Hot mom Mi Vân đẻ xong 1 năm vẫn "ục ịch", nhờ cách này chỉ hơn 1 tuần đã về dáng thành công

Tăng hơn 20kg khi mang thai, Mi Vân chủ quan nghĩ rằng từ từ cân nặng sẽ tự giảm nhưng sự thật lại phũ phàng hơn cô tưởng.

Từng là cái tên nổi tiếng đình đám với thế hệ 8x, đầu 9x, cựu hot girl Mi Vân để lại ấn tượng với người hâm mộ nhờ nhan sắc xinh đẹp, khả năng chơi đàn điêu luyện và giọng hát ngọt ngào. Thay vì tiến vào showbiz như nhiều người bạn cùng thời, Mi Vân lại quyết định rẽ hướng lập gia đình, sinh con. Tuy nhiên chỉ sau 2 năm, cuộc hôn nhân của cô đổ vỡ. 

Năm 2018, sau 6 năm làm mẹ đơn thân, Mi Vân tiết lộ đã đính hôn với bạn trai. Tháng 5/2019, Mi Vân sinh em bé thứ hai. Sau hơn 1 năm sinh con, Mi Vân thường xuyên đăng tải những bức hình xinh đẹp, thon thả, tự tin diện bikini khiến nhiều người trầm trồ và nhắn tin hỏi bí quyết. 

Chiều lòng chị em, Mi Vân mới đây đã có những chia sẻ với mọi người về hành trình tìm lại dáng son của mình. Đồng thời tiết lộ nhiều bí quyết hay ho để chị em cùng tham khảo. 

Mang thai tăng hơn 20kg, đẻ xong mãi không về dáng cũ, tự nhận mình vừa già vừa xấu
Mi Vân tâm sự, từ thời con gái cho đến khi sinh con đầu lòng, Mi Vân chưa bao giờ có khái niệm ăn kiêng vì cô có tạng người khó lên cân nhưng dễ xuống cân, cân nặng lúc nào cũng ổn định trong mức từ 47-49kg. 

Lần mang thai con gái đầu lòng - bé Bào Ngư, Mi Vân tăng 22kg nhưng chỉ 6 tháng sau sinh là người về như cũ. Chính vì thế nên khi bầu bé thứ hai - bé Chuồn, Mi Vân khá chủ quan, ăn uống "thả phanh". 

Hot mom Mi Vân đẻ xong 1 năm vẫn ục ịch, nhờ cách này chỉ hơn 1 tuần đã về dáng thành công-1Hot mom Mi Vân đẻ xong 1 năm vẫn ục ịch, nhờ cách này chỉ hơn 1 tuần đã về dáng thành công-2

Lên bàn đẻ nặng 70kg, sau sinh 1 tháng Mi Vân về mốc 58kg.

Hot mom Mi Vân đẻ xong 1 năm vẫn ục ịch, nhờ cách này chỉ hơn 1 tuần đã về dáng thành công-3Hot mom Mi Vân đẻ xong 1 năm vẫn ục ịch, nhờ cách này chỉ hơn 1 tuần đã về dáng thành công-4

Nếu như lần đầu, sau sinh 6 tháng là Mi Vân về dáng cũ thì lần này, cân nặng của cô vẫn chỉ loanh quanh ở mốc 54-56kg, không thể xuống thêm được nữa. 

"Bình thường thì không sao mà có bầu thì lúc nào cũng đói, bữa nào cũng phải ăn 3-4 bát cơm mới ấm bụng. Thế nên lúc lên bàn đẻ bé Chuồn, mình lại cán mốc 70kg cũng là điều quá bình thường. 

Đẻ xong hết tháng đầu mình xuống còn 58kg nên vẫn ung dung lắm, nghĩ rồi cũng sẽ xuống dần thôi. Thế nhưng đời không như mơ, Chuồn được 6 tháng thì mẹ vẫn ục ịch 56kg bất kể việc mình đi làm từ lúc sinh xong được 1 tháng, mỗi ngày hút 1,5 lít sữa và tự tay chăm con quần quật, không có người giúp việc. 

