đáng yêu, một gia đình đầy đủ và đầy ắp yêu thương như tất cả những đứa bé khác trên đời. Chúc mừng bố Dũng, mẹ Hằng đã có thêm 1 thành viên đáng yêu vô cùng" - một người trong nhóm thiện nguyện phát hiện bé Súp chia sẻ. 

Gia đình Hằng Túi lại thông báo có thành viên thứ 6, tiết lộ sự xuất hiện của em bé mới bất ngờ làm sao-2Gia đình Hằng Túi lại thông báo có thành viên thứ 6, tiết lộ sự xuất hiện của em bé mới bất ngờ làm sao-3

Vợ chồng Hằng Túi đã đồng hành cùng bé Súp từ những ngày đầu tiên, giúp đưa bé vào viện và quyết định nhận bé về nuôi nấng, chăm sóc. 

Những thông tin trên đã lập tức khiến những người theo dõi Hằng Túi vô cùng bất ngờ, đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ tấm lòng của vợ chồng Hằng Túi. Mọi người cũng cho rằng Súp may mắn khi có duyên với gia đình Hằng Túi và gửi lời chúc mong em bé khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn. Đồng thời, chúc hot mom Hằng Túi cùng gia đình luôn mạnh khỏe để có thể chăm sóc tốt nhất cho 6S. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/gia-dinh-hang-tui-lai-thong-bao-co-thanh-vien-thu-6-tiet-lo-su-xuat-hien-cua-em-be-moi-bat-ngo-lam-sao-162201212114536510.htm

Hằng Túi


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.