Trước khi than "cô đơn", vợ Bùi Tiến Dũng mang thai được chồng chiều như bà hoàng, sinh xong nhận ngay quà khủng

Bùi Tiến Dũng từng được ca ngợi là một ông bố hết lòng vì vợ con.

Ồn ào rạn nứt của Bùi Tiến Dũng và bà xã đại gia đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Theo đó, Khánh Linh đã xóa toàn bộ ảnh chụp cùng chồng trên trang cá nhân và đăng tải những dòng trạng thái buồn bã, liên quan đến sự cô đơn, thiếu vắng sự quan tâm, chia sẻ của người đàn ông bên cạnh. 

Điều này làm không ít người tò mò không biết Bùi Tiến Dũng đã làm gì để bà xã phải than thở như vậy. Bởi trước đó, trung vệ người Hà Tĩnh vốn được biết đến là một ông bố yêu vợ, quý con. 

Còn nhớ thời điểm Khánh Linh đang mang thai, cô được chồng cưng như trứng mỏng. Dù bận rộn với lịch tập luyện nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn cố gắng dành thời gian để ở bên để chăm sóc, bù đắp lại cho những lúc phải đi vắng. Có cơ hội là nam cầu thủ lại đưa vợ đi ăn, đi chơi, xem phim, giúp cô giữ được tâm trạng vui tươi, thoải mái trong suốt thai kỳ. 

Trước khi than cô đơn, vợ Bùi Tiến Dũng mang thai được chồng chiều như bà hoàng, sinh xong nhận ngay quà khủng-1
Bùi Tiến Dũng luôn túc trực khi Khánh Linh sinh con.

Trước khi than cô đơn, vợ Bùi Tiến Dũng mang thai được chồng chiều như bà hoàng, sinh xong nhận ngay quà khủng-2
Ông bố trẻ tự nhận con có một sức hút đặc biệt nên cứ đi thì không sao về đến nhà là anh chỉ muốn ở cạnh bé Sushi.

Ngày Khánh Linh sinh con, cô phải mổ cấp cứu trong tình trạng nguy hiểm. Ở ngoài Bùi Tiến Dũng đứng ngồi không yên, liên tục hỏi bác sĩ, y tá xem vợ có ổn không, khi nào thì được ra ngoài. Anh còn đi mua ngay một bó hoa về để tặng vợ, chạy bộ từ tầng 1 lên tầng 12 để tiết kiệm thời gian chờ thang máy, vì sợ không kịp đón vợ. 

"Lên đến nơi bố nói với bác sĩ là muốn vào gặp mẹ một lúc thôi vì sợ mẹ tủi thân... Mẹ thấy bố ôm bó hoa vào tặng mẹ mà mắt rưng rưng, nắm tay mẹ và nói: "Không sao đâu mọi chuyện qua rồi, có chồng ở đây rồi vợ đừng khóc nữa. Con khoẻ mạnh và yêu lắm vợ à". 

Cảm xúc của mẹ lúc đó vừa buồn vừa tủi thân, vừa biết bố lo lắng cho mẹ thế nào, mẹ vừa vui và yên tâm vì biết rằng con yêu của mẹ đã chào đời bình an mà mẹ vỡ oà bật khóc" - Khánh Linh viết. 

Trước khi than cô đơn, vợ Bùi Tiến Dũng mang thai được chồng chiều như bà hoàng, sinh xong nhận ngay quà khủng-3Trước khi than cô đơn, vợ Bùi Tiến Dũng mang thai được chồng chiều như bà hoàng, sinh xong nhận ngay quà khủng-4

Bùi Tiến Dũng chăm con cực khéo. 

Trước khi than cô đơn, vợ Bùi Tiến Dũng mang thai được chồng chiều như bà hoàng, sinh xong nhận ngay quà khủng-5Trước khi than cô đơn, vợ Bùi Tiến Dũng mang thai được chồng chiều như bà hoàng, sinh xong nhận ngay quà khủng-6

Ông bố trẻ cố gắng dành nhiều thời gian nhất có thể để ở bên con. 

