Hòa Minzy chăm chỉ đưa con trai đi chơi khắp nơi suốt kỳ nghỉ hè

Giọng ca Bắc Ninh cho con trai về quê, đi du lịch trong và ngoài nước suốt kì nghỉ hè.

Hè là dịp để trẻ được xả hơi, lấy lại năng lượng sau chuỗi ngày học tập vất vả. Cũng như nhiều bà mẹ khác, Hòa Minzy cố gắng làm việc năng suất để có thể đưa nhóc tỳ đi du lịch trong thời gian này. Nữ ca sĩ hé lộ bé Bo được nghỉ hè từ cuối tháng 5.

Mới đây, nữ ca sĩ đã khoe rất nhiều hình ảnh trong chuyến nghỉ hè của hai mẹ con: "1 nửa mùa hè của em. Đầu năm kiếm được bao tiền cho em đi chơi hết luôn", kèm theo đó là những khoảnh khắc tình cảm, đáng yêu của Hòa Minzy và con trai trong những chuyến đi du lịch. Có thể thấy, bé Bo đã được về quê, đi du lịch cả trong và ngoài nước. 

Hòa Minzy chăm chỉ đưa con trai đi chơi khắp nơi suốt kỳ nghỉ hè-1Hòa Minzy chăm chỉ đưa con trai đi chơi khắp nơi suốt kỳ nghỉ hè-2Hòa Minzy chăm chỉ đưa con trai đi chơi khắp nơi suốt kỳ nghỉ hè-3Hòa Minzy chăm chỉ đưa con trai đi chơi khắp nơi suốt kỳ nghỉ hè-4

Bé Bo được theo mẹ đi chơi.

"Bo nghỉ là mẹ nghỉ, đưa Bo đi chơi khắp nơi du lịch xả hè mấy tháng như hồi nhỏ của mẹ nhá. Mình đi về ngoại ra đồng mò cua bắt ốc, mình đi khắp Việt Nam cùng nhau lên rừng xuống biển, sang nước ngoài xem mấy con cá mập, cá voi Bo thích luôn! Mai sau yên tâm mẹ không bắt con học ngày học đêm, học đủ bài ở lớp với ngoan ngoãn là được.

Việc cho con nghỉ hè ít hay nhiều đó là mong muốn và điều kiện của từng bố mẹ, mọi người đi làm cơm áo gạo tiền theo giờ cố định thì không giống công việc tự do của mình được. Do cả năm mình đi làm rất nhiều, ngày lễ cũng đi, đi xa thì lại phải qua mấy đêm mới được gặp con nên có thời gian là mình dành cho bạn ấy nhiều nhất có thể", Hòa Minzy trải lòng.

Hòa Minzy chăm chỉ đưa con trai đi chơi khắp nơi suốt kỳ nghỉ hè-5Hòa Minzy chăm chỉ đưa con trai đi chơi khắp nơi suốt kỳ nghỉ hè-6Hòa Minzy chăm chỉ đưa con trai đi chơi khắp nơi suốt kỳ nghỉ hè-7Hòa Minzy chăm chỉ đưa con trai đi chơi khắp nơi suốt kỳ nghỉ hè-8

Bo được đi du lịch cả trong và ngoài nước.

Từ khi trở thành mẹ, Hòa Minzy luôn cố gắng để cho con trai cuộc sống tốt đẹp nhất. Khi con dần lớn, quãng thời gian con còn ở cạnh mẹ sẽ dần ngắn lại bởi vậy nên mẹ Bo rất coi trọng những khoảnh khắc được ở bên con. Cô luôn cố gắng hết mình gác lại công việc ở bên con ngay khi có thể.

"Xả hè" có nhiều hình thức, miễn là con vui vẻ, hạnh phúc

Khoảng thời gian nghỉ hè là lúc các em bé luôn háo hức, mong chờ. Lúc này, các con sẽ được nghỉ ngơi thoải mái sau chuỗi ngày học tập căng thẳng. Lên lịch trình sinh hoạt vào kì nghỉ này của con sao cho hiệu quả, hợp lý là nỗi băn khoăn của không ít phụ huynh. Vì thời gian nghỉ hè của các bạn nhỏ không giống nhau nên mỗi gia đình sẽ có một cách sắp xếp phù hợp với con mình.

Để trẻ thật sự có một kỳ nghỉ hè đáng nhớ, nhiều kỷ niệm, học được nhiều điều từ thực tế của cuộc sống là ý nghĩa chính của dịp này. Bởi lẽ những điều trẻ có được ở tuổi thơ sẽ ảnh hưởng đến việc hình thành nhân cách và phát triển trí tuệ của chúng sau này.

Hòa Minzy chăm chỉ đưa con trai đi chơi khắp nơi suốt kỳ nghỉ hè-9Hòa Minzy chăm chỉ đưa con trai đi chơi khắp nơi suốt kỳ nghỉ hè-10Hòa Minzy chăm chỉ đưa con trai đi chơi khắp nơi suốt kỳ nghỉ hè-11

Những chuyến đi giúp em bé Bo trưởng thành hơn.

Đây cũng là cơ hội để ba mẹ có thể dành thời gian dạy cho trẻ những kỹ năng, kiến thức áp dụng vào cuộc sống hàng ngày. Như cùng nấu những bữa cơm, xử lý tình huống nguy hiểm trong cuộc sống, tập làm các công việc nhẹ phù hợp với lứa tuổi.

Mỗi gia đình lại có một hoàn cảnh riêng. Với bố mẹ có thể sắp xếp công việc thì có thể dành nhiều thời gian ở bên con, cho con có một kỳ nghỉ đúng nghĩa. Còn với những phụ huynh bận rộn, họ có thể dành cho con thời gian theo hình thức khác. Chỉ có bố mẹ là hiểu con nhất, và cũng biết nên sắp xếp ra sao để mùa hè của con trở nên chất lượng. Quan trọng không phải là thời gian bao lâu mà thời gian ở bên con có chất lượng hay không.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hoa-minzy-cham-chi-dua-con-trai-di-choi-khap-noi-suot-ky-nghi-he-2023063008395896.htm

Hòa Minzy

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.