Không sinh ra ở vạch đích thì cũng gây 'choáng' vì thành tích khủng, đây đích thị là 8 'con nhà người ta' khiến ai cũng ngưỡng mộ

Cặp song sinh nhà Hà Hồ, con gái cưng của Đông Nhi hay cậu bé 6 tuổi nhớ nhanh như điện ở Siêu trí tuệ là những 'con nhà người ta' ấn tượng năm qua.

Có những cô bé, cậu bé sinh ra đã ở "vạch đích", sống trong nhung lụa, giàu sang hay sở hữu trí tuệ thông minh hơn người đạt được những thành tích khủng trong các cuộc thi tri thức thật đáng để người ta phải nể phục. Và không thể phủ nhận, cha mẹ đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của những đứa trẻ này.

1. Cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý: Sinh ra đã ngậm thìa vàng

Vừa qua vào ngày 2/11, showbiz Việt vỡ oà khi đón nhận tin Hồ Ngọc Hà đã hạ sinh 2 nhóc tỳ một trai, một gái.  Cặp sinh đôi này được ví là sinh ra ở vạch đích, ngậm thìa vàng từ trong trứng khi có bố là diễn viên nổi tiếng, mẹ là nghệ sĩ hạng A được đông đảo khán giả yêu mến nhiều năm nay. Cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý hiện đang sở hữu cơ ngơi đồ sộ, loạt siêu xe đắt tiền và nguồn thu nhập đáng mơ ước.

Được biết mẹ của Kim Lý làm việc trong Liên Hiệp Quốc, trong khi ba anh công tác trong ngành giáo dục, hiện đang sở hữu 1 chuỗi cửa hàng kinh doanh. Sơ với Hồ Ngọc Hà khối tài sản của gia đình Kim Lý chắc chắn không phải dạng vừa.

Được sinh ra mang dòng máu Thụy Điển của bố đẹp trai, mẹ xinh gái, đông đảo khán giả háo hức dự đoán diện mạo của cặp đôi này sẽ thừa hưởng nhan sắc "cực phẩm" của bố mẹ. 

Không sinh ra ở vạch đích thì cũng gây choáng vì thành tích khủng, đây đích thị là 8 con nhà người ta khiến ai cũng ngưỡng mộ-1

Hình ảnh lộ diện hiếm hoi của cặp song sinh được Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

2. Bé Shuchin nhà Cường Đô La - Đàm Thu Trang: Sống trong nhung lụa, xa hoa từ bé

Sau hai năm về chung một nhà, vào ngày 9/8 vừa qua vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang đã vui mừng thông báo sự chào đời của thiên thần nhỏ đầu lòng có tên ở nhà là Suchin. Suchin đúng là cô công chúa nhỏ khi sinh ra trong một gia đình có bố là "đại gia phố núi" nổi tiếng giàu có và cưng chiều con gái hết mực.

Chưa đầy 1 tháng tuổi, Suchin khiến mọi người trầm trồ khi được bố Cường Đô La chi bội tiền để mua túi hàng hiệu. Ước tính, những thiết kế nhỏ xinh này có giá lên đến vài chục triệu đến vài trăm triệu đồng. Được sống trong biệt thự sang trọng với nội thất tối tân, thừa hưởng những điều kiện tốt nhất từ cha mẹ, Suchin đang là một trong những nhóc tỳ được quan tâm nhất nhì showbiz Việt.

Không sinh ra ở vạch đích thì cũng gây choáng vì thành tích khủng, đây đích thị là 8 con nhà người ta khiến ai cũng ngưỡng mộ-2Không sinh ra ở vạch đích thì cũng gây choáng vì thành tích khủng, đây đích thị là 8 con nhà người ta khiến ai cũng ngưỡng mộ-3

Công chúa nhỏ Suchin đáng yêu nhà Cường Đô La - Đàm Thu Trang.

3. Subeo - con chung của Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La: "Bắn" tiếng Anh như gió

Con trai chung của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La - cậu bé Subeo sở khuôn mặt giống hệt bố và đôi chân dài giống của mẹ. Ngay từ khi học mẫu giáo, cô đã cho Subeo học trường quốc tế với mức học phí dành cho "con nhà giàu". 

Hồ Ngọc Hà từng tiết lộ, chính vì học trường quốc tế, các bạn và cô giáo chủ yếu là người nước ngoài vậy nên giao tiếp hàng ngày và các bài thuyết trình của Subeo đều bằng tiếng Anh. Cách phát âm chuẩn, giọng điệu, biểu cảm của Subeo hiện giờ không thua gì người bản xứ. Cậu bé lém lỉnh này cũng thường xuyên nói chuyện với Kim Lý bằng Tiếng Anh.

