Khen mãi rồi, giờ đến lúc chỉ ra khuyết điểm trên cơ thể sao Việt sau sinh: Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi "xấu" giống nhau, Đàm Thu Trang có nỗi khổ riêng

Mặc dù được khen ngợi về dáng sau sinh cực nhanh nhưng các bà mẹ bỉm sữa này vẫn tự thừa nhận cơ thể mình có khuyết điểm.

Sau khi rủ nhau đi đẻ vui như trảy hội, hội mỹ nhân showbiz Việt lại cùng đồng hành trong công cuộc tìm lại vóc dáng thời son rỗi. Nếu như đa số các chị em sau khi sinh xong đều phải đối diện với việc bị xồ xề, phát tướng thì hội bỉm sữa showbiz đã lấy lại phong độ rất tốt. Chỉ sau vài tháng sinh con, các bà mẹ này đã có thể diện bikini khoe dáng mướt mắt khiến nhiều người trầm trồ. Dẫu vậy, thật khó để nói một người phụ nữ đã trải qua bầu bí, sinh nở mà cơ thể không bị ảnh hưởng gì. Chính người trong cuộc cũng đã thừa nhận những khuyết điểm xuất hiện trên cơ thể họ sau khi thực hiện thiên chức làm mẹ. 

Hồ Ngọc Hà "bụng phèo, mông tóp"

Khi Leon và Lisa được 1 tháng tuổi cũng là lúc Hồ Ngọc Hà trở lại với công việc, và cô đã khiến không ít người xuýt xoa vì bức ảnh tái xuất lợi hại của mình. Dẫu vậy, mới đây chính Hồ Ngọc Hà tiết lộ cô gặp cảnh "bụng phèo, mông tóp" sau sinh. Vì vậy ngoài việc duy trì tập yoga đều đặn mỗi sáng thì bà mẹ 3 con này còn tập thêm các bài tập bụng, mông với huấn luyện viên cá nhân để sớm lấy lại được thân hình săn chắc khi xưa. 

Khen mãi rồi, giờ đến lúc chỉ ra khuyết điểm trên cơ thể sao Việt sau sinh: Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi xấu giống nhau, Đàm Thu Trang có nỗi khổ riêng-1
Hồ Ngọc Hà tự tin diện bikini khoe dáng sau sinh.

Khen mãi rồi, giờ đến lúc chỉ ra khuyết điểm trên cơ thể sao Việt sau sinh: Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi xấu giống nhau, Đàm Thu Trang có nỗi khổ riêng-2
Nhưng nhiều người phát hiện chi tiết cô bị xổ bụng thấy rõ. Bản thân Hồ Ngọc Hà cũng thừa nhận điều này.

Việc vòng 2 của Hồ Ngọc Hà bị ảnh hưởng sau sinh là điều đã từng khiến cô vô cùng lo lắng ngay ở thời điểm mang thai. Vì mang thai đôi nên bụng bầu to, vùng da bụng co giãn hết sức. Do đó sau sinh vùng da này bị thừa, chùng, nhão là điều dễ hiểu. Vòng 2 lớn thì đương nhiên cũng sẽ mất cân đối, làm mất đi sự quyến rũ của vòng 3. 

Tuy nhiên nhìn sự nghiêm túc, quyết tâm của Hồ Ngọc Hà trong vấn đề tập luyện thì nhiều người tin rằng chắc chắn cô sẽ sớm lấy lại được vóc dáng nuột nà, không tì vết vốn có. 

Đông Nhi xổ bụng "cả rổ"

Đông Nhi cũng từng được khen về dáng nhanh sau sinh khi cô khoe bức ảnh thả dáng thon bên bờ biển cùng con gái Winnie sau hơn 2 tháng sinh nở. Tuy nhiên không lâu sau đó, trong sinh nhật của Ông Cao Thắng thì Đông Nhi đã để lộ khuyết điểm cơ thể. 

Cụ thể là Đông Nhi lựa chọn một chiếc đầm trắng bó sát khi đi dự tiệc sinh nhật của chồng. Chiếc váy này đã làm Đông Nhi lộ vòng bụng khá to, mà mọi người vẫn thường gọi là xổ bụng sau sinh. Có đến 90% các bà mẹ sau sinh đều gặp phải tình trạng này. 

Khen mãi rồi, giờ đến lúc chỉ ra khuyết điểm trên cơ thể sao Việt sau sinh: Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi xấu giống nhau, Đàm Thu Trang có nỗi khổ riêng-3
Đông Nhi nở nang hơn sau khi sinh con.

Khen mãi rồi, giờ đến lúc chỉ ra khuyết điểm trên cơ thể sao Việt sau sinh: Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi xấu giống nhau, Đàm Thu Trang có nỗi khổ riêng-4
Đặc biệt cô cũng không nằm ngoài 90% chị em gặp phải tình trạng xổ bụng sau sinh.

Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng xổ bụng sau sinh là bởi trong quá trình mang thai, cơ bụng và các mô liên kết xung quanh căng ra để tạo chỗ cho em bé phát triển lớn dần. Điều đó khiến vùng bụng không thể trở lại hình dạng bình thường trong vòng vài tuần sau sinh, mà phải mất nhiều tháng để phục hồi. 

Dẫu không còn giữ được những đường cong nuột nà, nóng bỏng nhưng Đông Nhi vẫn nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. Mọi người an ủi nữ ca sĩ rằng khuyết điểm đó ở một góc độ nào đó cũng chính là nét đẹp đặc trưng của một người mẹ. 

Đàm Thu Trang chân như 2 cái que

Nếu như nhiều chị em khổ sở vì giảm cân sau sinh thì dường như Đàm Thu Trang lại giảm nhanh quá. Không chỉ sớm thon thả như thời son rỗi, mới đây bà xã của Cường Đô La còn than thở đôi chân của mình gầy guộc và bé như 2 cái que. 

Khen mãi rồi, giờ đến lúc chỉ ra khuyết điểm trên cơ thể sao Việt sau sinh: Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi xấu giống nhau, Đàm Thu Trang có nỗi khổ riêng-5
Đàm Thu Trang tự nhận đôi chân của mình nhìn như hai cái que.

Khen mãi rồi, giờ đến lúc chỉ ra khuyết điểm trên cơ thể sao Việt sau sinh: Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi xấu giống nhau, Đàm Thu Trang có nỗi khổ riêng-6

Thực tế, Đàm Thu Trang vốn là mỹ nhân sở hữu đôi chân dài miên man và rất thon thả. Đôi chân này cũng không thay đổi quá nhiều trong quá trình cô mang thai. Tuy nhiên sau sinh, nhìn chân của Đàm Thu Trang có đôi chút gầy guộc hơn trước. Điều này khiến không ít người hâm mộ cô tỏ ra lo lắng. Mọi người nhắn nhủ Đàm Thu Trang nên tăng cường ăn uống để giữ cơ thể cân đối, khỏe mạnh, không bị quá gầy.

Trước đó, Nhã Phương hay Đặng Thu Thảo cũng là những người đẹp khiến khán giả ngỡ ngàng vì để lộ thân hình cò hương dù vừa sinh con. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khen-mai-roi-gio-den-luc-chi-ra-khuyet-diem-tren-co-the-sao-viet-sau-sinh-ho-ngoc-ha-dong-nhi-xau-giong-nhau-dam-thu-trang-co-noi-kho-rieng-162212001070356182.htm

Đông Nhi

phụ nữ sau sinh

Đàm Thu Trang

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.