Giờ sinh của đứa trẻ có sao may mắn chiếu mệnh, sinh ra đã có Thần Phật đỡ đầu

Những đứa trẻ sinh vào 3 khung giờ Âm lịch này thường thông minh, tài giỏi. Không những thế, các bé có thể mang may mắn, phúc lộc về cho cha mẹ.

Tử vi học cho rằng bên cạnh ngày, tháng sinh thì giờ sinh Âm lịch cũng là yếu tố giúp dự đoán tài năng, số phận của một con người.

Cũng bởi vậy nên những đứa trẻ sinh cùng năm, cùng tháng nhưng vẫn có số mệnh khác nhau. Trẻ sinh vào 3 khung giờ Âm lịch này được dự báo sẽ là ngôi sao may mắn, mang đến phúc khí cho gia đình.

Giờ sinh: Khung giờ Dần (03: 00 - 05: 00)

Bói ngày giờ sinh Âm lịch, người sinh vào khung giờ Dần Âm lịch là từ 03:00- 05:00 giờ sáng. Đây là khoảng thời gian ngày mới sắp bắt đầu.

Giờ sinh của đứa trẻ có sao may mắn chiếu mệnh, sinh ra đã có Thần Phật đỡ đầu-1

Có thể nói, trẻ có giờ sinh này rất thông minh, lanh lợi. Dù từ nhỏ, trẻ có thể ương bướng, hay cãi lại hoặc không nghe lời. Nhưng kỳ thực, trẻ có suy nghĩ, tư duy và chính kiến riêng. Khi lớn lên, trẻ thường là học sinh giỏi, có thành tích xuất sắc, nổi bật tại lớp và có thể đạt giải ở các kỳ thi.

Đến tuổi trưởng thành, họ tu chí làm ăn, giàu nghị lực vươn lên trong cuộc sống. Cha mẹ có con sinh giờ này cũng gặp may mắn trong cuộc sống, công việc. Có thể nói, trẻ con chào đời giờ Dần mang đến may mắn cho cha mẹ.

Khung giờ Ngọ Âm lịch (11: 00-13:00)

Theo tướng số, trẻ sinh vào khung giờ Ngọ Âm lịch - khoảng thời điểm nắng nóng nhất trong ngày cũng mang số phận khá đặc biệt. Trẻ sinh vào khung giờ Âm lịch này bé trai thường sẽ thông minh tháo vát. Bé gái thường xinh đẹp và nhân hậu.

Bất kể là nam hay nữ thì trẻ sinh vào khung giờ này sẽ gặp may mắn hơn người. Họ được ví như những ngôi sao may mắn của cha mẹ.

Cha mẹ có con sinh vào khung giờ Âm lịch này thường sẽ gặp may mắn trong công việc. Họ làm ăn phát đạt hơn, thu tiền về đầy túi. Trẻ sinh vào giờ Mão thường rất biết thương cha mẹ.

Lớn lên, họ giúp cha mẹ chia sẻ lo lắng, giải quyết vấn đề. Sau khi sinh con xong, sự nghiệp của cha mẹ sẽ phát triển vượt bậc, tài lộc ngày càng dồi dào, gia đình thêm hạnh phúc.

Khung giờ Dậu Âm lịch (17: 00-19:00)

Theo tử vi, trẻ sinh vào khung giờ Dậu Âm lịch thường mang số mệnh phú quý. Họ được ví như một cổ phiếu tiềm năng, trải qua thời gian càng tăng giá.

Giờ sinh của đứa trẻ có sao may mắn chiếu mệnh, sinh ra đã có Thần Phật đỡ đầu-2

Trẻ sinh vào khung giờ này thường tài năng, hiểu biết. Dù là bé trai hay bé gái đều thông minh, nhanh nhẹn.

Họ biết đối nhân xử thế, sống hiếu thảo với cha mẹ, đối xử tối với anh chị em trong gia đình. Dù tài năng hơn người, họ cũng không kiêu ngạo, không nản lòng trước mỗi khó khăn.

Cũng bởi vậy mà đến tuổi trưởng thành, trẻ sinh khung giờ Âm lịch này thường thành đạt trong công việc, trở thành niềm tự hào của cha mẹ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Xe và thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/gio-sinh-cua-dua-tre-co-sao-may-man-chieu-menh-sinh-ra-da-co-than-phat-do-dau.html

giờ sinh

Trẻ sơ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.