Không sinh ra ở vạch đích thì cũng gây choáng vì thành tích khủng, đây đích thị là 8 con nhà người ta khiến ai cũng ngưỡng mộ-4Không sinh ra ở vạch đích thì cũng gây choáng vì thành tích khủng, đây đích thị là 8 con nhà người ta khiến ai cũng ngưỡng mộ-5

Không chỉ vượt trội về thành tích học tập và khả năng bắn tiếng Anh như gió, Subeo là người anh cả biết yêu thương các em mình.

4. Con nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Được cả showbiz săn đón

Ngày 26/10/2020, nữ ca sĩ Đông Nhi chính thức hạ sinh con gái đầu lòng, đón nhận vô số lời chúc từ fan và bạn bè, đồng nghiệp. Theo tiết lộ từ Ông Cao Thắng, công chúa nhỏ có tên gọi thân thương là Winnie mang ý nghĩa là em bé hạnh phúc, mềm mại, dịu dàng. Cư dân mạng quan tâm công chúa nhỏ tới mức bức ảnh gia đình 3 người đã cán mốc đạt 1,1 triệu lượt like, 21 nghìn bình luận cùng gần 10 nghìn lượt chia sẻ trong 18 giờ, phá vỡ mọi kỷ lục về lượt tương tác trên ảnh của Đông Nhi - Ông Cao Thắng trước đó. Bé con nhà Đông Nhi được cả showbiz săn đón như ngôi sao.

Thật không cường điệu khi nói tiểu thư nhà Đông Nhi sinh ra đã ngậm thìa vàng. Cô bé được bố mẹ chuẩn bị không gian sống mới có giá lên đến 20 tỷ đồng, địa điểm sinh nở chuẩn quốc tế có giá lên đến 23 triệu đồng/ngày và vô vàn những điều kiện vật chất sang chảnh khó ai sánh bằng.

Không sinh ra ở vạch đích thì cũng gây choáng vì thành tích khủng, đây đích thị là 8 con nhà người ta khiến ai cũng ngưỡng mộ-6Không sinh ra ở vạch đích thì cũng gây choáng vì thành tích khủng, đây đích thị là 8 con nhà người ta khiến ai cũng ngưỡng mộ-7Tiểu thư 'cành vàng lá ngọc' nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

5. Nữ sinh Ninh Bình xuất sắc đoạt quán quân Đường lên đỉnh Olympia 2020

Nữ sinh duy nhất trong trận chung kết - Nguyễn Thị Thu Hằng (Trường THPT Kim Sơn A, Ninh Bình) đã xuất sắc giành vòng nguyệt quế, trở thành quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm 2020.

Thu Hằng học giỏi các môn tự nhiên, đặc biệt là môn sinh học. Nữ sinh từng giành các giải thưởng: huy chương bạc giải toán bằng tiếng Anh trên internet cấp quốc gia ngày lớp 8; giải khuyến khích cấp quốc gia ở Olympic tiếng Anh trên internet lớp 9.

Thu Hằng đã mang về niềm tự hào cho quê hương Ninh Bình khi lần đầu tiên có thí sinh giành chức vô địch trong cuộc thi tri thức nổi tiếng. Thu Hằng cũng ghi dấu mốc khi 9 năm mới có một nhà vô địch nữ; năm đầu tiên mức thưởng của Đương lên đỉnh Olympia được tăng lên, với suất học bổng trị giá 40.000 USD cho ngôi vị quán quân.

Không sinh ra ở vạch đích thì cũng gây choáng vì thành tích khủng, đây đích thị là 8 con nhà người ta khiến ai cũng ngưỡng mộ-8

Nữ sinh duy nhất trong trận chung kết trở thành quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm 2020.

6. Cậu bé 6 tuổi Quang Bình: Nhớ nhanh như điện ở Siêu trí tuệ

Cậu bé Quang Bình gây ấn tượng ở tập 8 Siêu trí tuệ Việt Nam nhờ khả năng ghi nhớ. Trấn Thành phải cúi đầu khâm phục trước trí nhớ của cậu bé 6 tuổi.

