Hai bé trai rủ nhau chơi trò đu cổng sắt, tai nạn sau đó khiến nhiều người hãi hùng

Sự cố một lần nữa cảnh báo các bậc phụ huynh những nguy hiểm có thể xảy ra ở trẻ nhỏ.

Mới đây, cộng đồng mạng đang truyền tay nhau một đoạn clip được camera ghi lại tại khoảng sân của một gia đình. 

Trong video, hai anh em khoảng tầm 4-5 tuổi đang chơi đánh đu trên chiếc cổng sắt lớn. Bất ngờ, một bên cổng bị rời ra, đổ sập xuống trúng người bé em. Sự cố chỉ diễn ra trong tích tắc, thấy em mình gào thét vì đau đớn, người anh tỏ vẻ lúng túng nhưng ngay lập tức dùng hết sức mình đẩy cảnh cổng lên để em thoát ra.

Bé trai bị cổng sắt đổ vào người.

May mắn, vì vị trí nằm đúng phía mép cổng nên em bé nhanh chóng chui ra ngoài. Lúc sau, nghe thấy tiếng hô hoán của bé, ông và mẹ của các bé mới chạy lại xem tình hình và dỗ dành bọn trẻ.

Nhiều người không khỏi thót tim khi chứng kiến cảnh tượng nguy hiểm này. Dù không bị thương quá nặng nhưng bị chiếc cổng to và nặng đổ ngang người như vậy thì việc bị đau và hoảng hốt là không tránh khỏi. Một số người đưa ra lời khuyên bố mẹ em không nên chủ quan, cần cho bé đi khám để kiểm tra sức khoẻ.  

Hai bé trai rủ nhau chơi trò đu cổng sắt, tai nạn sau đó khiến nhiều người hãi hùng-1

Khoảnh khắc chiếc cổng sắt đổ sập vào người bé trai khiến cư dân mạng thót tim.

Trò chơi đu cổng này được rất nhiều trẻ em yêu thích, đặc biệt là trẻ ở vùng nông thôn, gia đình có cổng lớn. Tuy nhiên nó lại tiềm ẩn những nguy hiểm khôn lường. Trước đây đã có không ít vụ trẻ tử vong hoặc ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ thể do cổng sắt đổ vào người.

Bởi vậy, các bậc phụ huynh cần lưu ý không để trẻ chơi ở những nơi nguy hiểm, trông chừng và để mắt tới con trong mọi tình huống, đặc biệt là các em trong độ tuổi thích nghịch ngợm, khám phá. Bên cạnh đó, một số người cũng khuyên gia đình nên chú trọng khâu thiết kế nhà cửa, đặc biệt là với những chiếc cổng sắt to thì cần phải được thi công cẩn thận, đảm bảo không để xảy ra sự cố nguy hiểm như vậy. 




 THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hai-be-trai-ru-nhau-choi-tro-du-cong-sat-tai-nan-sau-do-khien-nhieu-nguoi-hai-hung-222021317151954544.htm

trò chơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.