Lan Khuê khoe món bún riêu cua đồng tự tay nấu cho con trai ăn dặm ngon ngất ngây, hội bỉm sữa rào rào hỏi thăm cách làm

Dù rất bận rộn với công việc nhưng Lan Khuê vẫn luôn đích thân vào bếp để chuẩn bị cho con trai những món ăn dặm vừa ngon, vừa đẹp lại đủ chất dinh dưỡng.

Lan Khuê vốn nổi tiếng đảm đang, khéo léo trong chuyện bếp núc. Từ thời còn độc thân, cô đã chăm khoe những mâm cơm tự nấu khiến khán giả "mắt tròn mắt dẹt". Phát huy khả năng vốn có, sau này khi đã lấy chồng, sinh con, Lan Khuê tiếp tục vào bếp tự chuẩn bị cho con những món ăn dặm cực kỳ ngon miệng và đẹp mắt khiến nhiều người càng thêm ngưỡng mộ. 

Từ các món như: Ruốc cá hồi, pate đến món phụ như: Đậu nũ non yến mạch sốt trái cây, pudding trái cây, bánh bông lan... Lan Khuê đều làm cực xuất sắc. Mới đây, cô còn khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ món bún riêu cua đồng tự tay vào bếp nấu nướng để phục vụ con trai Connor của mình. 

Lan Khuê khoe món bún riêu cua đồng tự tay nấu cho con trai ăn dặm ngon ngất ngây, hội bỉm sữa rào rào hỏi thăm cách làm-1
Món mì somen riêu cua đồng Lan Khuê tự tay nấu cho con.

Nhìn bát bún riêu nhiều màu sắc, được trình bày đẹp mắt, bày biện gọn gàng của Lan Khuê mà nhiều người trầm trồ, cho thấy sự chu đáo của cô. Bên cạnh đó, bà mẹ xinh đẹp này còn cẩn thận thay bún bằng loại mì somen tách muối. 

Đây là loại mì dành riêng cho trẻ sơ sinh, được làm từ lúa mạch và bột mì, gồm nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho sự tăng trưởng, phát triển của bé. Mì đã được tách muối, không chứa protein, có thể nhai dễ dàng, tiêu hóa nhanh. 

Một lần nữa, Lan Khuê lại ghi điểm trong lòng công chúng nhờ khả năng bếp núc tuyệt đỉnh. Nhiều mẹ bỉm sữa cũng tò mò muốn hỏi Lan Khuê cách làm để nấu cho em bé nhà mình. 

Lan Khuê khoe món bún riêu cua đồng tự tay nấu cho con trai ăn dặm ngon ngất ngây, hội bỉm sữa rào rào hỏi thăm cách làm-2
Lan Khuê chăm sóc cho con trai vô cùng chu đáo.

Mặc dù Lan Khuê chưa chia sẻ công thức nấu món mì somen riêu cua đồng nhưng nếu mẹ muốn thử cho con thưởng thức món ăn này thì có thể tham khảo công thức dưới đây nhé: 

- Nguyên liệu: Mì somen, cua đồng, hành lá, hành tây, cà chua, dầu olive. 

- Cách làm: Luộc mì somen trên bếp khoảng 4 phút, sau đó vớt ra và cắt nhỏ theo khả năng ăn thô của bé rồi cho vào bát. 

Cua xay nhuyễn, thêm lượng nước vừa đủ, trộn đều sau đó lọc kỹ qua rây 2 lần để lấy phần thịt cua và bỏ bã. Sau đó đổ hỗn hợp lên bếp đun nhỏ lửa đến khi gạch cua nổi lên trên. 

Cà chua gọt vỏ, bỏ hạt, cắt nhỏ theo khả năng ăn thô của bé. Hành tây rửa sạch lột vỏ, cắt nhỏ theo khả năng ăn thô của bé hoặc băm nhuyễn. Hành lá thái nhỏ. 

Bắc chảo lên bếp, cho chút dầu olive vào phi thơm hành tây, sau đó cho cà chua vào đảo đều. Cho hỗn hợp này vào phần nước riêu cua, đun sôi, thêm hành lá sau đó chan vào bát mì somen. Như vậy là các mẹ đã có món mì somen riêu cua đồng thơm ngon cho em bé thưởng thức.

Chúc các mẹ thành công!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lan-khue-khoe-mon-bun-rieu-cua-dong-tu-tay-nau-cho-con-trai-an-dam-ngon-ngat-ngay-hoi-bim-sua-rao-rao-hoi-tham-cach-lam-162201910203028464.htm

Lan Khuê

Nuôi con

Ăn Dặm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.