Giàu như Cường Đô La vẫn dạy con gái tự lập từ nhỏ, tuổi mẫu giáo đã phải tưới cây, rửa xe

Cho dù sinh ra trong gia đình giàu có nhưng Suchin vẫn được bố mẹ dạy cách sống tự lập, không ỷ lại.

Suchin nhà Cường Đô La là một trong những sao nhí được yêu thích nhất showbiz Việt. Con gái của Cường Đô La và Đàm Thu Trang rất chăm chỉ, chịu khó, thường xuyên giúp đỡ bố mẹ dù "ngậm thìa vàng" từ trong trứng nước. Chính điều này càng khiến cho mọi người ngưỡng mộ cách dạy con khéo léo của ‘’đại gia phố núi’’ hơn bao giờ hết.

Cũng giống như những "cậu ấm, cô chiêu" khác, Suchin được bố mẹ lập một tài khoản Instagram độc lập để lưu lại những kỷ niệm khó quên trong quá trình lớn lên của mình. Ngắm nhìn những hoạt động của bé Suchin, ai cũng phải xuýt xoa khen ngợi trước khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn, làn da trắng ngần và sự hoạt bát đáng yêu của cô bé.

Trên trang cá nhân của "Tiểu công chúa" Suchin cũng ghi lại khoảnh khắc cô bé giúp bố mẹ tưới hoa, rửa xe. Con gái Cường Đô La - Đàm Thu Trang mới hơn 2 tuổi nhưng rất chăm chỉ, siêng năng, dành thời gian giúp bố mẹ việc nhà.

Giàu như Cường Đô La vẫn dạy con gái tự lập từ nhỏ, tuổi mẫu giáo đã phải tưới cây, rửa xe-1

Được biết, gia đình Cường Đô La và Đàm Thu Trang luôn muốn dạy con cách tự lập ngay từ nhỏ. Nhiều người khen ngợi cách giáo dục con của Cường Đô La. Bởi dù điều kiện dư dả nhưng hai vợ chồng vẫn dạy các con tự tay làm mọi việc chứ không ỷ lại vào người khác.

Trên gương mặt của Suchin, người hâm mộ có thể dễ dàng nhận thấy sự tập trung tối đa vào công việc... tưới cây. Có lẽ là lần đầu tiên làm việc này nên trông bé hơi bối rối. Mỗi biểu cảm đều khiến các cô chú thi nhau thả hàng nghìn "trái tim", kèm theo đó là những lượt thích và bình luận:

-“Suchin làm thêm kiếm tiền mua sữa phải không bé ơi?”

- “Ôi, nhìn biểu cảm của bả kìa, có biết làm như vậy là đáng yêu lắm không hả?”

- “Dù sinh ra ở vạch đích nhưng cũng như bao người khác, biết giúp đỡ bố mẹ. Yêu Suchin rất nhiều”.

- “Đẻ đứa con gái đáng đồng tiền bát gạo ghê, nhất anh Cường chị Trang rồi nha”. Trước đó, Suchin cũng từng giúp bố rửa siêu xe. Khoảnh khắc một em bé đứng cạnh chiếc ô tô "ngoại cỡ" với chiếc vòi trên tay khiến ai cũng phải bật cười. 

Giàu như Cường Đô La vẫn dạy con gái tự lập từ nhỏ, tuổi mẫu giáo đã phải tưới cây, rửa xe-2

Bên cạnh đó mỗi khi chơi xong, con gái của Cường Đô La đều tự dọn dẹp đồ chơi của mình và cất gọn gàng trong góc. Đáng chú ý, Suchin thậm chí có thể tự bú bình hoặc tự xúc ăn mà không cần sự trợ giúp của bố mẹ.

Cô bé sớm bộc lộ sự thông minh, rất chăm chỉ, chịu khó và luôn sẵn sàng giúp đỡ bố mẹ những công việc trong nhà. Với những động thái này, cư dân mạng dự đoán rằng bố Cường Đô La và mẹ Trang sẽ sớm được "cô công chúa nhỏ" chăm chỉ này giúp đỡ.

Giàu như Cường Đô La vẫn dạy con gái tự lập từ nhỏ, tuổi mẫu giáo đã phải tưới cây, rửa xe-3

Tương tự như Suchin, anh cả Subeo cũng thường xuyên rửa xe cho bố. Cậu còn vui vẻ phụ bố chăm sóc em, dạy cho em học, chơi cùng em.  

Theo Emdep.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/day-con/giau-nhu-cuong-do-la-van-day-con-gai-tu-lap-tu-nho-tuoi-mau-giao-da-phai-tuoi-cay-rua-xe-20221018170942899.htm

Cường Đô La

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.