Trước khi than cô đơn, vợ Bùi Tiến Dũng mang thai được chồng chiều như bà hoàng, sinh xong nhận ngay quà khủng-7Trước khi than cô đơn, vợ Bùi Tiến Dũng mang thai được chồng chiều như bà hoàng, sinh xong nhận ngay quà khủng-8

Bé Sushi được khen là "sao y bản chính" của bố. 

Sau khi vợ sinh xong, Bùi Tiến Dũng đúng chuẩn một "ông bố kiểu mẫu" khi tự tay chăm sóc cho con gái nhỏ từng li từng tí. Từ việc bế con cho vợ nghỉ ngơi, cho con ăn, ru con ngủ, thay bỉm, tắm, chơi cùng con... ông bố trẻ đều đảm nhận hết. Bùi Tiến Dũng còn rất "nghiện con", ngoài lúc tập luyện là toàn bộ thời gian đều dành cho em bé. Khi con cứng cáp, bà xã hết cữ thì anh lại đưa vợ con đi chơi, mua sắm quần áo cho tiểu công chúa.

Anh thường xuyên chia sẻ những bức hình đáng yêu của Sushi lên mạng xã hội và dành lời khen cho con gái là một em bé mới 10 tháng tuổi nhưng đã rất tình cảm. 

"Ông bố vàng trong làng bóng đá" không ngại chi tiền khủng để sắm xe hơi tặng cho bà xã, như một cách cảm ơn cô sau khi đã vất vả sinh con gái đầu lòng cho mình. Chưa kể, nam cầu thủ còn dành thời gian cùng vợ tập luyện để giúp cô giảm cân sau sinh, tạo thêm động lực cố gắng cho bà xã. Hành động này rất hiếm có ông chồng nào làm được. 

Trước khi than cô đơn, vợ Bùi Tiến Dũng mang thai được chồng chiều như bà hoàng, sinh xong nhận ngay quà khủng-9
Bùi Tiến Dũng và vợ trong ngày đầy tháng con gái.

Trước khi than cô đơn, vợ Bùi Tiến Dũng mang thai được chồng chiều như bà hoàng, sinh xong nhận ngay quà khủng-10
Trong ngày sinh nhật vợ, anh cũng cố gắng dành cho cô những điều bất ngờ.

Với những điều mà Bùi Tiến Dũng đã làm cho vợ con, nhiều người đánh giá chân sút này không phải là một người chồng tệ. Có lẽ, tổ ấm của Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh đang gặp chút sóng gió nho nhỏ, hy vọng cả hai sẽ sớm làm lành và lại vui vẻ hạnh phúc như trước đây. 

Trước khi than cô đơn, vợ Bùi Tiến Dũng mang thai được chồng chiều như bà hoàng, sinh xong nhận ngay quà khủng-11
Cả hai đi mua sắm đồ cho con gái.

Trước khi than cô đơn, vợ Bùi Tiến Dũng mang thai được chồng chiều như bà hoàng, sinh xong nhận ngay quà khủng-12
Bùi Tiến Dũng cùng vợ tập luyện để giúp cô giảm cân sau sinh.

Trước khi than cô đơn, vợ Bùi Tiến Dũng mang thai được chồng chiều như bà hoàng, sinh xong nhận ngay quà khủng-13
Khánh Linh vừa sinh xong cũng nhận ngay quà khủng của chồng.

Trước khi than cô đơn, vợ Bùi Tiến Dũng mang thai được chồng chiều như bà hoàng, sinh xong nhận ngay quà khủng-14
Hy vọng tổ ấm của Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh sẽ lại sớm vui vẻ, hạnh phúc như xưa.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/truoc-khi-than-co-don-vo-bui-tien-dung-mang-thai-duoc-chong-chieu-nhu-ba-hoang-sinh-xong-nhan-ngay-qua-khung-162201409130215913.htm

vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng

Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.