Hoà Minzy tiết lộ bị sụt cân nghiêm trọng, chân tay nổi gân, mắc phải tình trạng nhiều mẹ gặp phải sau sinh

Bà mẹ 1 con khoe vóc dáng nhỏ nhắn nhưng lại khiến nhiều fan không khỏi lo lắng.

Sau khi sinh con được 2 năm, Hoà Minzy ngày càng trở nên xinh đẹp và quyến rũ. Nhan sắc bà mẹ 1 con khiến dân tình xuýt xoa trong loạt khoảnh khắc được cô đăng tải gần đây. Ai cũng khen nữ ca sĩ trẻ trung, ngây thơ như học sinh, đứng cạnh bé Bo mà như chị em vậy. Trước đây, có một khoảng thời gian Hoà Minzy khá mũm mĩm, tuy nhiên sau đó nữ ca sĩ thực hiện giảm cân để có cơ thể khoẻ mạnh và săn chắc hơn. 

Thế nhưng bên cạnh những lời khen dành cho nhan sắc thăng hạng thì không ít fan tỏ ra lo lắng vì trông bà mẹ 1 con quá gầy, có vẻ như cân nặng đã sụt đi nhiều. Đáp lại, Hoà Minzy thừa nhận hiện tại cô chỉ có 41kg, giảm 3kg so với trước mà không hiểu lý do vì sao vì thời gian này nữ ca sĩ cũng chỉ ở nhà chăm sóc con trai chứ không bận rộn quá nhiều. 

Hoà Minzy tiết lộ bị sụt cân nghiêm trọng, chân tay nổi gân, mắc phải tình trạng nhiều mẹ gặp phải sau sinh-1Hoà Minzy tiết lộ bị sụt cân nghiêm trọng, chân tay nổi gân, mắc phải tình trạng nhiều mẹ gặp phải sau sinh-2

Nhan sắc của bà mẹ 1 con khiến nhiều người xuýt xoa. 

Với chiều cao 1m55 thì 41kg quả là có chút hơi gầy nên Hoà Minzy tự an ủi rằng cân nặng bị giảm thì chụp ảnh sẽ đẹp hơn. Thế nhưng ngay lập tức cô bị chồng thiếu gia mắng yêu: "Đang dịch đấy, ăn uống cho đàng hoàng vào trời ạ, ốm nhom không có đẹp đâu!".

Bên cạnh đó, giọng ca Bắc Ninh còn cho biết tay cô bị nổi gân như vậy từ bé nhưng không rõ bằng hiện tại. Có lẽ vì sau những đợt ốm và do sức khỏe cơ thể không đảm bảo nên giờ ngày càng nổi gân xanh thấy rõ. Nhiều người cũng khuyên bà mẹ 1 con nên tẩm bổ và nghỉ ngơi nhiều hơn, cân nặng tăng thêm một chút thì cũng vẫn sẽ rất xinh đẹp. 

Hoà Minzy tiết lộ bị sụt cân nghiêm trọng, chân tay nổi gân, mắc phải tình trạng nhiều mẹ gặp phải sau sinh-3Hoà Minzy tiết lộ bị sụt cân nghiêm trọng, chân tay nổi gân, mắc phải tình trạng nhiều mẹ gặp phải sau sinh-4

Hòa Minzy tâm sự cô bị giảm 3kg so với đợt trước. 

Ngoài ra, Hòa Minzy còn chia sẻ cô cũng gặp phải tình trạng rất nhiều mẹ bỉm sau sinh mắc đó là rụng tóc. Nữ ca sĩ cho biết tóc bị rụng suốt hơn 1 năm, bắt đầu từ 3-4 tháng sau sinh gây ra tình trạng bị hói, rụng cả mảng bằng lòng bàn tay. Tuy nhiên, may mắn là sau đó tóc bà mẹ 1 con đã mọc lại như thường. Chia sẻ thêm về bí quyết để tóc mọc nhanh, Hòa Minzy cho biết cô bổ sung thêm vitamin, sử dụng tinh dầu bưởi và sử dụng loại dầu gội đầu phù hợp.

Các fan khẳng định "đúng là gái 1 con trông mòn con mắt", sau khi sinh Hòa Minzy nhanh chóng lấy lại nhan sắc đỉnh của chóp, đẹp hơn nhiều so với thời còn son rỗi. Nữ ca sĩ từng tiết lộ việc cho con bú chính là cách giảm cân nhanh và hiệu quả nhất.

Hoà Minzy tiết lộ bị sụt cân nghiêm trọng, chân tay nổi gân, mắc phải tình trạng nhiều mẹ gặp phải sau sinh-5Hoà Minzy tiết lộ bị sụt cân nghiêm trọng, chân tay nổi gân, mắc phải tình trạng nhiều mẹ gặp phải sau sinh-6

Nhìn thế này ai đoán được Hòa Minzy đã là bà mẹ 1 con rồi cơ chứ!

Ai nấy đều khen Hòa Minzy không chỉ xinh đẹp, giỏi giang mà còn chăm sóc con rất khéo léo nữa, em bé Bo thúi mới 2 tuổi nhưng ngày càng thông minh, lém lỉnh và rất ngoan ngoãn. Các fan hy vọng bà mẹ 1 con sẽ thường xuyên chia sẻ thêm các bí quyết cùng kinh nghiệm hay ho về việc chăm sóc và nuôi dạy con cái cho các bà mẹ khác cùng học hỏi. 

Hoà Minzy tiết lộ bị sụt cân nghiêm trọng, chân tay nổi gân, mắc phải tình trạng nhiều mẹ gặp phải sau sinh-7Hoà Minzy tiết lộ bị sụt cân nghiêm trọng, chân tay nổi gân, mắc phải tình trạng nhiều mẹ gặp phải sau sinh-8

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của nữ ca sĩ. 

Sau khi sinh, các bà mẹ nên duy trì một chế độ bổ sung dinh dưỡng vitamin đầy đủ, kết hợp với thể dục nhẹ nhàng và một số sản phẩm chăm sóc tóc hợp lý sẽ giúp cải thiện đáng kể tình trạng rụng tóc sau sinh.

Nếu sau 1 năm tình trạng này vẫn không thuyên giảm thì có thể mẹ bỉm bị rụng tóc do nguyên nhân nào đó khác. Khi ấy, nên tới bệnh viện thăm khám, bác sĩ sẽ giúp xem xét tình trạng cũng như chẩn đoán bệnh chính xác.

Một số cách khắc phục rụng tóc sau sinh như sau: Bớt lo lắng, căng thẳng; Không buộc tóc quá chặt hay búi, tết tóc; Thực hiện một chế độ ăn dinh dưỡng và khoa học; Sử dụng các chế phẩm giúp bổ sung vitamin; Chăm sóc mái tóc đúng đúng cách; Không chải tóc nhiều; Đổi kiểu tóc ngắn; Sử dụng phụ kiện cho tóc để che đi khuyết điểm của làn tóc mỏng manh...

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hoa-minzy-tiet-lo-bi-sut-can-nghiem-trong-chan-tay-noi-gan-mac-phai-tinh-trang-nhieu-me-gap-phai-sau-sinh-22202189231651347.htm

Hoà Minzy

phụ nữ sau sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.