Khung giờ sinh tiết lộ nhiều tính cách đặc trưng của trẻ, bé chào đời lúc 11-13h khiến cha mẹ vô cùng tự hào!

Cùng với các yếu tố gắn liền với sinh mệnh như con giáp, cung hoàng đạo, sao… thì giờ bé sinh ra cũng tiết lộ nhiều điều và tính cách và năng lực của trẻ.

Các mẹ cùng tham khảo những "điều biết nói" từ khung giờ sinh của trẻ để hiểu hơn về tính cách của con nhé.

Khung giờ từ 1:00 đến 3:00: Đứa trẻ mang tính cách ngang bướng

Khung giờ sinh tiết lộ nhiều tính cách đặc trưng của trẻ, bé chào đời lúc 11-13h khiến cha mẹ vô cùng tự hào!-1
Ảnh minh họa.

Nổi bật nhất trong tính cách của trẻ sinh trong khung giờ này là cá tính phần nào độc đoán và rất bướng bỉnh. Tuy nhiên, nhìn tích cực hơn, các bé lại là người rất chăm chỉ và kiên nhẫn.

Khung giờ từ 3:00 đến 5:00: Đứa trẻ mạnh mẽ, có khả năng lãnh đạo

Những đứa trẻ sinh ở khung giờ này có nhiều tố chất để có thể gặt hái được nhiều thành công. Ngoài sự mạnh mẽ, thích khám phá, thích thử thách, chúng là những người có tham vọng về cuộc sống của một người lãnh đạo lớn và chúng cũng rất phù hợp với vị trí này.

Khung giờ 5:00 đến 7:00: Bản tính hiền lành, lương thiện

Những đứa trẻ hiền lành, ngoan ngoãn và có tấm lòng nhân hậu thường nằm trong khung giờ này. Ngoài sự ấm áp, những trẻ sinh ở khoảng thời gian này lại có thêm nhiều ưu điểm khác trong tính cách như quyết đoán, dứt khoát nhưng cũng vô cùng thận trọng, tỉ mỉ.

Khung giờ 7:00 đến 9:00: Thông minh và nhiều may mắn

Khung giờ sinh tiết lộ nhiều tính cách đặc trưng của trẻ, bé chào đời lúc 11-13h khiến cha mẹ vô cùng tự hào!-2
Ảnh minh họa.

Khả năng tiếp thu, nghe 1 hiểu 10 chính là các bé sinh vào khung giờ này. Không những thông minh, các bé sinh vào khung giờ này cũng gặp rất nhiều may mắn.

Tuy vậy, nhược điểm của bé là tâm tính thay đổi bất chợt, lúc này lúc khác, rất khó đoán.

Khung giờ từ 9:00 đến 11:00: Đứa trẻ tử tế và hài hước

Bé sinh vào khung giờ này có trực gian và óc quan sát rất tinh tế. Dù vậy, chúng không hề cứng nhắc mà ngược lại rất linh hoạt và hài hước. Ai tiếp xúc với bé đều cảm nhận sự ấm áp, thoải mái và dù có thế nào cũng chẳng thể giận được.

Khung giờ từ 11:00 đến 13:00: Đứa con trời phú

Khung giờ sinh tiết lộ nhiều tính cách đặc trưng của trẻ, bé chào đời lúc 11-13h khiến cha mẹ vô cùng tự hào!-3
Ảnh minh họa.

Nếu con bạn sinh vào khung giờ này thì xin chúc mừng bởi đây chính là khung giờ đẹp nhất trong ngày nếu một đứa trẻ chào đời.

Bé sinh vào khung giờ này hưởng "hết phần thiên hạ", được trời đất ban cho nhiều ưu ái, từ diện mạo ưu tú, tính cách hòa hợp được nhiều người yêu mến, trái tim ấm áp, tinh thần lạc quan. Ngoài ra bé cũng rất thông minh và tài năng. Đến tuổi trưởng thành, bé cũng có nhiều cơ hội để thành công.

Khung giờ từ 13:00 đến 15:00: Đứa bé bay bổng, mang tâm hồn nghệ sĩ

Phần lớn những bé sinh vào khung giờ sẽ mang cá tính lãng mạn của một nghệ sĩ. Chúng nhìn mọi thứ cũng rất đơn giản, tất cả đều như cách một nghệ sĩ tận hưởng tác phẩm của trời đất, của chính mình tạo ra. Ngoài ra, bé cũng được ví như thỏi nam châm thu hút người khác bởi tính cách đáng yêu, giàu tình cảm của mình.

Khung giờ từ 15:00 đến 17:00: Nhà ngoại giao tài ba

Phần lớn những bé sinh ra vào khung giờ này thường là những đứa trẻ quảng giao, giỏi giao tiếp. Điều này được hình thành từ cá tính hài hước, dí dỏm và thông minh của chúng.

Tuy vậy, chúng cũng là đứa trẻ sống nội tâm, mang nhiều tâm sự.

Khung giờ từ 17:00 đến 19:00: Một stylist về phong cách và thẩm mỹ

Khung giờ sinh tiết lộ nhiều tính cách đặc trưng của trẻ, bé chào đời lúc 11-13h khiến cha mẹ vô cùng tự hào!-4
Ảnh minh họa.

Nói về gu thẩm mỹ và khả năng bắt kịp xu hướng cái đẹp thì những đứa trẻ sinh ra vào giờ xếp đầu bảng. Chúng còn rất nhanh nhạy trong việc học hỏi kiến thức liên quan đến thời trang, làm đẹp.

Bên cạnh đó, tính cách của bé cũng rất chính trực và thẳng thắn, không thỏa hiệp với điều sai trái nên đôi khi làm phật lòng lòng người khác.

Khung giờ từ 19:00 đến 21:00: Đứa trẻ điềm tĩnh, trung thực

Các bé sinh vào khung giờ này rất nhạy cảm, thường giấu kín cảm xúc của mình.

Tuy vậy, điểm mạnh trong tính cách của chúng là sự cứng rắn, điềm tĩnh xử lý các vấn đề vô cùng nhanh gọn.

Một khi đã đặt niềm tin vào điều gì bé cũng sẽ tin theo tuyệt đối và ngược lại ai tin bé cũng sẽ thấy bé là người rất đáng đặt niềm tin. Lời hứa đối bé là một điều thiêng liêng.

Khung giờ từ 21:00 đến 23:00: Trẻ tự cân bằng được tình cảm và lý trí

Nếu tìm những đứa trẻ có tính cách linh hoạt, thông minh thì chính là các em bé sinh ở khung giờ này. Chúng cũng biết cân bằng được tình cảm, cảm xúc và lý trí. Những ưu điểm này của trẻ sẽ giúp chúng sớm có được sự thành công và nổi tiếng.

Khung giờ từ 23:00 đến 1:00: Đứa trẻ nhanh nhạy và có sức hấp dẫn

Khung giờ sinh tiết lộ nhiều tính cách đặc trưng của trẻ, bé chào đời lúc 11-13h khiến cha mẹ vô cùng tự hào!-5
Ảnh minh họa.

Các bé sinh vào giờ này thường mang tính cách rất vui vẻ, hài hước và yêu đời nhưng trong lòng lại có phần mong manh, yếu đuối hay bi quan.

Điểm mạnh nhất của bé sinh ra ở khung giờ này là sự sắc sắc, nhanh nhạy.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/khung-gio-sinh-tiet-lo-nhieu-tinh-cach-dac-trung-cua-tre-be-chao-doi-luc-11-13h-khien-cha-me-vo-cung-tu-hao-2220212710233049630.htm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.