Hé lộ thời gian Đông Nhi sinh con gái thứ 2, làm dâu hào môn nên cả thai kỳ sướng như bà hoàng

Đông Nhi có thai kỳ thứ 2 nhẹ nhàng, vui vẻ, được Ông Cao Thắng đưa đi du lịch khắp nơi.

Mới đây, trên kênh YouTube cá nhân, Đông Nhi đã chia sẻ đoạn video trò chuyện cùng bé Winnie trong lúc đi du lịch. Ái nữ đầu lòng của nữ ca sĩ cực đáng yêu, hiểu chuyện, liên tục hỏi thăm sức khỏe và chuyện khi nào mẹ sinh em bé. Trả lời con gái, Đông Nhi cho biết tháng 8 tới mình sẽ lâm bồn. Hay tin sắp được gặp em, Winnie thể hiện sự thích thú, hào hứng mong chờ từng ngày.

Bên dưới video, nhiều khán giả để lại bình luận khen ngợi sự dễ thương của bé Winnie. Một số khán giả khen ngợi nhóc tì hiểu chuyện, không tị nạnh chuyện mẹ sắp có em bé.

Hé lộ thời gian Đông Nhi sinh con gái thứ 2, làm dâu hào môn nên cả thai kỳ sướng như bà hoàng-1

Đông Nhi cho biết tháng 8 sẽ sinh con gái thứ 2.

Ngày 14/2/2024, Đông Nhi thông báo mang thai lần thứ 2. Giọng ca Bối rối chia sẻ: "Valentine năm thứ 15 đặc biệt ý nghĩa vì gia đình nhỏ chính thức có thêm thành viên mới. Còn em bé Winnie thì phấn khích suốt 3 tháng qua vì được 'lên chức' chị. Mong chờ rồng con của ba mẹ và chị Winnie".

Được biết, Đông Nhi đang mang bầu con gái thứ 2. Kể từ khi hay tin có em, Winnie luôn rất trông chờ, hứa sẽ ngoan ngoãn chăm sóc khiến ba mẹ cảm thấy ấm lòng.

XEM VIDEO: Winnie hứa sẽ chăm sóc em gái, biểu cảm đáng yêu khiến khán giả thích thú.

Hé lộ thời gian Đông Nhi sinh con gái thứ 2, làm dâu hào môn nên cả thai kỳ sướng như bà hoàng-2

Đông Nhi tiết lộ con gái rất trông ngóng em chào đời.

Kể từ khi mang thai lần 2, Đông Nhi hạn chế đi diễn, tập trung cho tĩnh dưỡng. Làm dâu hào môn và bản thân cũng có tiềm lực kinh tế vững vàng, nữ ca sĩ giữ tinh thần thoải mái, liên tục check-in ở nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng. 

Ông Cao Thắng cũng rất yêu chiều bà xã, thường xuyên đưa vợ con vi vu khắp nơi, chăm sóc từng miếng ăn giấc ngủ. Anh còn hay làm những trò hài hước để tâm lý vợ bầu thêm vui vẻ. Ông Cao Thắng và gia đình chồng cũng không quá bận tâm việc Đông Nhi tiếp tục sinh con gái, chưa có con trai. 

Hé lộ thời gian Đông Nhi sinh con gái thứ 2, làm dâu hào môn nên cả thai kỳ sướng như bà hoàng-3Hé lộ thời gian Đông Nhi sinh con gái thứ 2, làm dâu hào môn nên cả thai kỳ sướng như bà hoàng-4Hé lộ thời gian Đông Nhi sinh con gái thứ 2, làm dâu hào môn nên cả thai kỳ sướng như bà hoàng-5

Đông Nhi được Ông Cao Thắng cưng chiều, thường xuyên đưa đi du lịch sang chảnh trong thai kỳ.

Hé lộ thời gian Đông Nhi sinh con gái thứ 2, làm dâu hào môn nên cả thai kỳ sướng như bà hoàng-6

Ông Cao Thắng còn thường xuyên làm những trò hài hước để Đông Nhi có tâm lý thoải mái.

