Cả Hồng Nhung và hoa hậu Hà Kiều Anh đều đang cho con học bộ môn quý tộc này, nghe chi phí mà choáng: 45 phút hết gần 1 triệu đồng

Khi biết học phí của bộ môn này, nhiều người không khỏi cảm thán, ngợi khen độ chịu chi của ca sĩ Hồng Nhung và Hà Kiều Anh dành cho con.

Ngày nay, ngoài việc học trên lớp, nhiều gia đình thường cho con học thêm các bộ môn ngoại khóa như vẽ, bơi lội, võ thuật,... để phát triển thêm cả về trí tuệ và thể chất. Các sao Việt những năm gần đây cũng có xu hướng như vậy. Ngoài các môn thể thao, nghệ thuật thông thường, nhiều sao còn cho con học những bộ môn được gắn mác "quý tộc" bởi chi phí học vô cùng đắt đỏ.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Hồng Nhung đã khoe loạt ảnh cặp song sinh Tôm - Tép đi cưỡi ngựa, rèn luyện thể chất. Cả hai bé tuy còn nhỏ tuổi nhưng đã tự tin ngồi trên lưng ngựa, động tác vô cùng thuần thục. Hồng Nhung cũng vui vẻ tham gia buổi học cùng các con. 

Cả Hồng Nhung và hoa hậu Hà Kiều Anh đều đang cho con học bộ môn quý tộc này, nghe chi phí mà choáng: 45 phút hết gần 1 triệu đồng-1Cả Hồng Nhung và hoa hậu Hà Kiều Anh đều đang cho con học bộ môn quý tộc này, nghe chi phí mà choáng: 45 phút hết gần 1 triệu đồng-2

Các con của Hồng Nhung được học cưỡi ngựa từ nhỏ.

Ngoài Hồng Nhung thì hoa hậu Hà Kiều Anh cũng là một trong những sao Việt cho con theo học bộ môn này. Hình ảnh bé Viann ngồi thẳng lưng trên yên ngựa cũng từng gây bão một thời gian dài.

Được biết, cưỡi ngựa là môn thể thao lâu đời, mang lại rất nhiều lợi ích cho sự phát triển lành mạnh của trẻ em. Việc dành thời gian chăm sóc và cưỡi ngựa có thể giảm mức độ căng thẳng tinh thần, nâng cao sức khỏe thể chất. 

Cả Hồng Nhung và hoa hậu Hà Kiều Anh đều đang cho con học bộ môn quý tộc này, nghe chi phí mà choáng: 45 phút hết gần 1 triệu đồng-3
Con gái hoa hậu Hà Kiều Anh cũng học môn cưỡi ngựa từ nhỏ. Hiện tại cô bé mới 5 tuổi nhưng đã cao đến 1,2m.

Khi cưỡi ngựa, người chơi phải biết tương tác với con vật, học cách ngồi, hiểu tính nết của ngựa để điều khiển con vật theo ý mình. Sự tương tác này giúp trẻ biết ứng xử bình tĩnh và kiểm soát tình huống tốt hơn. Bên cạnh đó, cưỡi ngựa còn giúp trẻ thêm yêu quý động vật, hòa mình với thiên nhiên. 

Có thể thấy, cả Tôm - Tép nhà Hồng Nhung và Viann nhà Hà Kiều Anh tuy còn nhỏ tuổi nhưng đã sở hữu chiều cao vượt trội. Đây cũng là một lợi ích về thể chất mà bộ môn cưỡi ngựa mang lại. Tuy tốt cho sức khỏe nhưng chi phí học cưỡi ngựa không hề rẻ một chút nào.

Thông thường, người chơi sẽ phải bỏ ra 750.000 - 800.000 đồng cho 45 phút cưỡi ngựa. Chính vì mức phí này nên cưỡi ngựa được mệnh danh là bộ môn thể thao quý tộc. Nhiều người không khỏi cảm thán, ngợi khen độ chịu chi của Hồng Nhung và Hà Kiều Anh dành cho con.

Trong cuộc sống hàng ngày, cả hai bà mẹ nổi tiếng đều có cách dạy con đáng ngưỡng mộ. Về phía Hồng Nhung, cô không nuôi dưỡng con bằng vật chất mà tập trung nuôi dưỡng tâm hồn. 

Nữ Diva cho Tôm, Tép sống gần gũi với thiên nhiên từ nhỏ. Trên trang cá nhân, Hồng Nhung thường xuyên đăng tải hình ảnh hai anh em đang trèo cây, hái rau, hái dừa, lượm trứng hệt như những đứa trẻ ở nông thôn. Không chỉ vậy, Tôm – Tép còn tự tay trồng nhiều rau xanh và cây ở nhà. Sáng nào Tôm cũng dậy từ 5 giờ để ngắm hoàng hôn, chăm sóc vườn cây ở sân thượng. Cậu bé còn ăn chay từ nhỏ.

Cả Hồng Nhung và hoa hậu Hà Kiều Anh đều đang cho con học bộ môn quý tộc này, nghe chi phí mà choáng: 45 phút hết gần 1 triệu đồng-4

Còn hoa hậu Hà Kiều Anh thường xuyên cho con đi du lịch để trải nghiệm, khám phá những điều thú vị. Các con của cô cũng được rèn tính tự lập, luyện sự tự tin từ nhỏ. 

Là một người mẹ, Hoa hậu Hà Kiều Anh luôn cố gắng giúp các con biết yêu thương và chia sẻ với nhau. Người đẹp cho biết: "Tình thương trong gia đình là vô cùng quan trọng. Nếu một đứa trẻ sống lạnh lùng không có trái tim thì sẽ rất bất hạnh. Dù xảy ra bất cứ chuyện gì mình phải luôn sống thật tử tế, không được mưu mô hại người, biết chấp nhận thua cuộc và vui vẻ nhận lỗi".

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ca-hong-nhung-va-hoa-hau-ha-kieu-anh-deu-dang-cho-con-hoc-bo-mon-quy-toc-nay-nghe-chi-phi-ma-choang-45-phut-het-gan-1-trieu-dong-162200812192953784.htm

Hồng Nhung

Hoa hậu Hà Kiều Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.