Rồi mình lại nghĩ chờ cai sữa chắc sẽ xuống nhưng lúc con 10 tháng, mẹ hết sữa mà vẫn 54kg. Đến khi sinh nhật Chuồn 1 tuổi thì đúng là một sự cảnh tỉnh đối với mình, phải chấp nhận sự thật phũ phàng rằng mình đã già, không thể chờ cân nặng tự xuống như trước được nữa.

Nói thật mọi người cứ bảo béo da dẻ đẹp, nhìn phúng phính đáng yêu chứ mình thì thấy lúc béo mình vừa già vừa xấu, chán không buồn soi gương, không thèm chụp ảnh. Mình tự phạt bản thân bằng cách 1 năm không hề mua bộ quần áo nào, cứ mặc đi mặc lại mấy đồ oversize lúc bầu và mặc quần áo của chồng, nhìn cho xấu xí để có động lực giảm cân" - Mi Vân kể. 

Hot mom Mi Vân đẻ xong 1 năm vẫn ục ịch, nhờ cách này chỉ hơn 1 tuần đã về dáng thành công-5Hot mom Mi Vân đẻ xong 1 năm vẫn ục ịch, nhờ cách này chỉ hơn 1 tuần đã về dáng thành công-6

Mi Vân tự nhận mình vừa già, vừa xấu, nguyên một năm cô không mua đồ mới, để bản thân thấy mình xấu xí mới có động lực giảm cân. 

Hot mom xinh đẹp bắt đầu bắt tay vào công cuộc "diệt mỡ". Cách đầu tiên mà cô chọn là ăn kiêng. Hai tuần đầu, Mi Vân giảm ăn khá nhiều, bỏ thói quen ăn đêm và người lúc nào cũng trong tình trạng đói nhưng cân không giảm. Mi Vân được một người bạn khai sáng rằng nếu chỉ giảm ăn mà không theo một phương pháp cụ thể nào thì rất khó để xuống cân và khuyên cô nên ăn theo phương pháp Keto.

Khi ăn Keto, Mi Vân cắt hẳn tinh bột và đường, thỉnh thoảng chỉ vi phạm một chút. Sau 2 tuần, bà mẹ 2 con giảm được 2,5kg, từ 53kg xuống còn 50,5kg nhưng khá vật vã. Vốn là người thích ăn tinh bột, đồ ngọt nên Mi Vân cảm thấy nhanh chán phương pháp này.

Tìm ra chân ái giảm cân với phương pháp Intermittent Fasting 16:8, chỉ hơn 1 tuần đã đạt mục tiêu
Sau cùng, Mi Vân đã tìm thấy chân ái giảm cân với phương pháp Intermittent Fasting (IF) hay nhịn ăn gián đoạn 16:8. 

Phương pháp này dựa vào nguyên lý, khi nhịn ăn đủ 16 tiếng thì cơ thể sẽ lấy mỡ để làm năng lượng. Cho nên, từ 8h tối hôm trước đến 12h trưa hôm sau, Mi Vân sẽ không ăn gì, 8 tiếng sau đó lại ăn như bình thường nhưng vẫn hạn chế tinh bột để xuống cân nhanh hơn. 

Vì nhịn đủ thời gian, cơ thể sẽ lấy mỡ thừa làm năng lượng nên Mi Vân không bị mệt, vẫn khỏe mạnh, làm việc bình thường thậm chí còn có thể tập gym vào buổi sáng. Vài ngày đầu, Mi Vân cũng bị đói và sinh ra cáu gắt nhưng dần dần sẽ bắt đầu quen với chế độ.

Song song với đó, Mi Vân kết hợp tập luyện 45 phút/ngày. Vì không có thời gian đến phòng tập nên Mi Vân tập theo các bài trên app Nike Training. App đã xây dựng kế hoạch luyện tập riêng hàng ngày. Điều này rất tiện lợi cho mỗi người vì sẽ không phải nghĩ chuyện "tập bài gì?" mỗi ngày. 

Hot mom Mi Vân đẻ xong 1 năm vẫn ục ịch, nhờ cách này chỉ hơn 1 tuần đã về dáng thành công-7Hot mom Mi Vân đẻ xong 1 năm vẫn ục ịch, nhờ cách này chỉ hơn 1 tuần đã về dáng thành công-8

Ban đầu Mi Vân chọn nhịn ăn sau đó là Keto nhưng hai phương pháp này đều khiến cô thấy mệt, nhanh nản. 

