Hòa Minzy khoe ảnh chụp áo dài cùng con, ai nhìn bé Bo cũng bất ngờ

Đầu năm mới, Hòa Minzy khoe ảnh chụp áo dài cùng bé Bo. Sự xuất hiện của cậu bé làm nhiều người bất ngờ.

Như một thông lệ, kể từ khi có con trai, đầu xuân năm mới Hòa Minzy thường khoe ảnh chụp áo dài cùng con. Trong khi mẹ Hòa mặc một chiếc áo dài màu hồng duyên dáng thì bé Bo mặc áo dài màu vàng tươi sáng, gương mặt sáng bừng cùng mẹ du xuân.

Hòa Minzy khoe ảnh chụp áo dài cùng con, ai nhìn bé Bo cũng bất ngờ-1
Hòa Minzy khoe ảnh chụp áo dài du xuân cùng con trai khiến nhiều người chú ý

Hòa Minzy khoe ảnh chụp áo dài cùng con, ai nhìn bé Bo cũng bất ngờ-2
Hai mẹ con nắm tay tình cảm, bé Bo năm nay đã lớn hơn rất nhiều.

Giọng ca Rời Bỏ cũng cho biết áo dài con trai mặc là món quà sinh nhật bé Bo. Khác với năm trước vẫn còn khá non nớt thì năm nay, Bo "thúi" đã ra dáng người lớn hơn. Nhiều người không khỏi xuýt xoa trước vẻ ngoài ngày một chững chạc, trưởng thành của con trai cưng Hoà Minzy.

Hòa Minzy khoe ảnh chụp áo dài cùng con, ai nhìn bé Bo cũng bất ngờ-3
Bé Bo năm nay đã chững chạc hơn hẳn năm ngoái

Một chi tiết khác khiến ai nhìn bé Bo cũng bất ngờ là hiện tại cậu bé đã cao lớn hẳn so với năm trước. Có thể thấy cậu bé không còn bụ bẫm như trước mà dáng người mảnh khảnh hơn. Mặc dù mẹ Hòa đi giày cao gót khá cao nhưng con trai đã đứng tới gần nách mẹ.

Hòa Minzy khoe ảnh chụp áo dài cùng con, ai nhìn bé Bo cũng bất ngờ-4
Vẻ cao lớn của con trai Hòa Minzy khiến nhiều người bất ngờ

Hòa Minzy khoe ảnh chụp áo dài cùng con, ai nhìn bé Bo cũng bất ngờ-5
Thay vì vẻ bụ bẫm cậu bé đã có dáng người mảnh khảnh, cao ráo, ra dáng người lớn hơn nhiều

Hòa Minzy khoe ảnh chụp áo dài cùng con, ai nhìn bé Bo cũng bất ngờ-6
Lâu lâu mới được mẹ Hòa cho "lên sóng" nên sự xuất hiện của bé Bo nhận được rất nhiều sự chú ý của mọi người, không hổ danh là em bé được chú ý nhất nhì Vbiz Việt

Sau khi chia tay thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy tập trung vào việc chăm sóc con trai và lo cho sự nghiệp của mình. Có những lúc cô phải gửi lại con trai cho người thân để đi làm nhưng sau đó sẽ dành cho con mọi thời gian của mình. Bé Bo cũng tỏ ra là một cậu bé chững chạc, trưởng thành trước tuổi, muốn là chỗ dựa cho mẹ Hòa. Ngoài những lúc "chạy" lịch trình bận rộn, Hoà Minzy thỉnh thoảng sẽ đưa bé Bo đi du lịch hoặc dẫn con đi chơi để bồi dưỡng tình cảm cùng con trai. Sự thân thiết giữa 2 mẹ con làm nhiều người cảm động.

Theo Emdep.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/nuoi-con/hoa-minzy-khoe-anh-chup-ao-dai-cung-con-ai-nhin-be-bo-cung-bat-ngo-2023012707533705.htm

Hòa Minzy

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.