Làm bố đơn thân, anh chồng Đỗ Mỹ Linh tự tay chăm con, dạy dỗ cặp sinh đôi khéo léo

Đỗ Quang Vinh gây chú ý khi chia sẻ quan điểm cá nhân về việc nuôi dạy con cái.

Được biết đến là thiếu gia nghìn tỷ, hưởng cuộc sống giàu sang, Đỗ Quang Vinh - con trai đại gia bầu Hiển là cái tên được chú ý nhiều trong thời gian qua. Vốn giỏi kinh doanh, ngoại hình sáng nhưng lại kín tiếng trong chuyện tình cảm, hiện anh chồng Đỗ Mỹ Linh là một ông bố đơn thân, chăm sóc và nuôi dạy hai đứa con sinh đôi Gấu và Thỏ. Nhiều người chưa biết thông tin về mẹ của hai con.

Làm bố đơn thân, anh chồng Đỗ Mỹ Linh tự tay chăm con, dạy dỗ cặp sinh đôi khéo léo-1

Dù không chia sẻ nhiều về đời tư, đặc biệt thông tin về vợ cũ nhưng Đỗ Quang Vinh vẫn thường xuyên đăng ảnh hai nhóc tỳ đáng yêu lên mạng xã hội. Dù rất bận rộn trong công việc nhưng anh cũng là một ông bố đảm đang, chăm con rất tốt.  Anh được mệnh danh là "Ông bố quốc dân" vì dù bận rộn đến đâu vẫn dành thời gian chăm sóc hai con nhỏ. Trên trang cá nhân của mình, ông bố đơn thân thường xuyên chia sẻ hình ảnh của các nhóc tỳ nhà mình.

Làm bố đơn thân, anh chồng Đỗ Mỹ Linh tự tay chăm con, dạy dỗ cặp sinh đôi khéo léo-2

"Phương Tây nói, cha là mối tình đầu của con gái. Phương Đông nói con gái chính là người yêu kiếp trước của cha. Đúng là vậy!", Một trong những status của Đỗ Quang Vinh nói về con

Nói về cách nuôi dạy con cái, anh từng chia sẻ "Mỗi gia đình có một cách dạy con khác nhau nhưng với tôi dạy con tự lập, mạnh mẽ và đặc biệt lễ phép. Đó là những đức tính quan trọng nhất khi hình thành tính cách con người". Chia sẻ của Đỗ Quang Vinh nhận được rất nhiều sự đồng tình.

Làm bố đơn thân, anh chồng Đỗ Mỹ Linh tự tay chăm con, dạy dỗ cặp sinh đôi khéo léo-3

Từ khi cặp song sinh chào đời, thiếu gia vừa làm cha vừa làm mẹ. Bận rộn với hàng trăm công việc nhưng ông bố đơn thân luôn dành thời gian cho các con. Anh không ngần ngại chia sẻ những bức ảnh vui nhộn cùng hai nhóc tỳ nhà mình hoặc đưa chúng đi chơi. Trên trang cá nhân của mình, anh cũng cập nhật những khoảnh khắc đáng quý giữa anh và hai con. Có thể thấy, dù làm gì, anh vẫn luôn dành sự ưu ái lớn nhất cho hai thiên thần nhỏ của mình.

Làm bố đơn thân, anh chồng Đỗ Mỹ Linh tự tay chăm con, dạy dỗ cặp sinh đôi khéo léo-4

Đỗ Quang Vinh sinh năm 1989, là con trai cả của bầu Hiển - Chủ tịch HĐQT hàng loạt tập đoàn, ngân hàng nổi tiếng tại Việt Nam, 15 tuổi, Đỗ Quang Vinh một mình sang Singapore du học.

Sau khi tốt nghiệp, con trai lớn của bầu Hiển vào làm việc trong ngân hàng của gia đình với vai trò kiểm toán viên. Sau đó, thiếu gia tiếp tục sang Anh lấy bằng thạc sĩ về lĩnh vực liên quan và làm việc tại một ngân hàng lớn ở nước ngoài.

Đỗ Quang Vinh cũng từng là Giám đốc điều hành của một công ty bất động sản và thủy sản có chi nhánh tại Hoa Kỳ. Đầu năm 2020, thiếu gia nhà bầu Hiển trở về nước làm phó giám đốc phụ trách mảng bán lẻ của ngân hàng gia đình.

Theo Emdep.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/day-con/lam-bo-don-than-anh-chong-do-my-linh-tu-tay-cham-con-day-do-cap-sinh-doi-kheo-leo-20221021100130415.htm

Đỗ Quang Vinh

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.