Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ chiều cao của con trai, 13 tuổi đã vượt chuẩn nhờ chơi môn thể thao này 6 buổi/tuần

Bé Vương Khang - tiểu thiếu gia nhà Hoa hậu Hà Kiều Anh mới 13 tuổi đã cao lớn vượt trội, không chỉ vậy, cậu bé rất đa tài, thông minh và có trái tim ấm áp.

Hoa hậu Hà Kiều Anh và ông xã doanh nhân Huỳnh Trung Nam có 3 người con chung, bé lớn nhất là Vương Khang, bé thứ 2 là Vương Khôi và cô út Viann. 

Mới đây, cậu cả Vương Khang vừa bước sang tuổi 13. Trên trang cá nhân, Hoa hậu Hà Kiều Anh đã gửi lời chúc mừng tuổi mới đến con trai của mình. Qua những hình ảnh được Hoa hậu Việt Nam 1992 chia sẻ, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì mới đó mà Vương Khang giờ đã lớn bổng, ra dáng anh cả, ngày càng bảnh bao và đặc biệt là sở hữu chiều cao vượt trội. 

Trò chuyện với chúng tôi, Hoa hậu Hà Kiều Anh cho biết cậu cả Vương Khang hiện đã cao 1m62. So với bảng chiều cao, cân nặng trung bình của bé trai của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) thì Vương Khang đã cao vượt chuẩn gần 6cm.

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ chiều cao của con trai, 13 tuổi đã vượt chuẩn nhờ chơi môn thể thao này 6 buổi/tuần-1Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ chiều cao của con trai, 13 tuổi đã vượt chuẩn nhờ chơi môn thể thao này 6 buổi/tuần-2

Con trai lớn của Hoa hậu Hà Kiều Anh - bé Vương Khang vừa bước sang tuổi thứ 13.

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ chiều cao của con trai, 13 tuổi đã vượt chuẩn nhờ chơi môn thể thao này 6 buổi/tuần-3Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ chiều cao của con trai, 13 tuổi đã vượt chuẩn nhờ chơi môn thể thao này 6 buổi/tuần-4

Cậu bé gây bất ngờ với ngoại hình hiện tại. Được biết Vương Khang hiện cao 1m62.

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ chiều cao của con trai, 13 tuổi đã vượt chuẩn nhờ chơi môn thể thao này 6 buổi/tuần-5


Hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ, các con của chị đều rất yêu thích các hoạt động thể dục, thể thao, nhất là bé Vương Khang. Vương Khang đam mê vận động từ nhỏ, đến hiện tại cậu bé có thể chơi được rất nhiều môn thể thao như: Bơi lội, boxing, cầu lông, bóng rổ, chạy bộ, nhảy xa, trượt tuyết, cưỡi ngựa... Đặc biệt, Vương Khang đi bơi đến 6 buổi/tuần. 

Hiện tại, Vương Khang đang theo học tại một trường quốc tế ở TP.HCM, cậu bé rất chăm chỉ tham gia các giải thi đấu thể thao ở trường. Năm 2017, Vương Khang còn sang Singapore để tham dự một giải bơi lội giữa các đội tuyển bơi của các trường quốc tế. Hoa hậu Hà Kiều Anh tâm sự, Vương Khang luôn rất nỗ lực và cố gắng luyện tập để thi đấu cùng các bạn. 

Còn đối với Hoa hậu Hà Kiều Anh, chị luôn ủng hộ đam mê của các con và không bao giờ gây áp lực cho lên chúng. Cựu Hoa hậu mong các con luôn xem thể dục, thể thao như một môn học tốt cho sức khỏe và là sân chơi để rèn luyện sự phấn đấu chứ không phải ganh đua.

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ chiều cao của con trai, 13 tuổi đã vượt chuẩn nhờ chơi môn thể thao này 6 buổi/tuần-6
Vương Khang rất đam mê thể thao, đặc biệt là môn bơi lội.

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ chiều cao của con trai, 13 tuổi đã vượt chuẩn nhờ chơi môn thể thao này 6 buổi/tuần-7
Mỗi tuần Vương Khang đi bơi 6 buổi.

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ chiều cao của con trai, 13 tuổi đã vượt chuẩn nhờ chơi môn thể thao này 6 buổi/tuần-8
Con trai Hoa hậu Hà Kiều Anh còn rất thích các môn điền kinh như chạy bộ, nhảy xa, các môn thể thao khác như: Bóng rổ, cầu lông, boxing, trượt tuyết, cưỡi ngựa...

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ chiều cao của con trai, 13 tuổi đã vượt chuẩn nhờ chơi môn thể thao này 6 buổi/tuần-9
Vương Khang và em trai thường xuyên tham gia các giải đấu thể thao ở trường.

Việc tập luyện thể dục, thể thao thường xuyên chính là một trong những yếu tố giúp con trai lớn của Hoa hậu Hà Kiều Anh sớm sở hữu chiều cao nổi bật. Còn trong vấn đề ăn uống, Hoa hậu Hà Kiều Anh để con được phát triển tự nhiên nên không đưa ra một chế độ dinh dưỡng cụ thể nào. Chị cho biết Vương Khang cũng rất dễ trong chuyện ăn uống và có thể ăn tất cả mọi thứ.

Tiểu thiếu gia nhà Hoa hậu Hà Kiều Anh đang ở trong giai đoạn dậy thì nên chắc chắn cậu bé sẽ còn tăng trưởng chiều cao vượt trội hơn nữa. 

Ngoài thời gian học tập tại trường và chơi thể thao, Vương Khang còn có nhiều năng khiếu về nghệ thuật như chơi đàn piano, guitar, vẽ tranh... Cậu bé cũng đang học thêm ngoại ngữ là tiếng Trung Quốc. Vương Khang cũng là một cậu bé hiền lành, ấm áp, chững chạc, biết yêu thương mọi người xung quanh và có trái tim nhân hậu.

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ chiều cao của con trai, 13 tuổi đã vượt chuẩn nhờ chơi môn thể thao này 6 buổi/tuần-10
Vương Khang còn là một cậu bé đa tài khi rất yêu thích vẽ tranh.

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ chiều cao của con trai, 13 tuổi đã vượt chuẩn nhờ chơi môn thể thao này 6 buổi/tuần-11Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ chiều cao của con trai, 13 tuổi đã vượt chuẩn nhờ chơi môn thể thao này 6 buổi/tuần-12

Và chơi đàn Piano nhuần nhuyễn, khéo léo.

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ chiều cao của con trai, 13 tuổi đã vượt chuẩn nhờ chơi môn thể thao này 6 buổi/tuần-13
Vương Khang là cậu bé hiền lành nhất nhà, luôn biết yêu thương mọi người xung quanh.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoa-hau-ha-kieu-anh-tiet-lo-chieu-cao-cua-con-trai-13-tuoi-da-vuot-chuan-nho-choi-mon-the-thao-nay-6-buoi-tuan-16221060114595490.htm

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Nuôi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.