Hai vợ chồng cùng thấp, Hòa Minzy sốt sắng hỏi cách phát triển chiều cao cho con để cao vượt bố mẹ

Nữ ca sĩ mong muốn trong tương lai, chiều cao của con trai sẽ vượt bố mẹ.

Từ khi công khai gia nhập team bỉm sữa, Hòa Minzy nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người vì thường xuyên chia sẻ những bí quyết hay ho trong việc chăm sóc và nuôi dạy con cái. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng rất chăm chỉ tương tác trên mạng xã hội để tham khảo hội bỉm sữa về cách chăm con. 

Mới đây, Hòa Minzy tiếp tục hỏi xin ý kiến các mẹ về vấn đề tăng chiều cao cho con trai. Sau khi nhận được sự tư vấn của mọi người, giọng ca người Bắc Ninh gửi lời cảm ơn và cũng chia sẻ ít nhiều về chuyện nuôi con của mình. 

Hòa Minzy cho biết, ngay từ khi mới sinh con, cô đã bổ sung vitamin D đầy đủ cho con. Đến hơn 1 tuổi thì tăng liều lượng và luôn có sự tư vấn của bác sĩ. 

Hai vợ chồng cùng thấp, Hòa Minzy sốt sắng hỏi cách phát triển chiều cao cho con để cao vượt bố mẹ-1Hai vợ chồng cùng thấp, Hòa Minzy sốt sắng hỏi cách phát triển chiều cao cho con để cao vượt bố mẹ-2


"Còn về sữa thì thực ra do 2 bố mẹ đều thấp nên hiện tại muốn bổ sung sữa cho con thiên về phát triển chiều cao nhưng phải phù hợp độ tuổi của Bo. Mình đang cho con uông sữa Hàn, thấy bên Hàn họ tập trung và mạnh về tăng chiều cao. Bo uống hết 3 thùng, mỗi thùng 24 hộp rồi và mình mới order thêm 5 thùng, xem có tăng được cm nào không.

Ngoài ra thì khẩu phần ăn của bé vẫn đang bổ sung thay đổi các loại dinh dưỡng cho Bo" - Hòa Minzy tiết lộ. 

Về chế độ vận động thì do tình hình dịch bệnh nên hiện tại Hòa Minzy chưa thể cho con đi bơi hay tập luyện thể dục thể thao. Cô dự định khi Bo được khoảng 3 tuổi sẽ cho bé đi tập bơi. Vì Bo hơi nhát, sợ xuống nước nên Hòa Minzy cũng để con thích nghi dần dần để bé không bị sợ hãi quá mà bỏ cuộc. Trong thời gian này, bà mẹ nổi tiếng cho con nghịch nước ở bể bơi phao và bám vào thành phao để tập đạp chân cho quen. Hòa Minzy kỳ vọng: "Mong mai sau Bo sẽ cao vượt trội khỏi chiều cao của bố mẹ".

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hai-vo-chong-cung-thap-hoa-minzy-sot-sang-hoi-cach-phat-trien-chieu-cao-cho-con-de-cao-vuot-bo-me-22202187124059375.htm

Hòa Minzy

Nuôi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.