Đang chơi, bố bất ngờ "tung chưởng" và phản ứng của cậu con trai khiến ai cũng cười ngặt nghẽo

Mới đây, cư dân mạng lại được phen cười ngất khi chứng kiến đoạn clip hai bố con nhà nọ "diễn sâu".

Chắc có lẽ phải bất đắc dĩ lắm các mẹ mới phải giao con cho chồng trông. Vì trong mắt của mẹ, bố là một người đàn ông vụng về, hậu đậu, đã thế lại còn lười.

Tuy nhiên, trên thực tế, đã có không ít lần cư dân mạng cười như được mùa khi xem những đoạn clip được các bà mẹ quay lại cảnh các ông chăm và chơi với con. Ngoài việc chăm con không giống ai theo cách riêng của mình, chơi với con theo kiểu con là vật mua vui ra, thì mới đây, mọi người lại được phen cười ngất khi chứng kiến đoạn clip hai bố con nhà nọ "diễn sâu".

Bé trai diễn sâu khi bố "tung chưởng".

Đây là đoạn clip được quay lại tại phòng khách của một gia đình. Bé trai khoảng 2 – 3 tuổi đang đứng trên ghế sofa, đối diện là ông bố đang đứng trên sàn. Nhìn quang cảnh thì rõ chẳng có gì đặc biệt, nhưng rồi ông bố từ từ vận khí rồi tung chưởng về phía con. Và ngay khi bố duỗi thẳng 2 tay phía mình, cậu bé đã tức thì ngã người về phía đằng sau, rớt "cái ầm" trên ghế sofa như kiểu công lực của bố thật thâm hậu.

Đang chơi, bố bất ngờ tung chưởng và phản ứng của cậu con trai khiến ai cũng cười ngặt nghẽo-1
Bố chưởng hết công lực về phía con.

Sau khi "tung chưởng" với con xong, ông bố này còn từ từ vận khí huyết thả lỏng người. Còn đứa trẻ thì nằm luôn trên ghế, không buồn đứng dậy. Có vẻ như cậu bé đã thấm mệt khi cứ phải đóng phim kiếm hiệp với bố rồi.

Đang chơi, bố bất ngờ tung chưởng và phản ứng của cậu con trai khiến ai cũng cười ngặt nghẽo-2
Sau đó thong thả vận khí công.

Mặc dù đoạn clip này không có tiếng, nhưng nhìn vào biểu cảm và khuôn miệng, mọi người đều dễ dàng nhận ra rằng đứa trẻ đã cười rất vui khi chơi trò này với bố. Và cũng không biết là hai bố con là luyện tập bao nhiêu lần rồi mà lại có thể kết hợp với nhau ăn ý như vậy.

Đã thế, người đăng đoạn clip còn tạo ra những hiệu ứng của "công lực" bao quanh ông bố và hình mặt trăng xuất hiện vừa đúng lúc đứa trẻ ngã lăn ra khiến cho trò chơi của hai bố con thêm đặc sắc và ấn tượng.

Đang chơi, bố bất ngờ tung chưởng và phản ứng của cậu con trai khiến ai cũng cười ngặt nghẽo-3
Nhờ những hiệu ứng lấp lánh màu tím và hình mặt trăng nên trò "diễn sâu" của hai bố con thêm hiệu quả.

Sau khi xem xong đoạn clip, không ai là không phì cười bởi độ dễ thương đáng yêu của hai bố con nhà này. Bên cạnh việc thi nhau thả "haha" mỏi tay, các mẹ còn "tag nhẹ" các ông bố vào rồi rủ rê: "Hôm nào làm cái này nhỉ".

Đấy, các mẹ thấy không, cứ bảo bố không biết chơi với con đi. Một khi bố đã ra tay thì mẹ chỉ còn cách trầm trồ xem hai bố con "diễn". Vậy nên, đừng vì ngại chồng trông con vụng, mẹ hãy tự tin giao con cho bố và chuẩn bị sẵn tinh thần để chứng kiến những trò hay ho của bố và con.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dang-choi-bo-bat-ngo-tung-chuong-va-phan-ung-cua-cau-con-trai-khien-ai-cung-cuoi-ngat-ngheo-162201710070929777.htm

clip hài hước

Bố trông con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.