Hé lộ thời gian Đông Nhi sinh con gái thứ 2, làm dâu hào môn nên cả thai kỳ sướng như bà hoàng-7

Anh không quan tâm việc Đông Nhi mang thai con gái, hết mực yêu thương vợ.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng kết hôn vào năm 2019. Trước đó, cặp đôi đã có chuyện tình kéo dài hơn 10 năm từ thời thanh xuân và mới nổi tiếng. Tình yêu đẹp của cả 2 khiến nhiều khán giả cảm động, ngưỡng mộ.

"Trái ngọt" đầu tiên trong chuyện tình của Đông Nhi - Ông Cao Thắng là bé Winnie. Ái nữ đầu lòng của cặp đôi chào đời vào năm 2020, tên thật là Ông Yên Nhi. Winnie là nhóc tì có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội, sở hữu trang cá nhân riêng với hơn 410 nghìn người theo dõi.

Hé lộ thời gian Đông Nhi sinh con gái thứ 2, làm dâu hào môn nên cả thai kỳ sướng như bà hoàng-8

Con gái đầu lòng đáng yêu của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng rất thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh cuộc sống hàng ngày của con gái trên mạng xã hội. Lên 4 tuổi, nhóc tì đã thể hiện năng khiếu nghệ thuật được thừa hưởng từ ba mẹ, tự tin hát và múa. Winnie được Đông Nhi cho học trường quốc tế, từ bé đã nói tiếng Anh thành thạo.

Chia sẻ về việc cho con gái xuất hiện quá nhiều trên mạng xã hội, Đông Nhi bày tỏ: "Rất khó tránh khỏi việc mọi người nhận ra Winnie. Tất nhiên, chúng tôi sẽ luôn làm chỗ dựa cho con, nhưng cũng muốn Winnie cảm nhận và đón nhận tất cả những điều đến với mình như một sự hiển nhiên, theo cách tự nhiên nhất. Đôi khi tôi phân vân rằng mình giấu con, nếu bé ra đường có ai hỏi han thì biết trả lời thế nào? Chúng tôi muốn con hiểu rằng con sinh ra trong một gia đình có ba mẹ như vậy, tất cả những yêu mến và tình cảm mà mọi người dành cho con, con phải hạnh phúc và cám ơn mọi người vì điều đó".

Hé lộ thời gian Đông Nhi sinh con gái thứ 2, làm dâu hào môn nên cả thai kỳ sướng như bà hoàng-9

Đông Nhi và Ông Cao Thắng dành mọi điều kiện tốt nhất cho con gái.

Thời điểm mới sinh Winnie, Đông Nhi thừa nhận chuyện làm mẹ không hề dễ dàng. Vợ chồng nữ ca sĩ thường xuyên đọc sách, tham khảo bạn bè và người thân để học cách chăm con. 

Bà xã Ông Cao Thắng bộc bạch: "Trước khi sinh Winnie, hai vợ chồng suy tính nhiều thứ, bắt buộc thế này thế kia, không lệch đi đâu được. Nhưng sau khi trải nghiệm thực tế, không phải chuyện gì cũng theo ý mình muốn. Để có thể dung hoà được mọi thứ, hai vợ chồng đều phải cân chỉnh lại sao cho phù hợp về thói quen, cách thức chăm sóc, nuôi dạy, chơi với con. 

Từ đó, điều quan trọng là làm sao vừa đảm bảo được tính khoa học vừa phù hợp hoàn cảnh gia đình, giúp con lớn lên mạnh khoẻ. Trộm vía là gia đình của tôi thích nghi nhanh nên đang rất tận hưởng từng khoảnh khắc hiện tại".

Hé lộ thời gian Đông Nhi sinh con gái thứ 2, làm dâu hào môn nên cả thai kỳ sướng như bà hoàng-10

Đông Nhi thừa nhận chuyện làm mẹ không hề dễ dàng sau khi sinh con gái đầu lòng Winnie.

 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/he-lo-thoi-gian-dong-nhi-sinh-con-gai-thu-2-lam-dau-hao-mon-nen-ca-thai-ky-suong-nhu-ba-hoang-a611259.html

Ông Cao Thắng

Đông Nhi

mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.