Khoảnh khắc tạo dáng của cặp sinh đôi nhà Hà Hồ: Lisa miệng chúm chím điệu đà, Leon thì vẫn là nụ cười "cực tếu"

Leon quả xứng danh "cây hài" đỉnh nhất trong làng nhóc tì Vbiz.

Trên trang cá nhân mới đây, Hồ Ngọc Hà tiếp tục "chiêu đãi" khán giả và người hâm mộ những khoảnh khắc không thể ngộ nghĩnh hơn của cặp sinh đôi Leon - Lisa kèm dòng trạng thái: "Con chúc các cô chú ngày mới thật nhiều hạnh phúc bên người thân".

Trong loạt hình mới, công chúng lại được chiêm ngưỡng vẻ đáng yêu của công chúa Lisa và cười nghiêng ngả trước những hành động "cực tếu", ngộ nghĩnh mà Leon làm trước ống kính. 

Trong khi cô chị Lisa miệng cười chúm chím thì cậu út Leon nhà Hồ Ngọc Hà lại có giây phút miệng toe toét hết cỡ khoe hai chiếc răng nhỏ xíu vô cùng dễ thương.

Khoảnh khắc tạo dáng của cặp sinh đôi nhà Hà Hồ: Lisa miệng chúm chím điệu đà, Leon thì vẫn là nụ cười cực tếu-1Khoảnh khắc tạo dáng của cặp sinh đôi nhà Hà Hồ: Lisa miệng chúm chím điệu đà, Leon thì vẫn là nụ cười cực tếu-2Nhưng cũng có lúc, Leon lại ngồi nghệt ra thế này.

 

Lisa và Leon là hai nhóc sinh đôi của gia đình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sau hơn 3 năm bên nhau. Hai bé chào đời vào tháng 11/2020, nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Tới nay, cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà đã được 8 tháng và luôn nhận được sự chú ý của công chúng. Mỗi lần được mẹ cho lên sóng, Leon và Lisa luôn khiến cộng đồng mạng thích thú vì những khoảnh khắc cực dễ thương.

Khoảnh khắc tạo dáng của cặp sinh đôi nhà Hà Hồ: Lisa miệng chúm chím điệu đà, Leon thì vẫn là nụ cười cực tếu-3

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/khoanh-khac-tao-dang-cua-cap-sinh-doi-nha-ha-ho-lisa-mieng-chum-chim-dieu-da-leon-thi-van-la-nu-cuoi-cuc-teu-22202178134744369.htm

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.