Hồ Ngọc Hà khoe ảnh Kim Lý ngày bé, hóa ra cặp sinh đôi Leon và Lisa có một điểm di truyền rõ nét từ bố

Xem xong những hình ảnh này, người hâm mộ ai cũng phải công nhận Hồ Ngọc Hà "đẻ thuê" rồi.

Hồ Ngọc Hà gần đây đã chính thức gia nhập hội nghiện con khi thường xuyên chia sẻ hình ảnh liên quan đến cặp sinh đôi Leon và Lisa lên mạng xã hội. Cũng nhờ đó mà người hâm mộ có nhiều cơ hội để cập nhật cuộc sống thường ngày của gia đình cô. 

Mới đây trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh của Kim Lý lúc sơ sinh. Được biết, Kim Lý có bố là người Việt Nam và mẹ là người Thụy Điển. Anh cũng được sinh ra và lớn lên tại đây. 

Những hình ảnh thời thơ ấu của Kim Lý bên bố mẹ đã nhận được đông đảo sự chú ý của người hâm mộ. Trong hình, Kim Lý rất xinh xắn, kháu khỉnh. Xem xong loạt ảnh, ai cũng phải công nhận Hồ Ngọc Hà "đẻ thuê" bởi Leon và Lisa giống hệt bố thuở nhỏ. 

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh Kim Lý ngày bé, hóa ra cặp sinh đôi Leon và Lisa có một điểm di truyền rõ nét từ bố-1Hồ Ngọc Hà khoe ảnh Kim Lý ngày bé, hóa ra cặp sinh đôi Leon và Lisa có một điểm di truyền rõ nét từ bố-2

Hình ảnh Kim Lý ngày bé được Hồ Ngọc Hà chia sẻ khiến mọi người thích thú. 

Bên cạnh đó, một chi tiết thú vị khác cũng được nhiều người dễ dàng nhận ra đó chính là mái tóc của Kim Lý "phiên bản sơ sinh". Thì ra lúc nhỏ, anh cũng không có tóc, giống hệt Leon và Lisa bây giờ. Điều này chứng tỏ, Leon và Lisa thừa hưởng gen về tóc của bố. Thế nhưng đến bây giờ, Kim Lý đã có một mái tóc rất đẹp. Như vậy trong tương lai, khả năng Leon và Lisa cũng sẽ có mái tóc đẹp như thế. 

Tóc của trẻ sơ sinh là một câu chuyện mà nhiều mẹ quan tâm. Đa số các mẹ đều thích em bé của mình nhiều tóc và còn truyền tai nhau một vài mẹo nên làm khi mang thai để con sinh ra có mái tóc rậm rạp. 

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh Kim Lý ngày bé, hóa ra cặp sinh đôi Leon và Lisa có một điểm di truyền rõ nét từ bố-3Hồ Ngọc Hà khoe ảnh Kim Lý ngày bé, hóa ra cặp sinh đôi Leon và Lisa có một điểm di truyền rõ nét từ bố-4Hồ Ngọc Hà khoe ảnh Kim Lý ngày bé, hóa ra cặp sinh đôi Leon và Lisa có một điểm di truyền rõ nét từ bố-5
Hóa ra, hai nhóc tỳ Leon và Lisa có mái tóc y hệt bố của mình ngày nhỏ. 

Tuy nhiên thực tế, kiểu tóc và màu tóc của trẻ sơ sinh được quyết định bởi gen, chủng tộc và nó không thể thay đổi. Điều này đã được các chuyên gia khẳng định. Theo bà Leonica Kei, giám đốc đồng thời là nhà nghiên cứu tại Trung tâm Philip Kingsley ở Singapore cho rằng, nói một cách đơn giản thì nang tóc là túi tế bào bên dưới bề mặt da đầu tạo ra tóc. Kích thước của các nang quyết định độ dày của tóc bé - nang càng lớn, sợi tóc càng dày. Mặt khác, số lượng nang xác định đứa trẻ sẽ có bao nhiêu tóc. Số lượng nang càng cao, thì tóc sẽ càng nhiều. 

"Nhiều em bé được sinh ra có rất ít tóc, thậm chí là không có tóc. Đây được gọi là tóc Vellus. Tóc này ban đầu thường ngắn, mềm và kém sắc tố, nhưng từ 3 - 7 tháng sau khi sinh, tóc bé sẽ thay đổi dần. Cho đến khi đứa trẻ được 2 tuổi, tất cả tóc lúc mới sinh sẽ được thay thế hoàn toàn bằng tóc trưởng thành, và đó chính là mái tóc chính thức của đứa trẻ" - bà Leonica Kei cho biết thêm.

Chính vì vậy mà nếu em bé của các mẹ có mái tóc thưa, ít tóc, thậm chí là không có tóc thì đừng quá lo lắng bởi tóc của bé sẽ còn thay đổi nhiều khi bé lớn lên. Bố mẹ không nên quá lo lắng mà cắt tóc móc cho con để mong bé có mái tóc dài và dày hơn bởi điều đó không những không có tác dụng mà còn khiến bé có nguy cơ bị thương da đầu trong quá trình cắt tóc. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ho-ngoc-ha-khoe-anh-kim-ly-ngay-be-hoa-ra-cap-sinh-doi-leon-va-lisa-co-mot-diem-di-truyen-ro-net-tu-bo-162212701145415707.htm

Kim Lý

Trẻ sơ sinh

Nuôi con

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.