Thử thách đặt ra với Quang Bình là trả lời tên quốc gia, vùng lãnh thổ khi chỉ nhìn một phần hình ảnh từ quốc huy của nước đó. Quang Bình đưa ra câu trả lời dường như ngay lập tức. Xuất hiện trên sân khấu, ba Quang Bình có những chia sẻ bất ngờ về năng lực trí tuệ của cậu bé. Theo đó, khi 2 tuổi, cậu bé tự học tiếng Anh. Đến khi gần 3 tuổi, Quang Bình đã nói thành thạo ngôn ngữ thứ 2 này. Tuy nhiên, sợ bộ não con trai phát triển quá mạnh, không thể tự kiểm soát nguồn năng lượng lớn, ba Quang Bình quyết định cho bé nghỉ một năm không học tiếng Anh. Ba Quang Bình cho biết con trai đam mê với mọi thứ và hoàn toàn do cậu bé tự tìm hiểu trên mạng.

Không sinh ra ở vạch đích thì cũng gây choáng vì thành tích khủng, đây đích thị là 8 con nhà người ta khiến ai cũng ngưỡng mộ-9Chỉ mới 6 tuổi, Quang Bình gây ấn tượng ở Siêu trí tuệ Việt Nam nhờ khả năng ghi nhớ.

7. Barron Trump: Cậu quý tử Nhà Trắng đẹp trai tài giỏi được ngợi ca là "thiên tài máy tính"

Sinh ra trong gia đình quyền lực, mẹ là cựu siêu mẫu, bố là "trùm" truyền hình và trở thành người đứng đầu nước Mỹ, Barron có cuộc sống xa hoa đáng mơ ước. Khi mới lọt lòng, Barron đã được ăn mặc hàng hiệu đắt tiền, xuất hiện cùng gia đình ở các đêm tiệc xa xỉ. Quý tử Donald Trump sở hữu gương mặt điển trai, thu hút từ tấm bé.

Ở tuổi 14, Barron đã vượt qua chiều cao 1,9 m của bố. Barron Trump có đam mê thể thao và gia nhập học viện đào tạo bóng đá D.C United. Cậu bé hiện khoác áo đội U12 D.C United trong vai trò tiền vệ.

Hiện tại, Barron Trump là một trong những quý tử "hot" nhất trên thế giới. "Tôi có một cậu con trai 14 tuổi và nó là thiên tài về máy tính", Tổng thống Trump tự hào nói với công chúng và giới truyền thông vào hôm 21/2, theo Daily Mail. Barron Trump có thể tạo ra một trang web về chăm sóc sức khỏe vô cùng hiệu quả. Ông Trump cho rằng, thậm chí website này có thể còn tốt hơn hệ thống của Obamacare.

Không sinh ra ở vạch đích thì cũng gây choáng vì thành tích khủng, đây đích thị là 8 con nhà người ta khiến ai cũng ngưỡng mộ-10Không sinh ra ở vạch đích thì cũng gây choáng vì thành tích khủng, đây đích thị là 8 con nhà người ta khiến ai cũng ngưỡng mộ-11


8. Harper Beckham: Cô bé may mắn là "báu vật" của 2 siêu sao hàng đầu thế giới

Từ khi chào đời, Harper Beckham - con gái út của David Beckham và Victoria đã trở thành một trong những nhóc tỳ nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông. Mọi sự thay đổi của cô bé dù là nhỏ nhất đều được người hâm mộ chú ý. Đôi mắt to, sống mũi cao, đôi môi nhỏ nhắn cùng thần thái sang chảnh của Harper được nhận xét đúng chuẩn tiểu thư con nhà giàu.

Không chỉ xinh đẹp, bé Harper còn là một trong những cô bé sành điệu nhất thế giới với tủ quần áo đồ sộ gồm nhiều thương hiệu lớn như Stella McCartney Kids, Burberry, Gucci... Thừa hưởng năng khiếu thời trang của mẹ, Harper thường tự lựa chọn và phối hợp trang phục thường ngày của mình.

Đáp ứng mong muốn của con gái út, vợ chồng Beckham luôn tạo điều kiện cho Harper trải nghiệm nhiều lĩnh vực trong cuộc sống. Bé được học cưỡi ngựa, ca hát, tới lớp phụ đạo về nghệ thuật và khoa học... Ngoài ra, chân sút người Anh còn thường xuyên dẫn con gái đến xem các trận bóng để trau dồi tình yêu với thể thao cho bé.

Không sinh ra ở vạch đích thì cũng gây choáng vì thành tích khủng, đây đích thị là 8 con nhà người ta khiến ai cũng ngưỡng mộ-12Không sinh ra ở vạch đích thì cũng gây choáng vì thành tích khủng, đây đích thị là 8 con nhà người ta khiến ai cũng ngưỡng mộ-13

Thường xuyên cùng bố mẹ di chuyển khắp nơi trên thế giới nhưng Harper Seven không tỏ ra mệt mỏi, ngược lại còn rất hào hứng và giàu năng lượng.

 

Theo Tâm An - Vietnamnet


Đông Nhi

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.