Hot mom Mi Vân đẻ xong 1 năm vẫn ục ịch, nhờ cách này chỉ hơn 1 tuần đã về dáng thành công-9Hot mom Mi Vân đẻ xong 1 năm vẫn ục ịch, nhờ cách này chỉ hơn 1 tuần đã về dáng thành công-10

Sau cùng, Mi Vân tìm ra chân ái với phương pháp Intermittent Fasting 16:8. Kết quả chỉ sau 2 tuần, Mi Vân đã về được mốc cân lý tưởng mà không hề cảm thấy mệt mỏi.

Bên cạnh đó, Mi Vân còn chăm chỉ đeo đai nịt bụng mỗi ngày. Cô khuyên mọi người nên mua đai chuẩn để đeo được cứng cáp, tạo phom tốt, không bị lỏng lẻo gây ngứa ngáy, khó chịu. 

Mi Vân nhận xét, chuyển sang phương pháp IF 16:8 là một điều quá đúng đắn với cô, vì vừa được ăn uống thoải mái, không quá khắt khe mà mà cân vẫn giảm đều. Thành quả là sau hơn 1 tuần, Mi Vân giảm xuống còn 49kg, về đúng cân nặng thời con gái dẫu vòng eo vẫn còn thừa khoảng 3-4cm. Chiến dịch "gọt mỡ" cũng tạm thành công tốt đẹp. 

Hiện tại, Mi Vân duy trì cân nặng ở mức 47,5-48,5kg. Cô không phải ăn kiêng nữa, vẫn ăn uống bình thường kể cả tinh bột và chỉ kết hợp IF 16:8 khoảng 3 ngày/tuần để giữ cân.

Hot mom Mi Vân đẻ xong 1 năm vẫn ục ịch, nhờ cách này chỉ hơn 1 tuần đã về dáng thành công-11Hot mom Mi Vân đẻ xong 1 năm vẫn ục ịch, nhờ cách này chỉ hơn 1 tuần đã về dáng thành công-12

Hiện Mi Vân duy trì ở mức cân nặng 47,5-48,5kg.

Hot mom Mi Vân đẻ xong 1 năm vẫn ục ịch, nhờ cách này chỉ hơn 1 tuần đã về dáng thành công-13Hot mom Mi Vân đẻ xong 1 năm vẫn ục ịch, nhờ cách này chỉ hơn 1 tuần đã về dáng thành công-14

Hot mom xinh đẹp có thể mặc vừa lại những bộ đồ từ lúc trước khi mang thai. 

Qua câu chuyện của mình, Mi Vân khuyên mọi người hãy quên những lời tự dỗ ngọt bản thân một cách giả dối như: Béo đẹp, béo khỏe... Đẹp, xấu như thế nào có lẽ bản thân mỗi người tự cảm nhận rõ nhất và cũng chỉ mỗi chúng ta mới biết cách tự chăm sóc bản thân phù hợp và khiến mình trở nên xinh đẹp hơn.  

Đồng thời, Mi Vân muốn tiếp thêm động lực cho chị em trong hành trình giảm béo: "Không có việc gì khó, chỉ sợ chưa đủ quyết tâm". 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hao-huc-cho-sieu-am-o-tuan-thu-12-de-nhin-thay-con-ba-me-chet-dung-khi-nghe-bac-si-khuyen-nen-cham-dut-thai-ky-vi-ly-do-nay-222020118101514507.htm

giảm cân sau sinh

Mi Vân


Trai trẻ và cái kết ê chề khi góp 'vốn tự có' vào công ty của quý bà hồi xuân đang cô đơn
Ngay buổi tối hôm đó, bà chủ giữ tôi ở lại với lý do giúp bà dọn dẹp căn phòng vừa bày biện cho buổi tiệc sinh nhật. Rồi cái gì đến phải đến khi bà chủ thủ thỉ ngọt ngào rằng nếu tôi “chiều” theo ý bà, bà sẽ dành cho tôi một suất là cổ đông trong công ty mà không cần có tiền góp vốn!

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.