Lam Trường tiết lộ mối quan hệ giữa hai con ruột cùng bố khác mẹ, U50 chuẩn bị sinh thêm con với vợ kém 17 tuổi

Con trai 17 tuổi của Lam Trường chưa 1 lần gặp em gái.

Kết hôn lần đầu năm 30 tuổi và có 1 con trai nhưng ca sĩ Lam Trường không giữ được tổ ấm. Anh ly hôn năm 2009 và để con trai theo mẹ. Mãi sau này, Lam Trường mới đi bước nữa với người vợ Yến Phương kém anh 17 tuổi và hiện cũng đã có 1 con gái. Tổ ấm thứ 2 của nam ca sĩ Tình thôi xót xa cũng từng gặp nhiều tin đồn ác ý ly hôn nhưng hiện tại vẫn hạnh phúc viên mãn nhờ vào cô con gái dễ thương Bì.

Trong lần chia sẻ mới đây của ông bố 2 con với báo chí, Lam Trường hiếm hoi tiết lộ mối quan hệ hiện tại của 2 con ruột cùng cha khác mẹ là Kiến Văn và Bì, bên cạnh đó thẳng thắn nói về những cách nuôi dạy con gái với bà xã Yến Phương, được nhiều người chú ý.

Lam Trường tiết lộ mối quan hệ giữa hai con ruột cùng bố khác mẹ, U50 chuẩn bị sinh thêm con với vợ kém 17 tuổi-1

Tổ ấm hiện tại của Lam Trường sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ.

Lam Trường tiết lộ mối quan hệ giữa hai con ruột cùng bố khác mẹ, U50 chuẩn bị sinh thêm con với vợ kém 17 tuổi-2Lam Trường tiết lộ mối quan hệ giữa hai con ruột cùng bố khác mẹ, U50 chuẩn bị sinh thêm con với vợ kém 17 tuổi-3

Bà xã anh là Yến Phương, xinh đẹp, giỏi giang.

Được biết, con trai lớn của Lam Trường hiện tại 17 tuổi và rất thân thiết với bố, dù trước kia, ngày anh mới ly hôn vợ cũ, Kiến Văn còn nhỏ từng hỏi Lam Trường "Ông là ai?". Tuy nhiên khi anh và vợ cũ vui vẻ lại với nhau, Lam Trường tích cực dành thời gian gần gũi con trai và chủ động chuyện thăm gặp bé. Cuối cùng những nỗ lực của ông bố cũng được đền đáp bằng sự quý trọng của Kiến Văn dành cho bố ruột. Không chỉ thế, con riêng của Lam Trường còn có mối quan hệ tốt với bé Bì - em gái cùng cha khác mẹ.

"Đến giờ, hai con của tôi chưa gặp nhau bên ngoài vì khoảng cách địa lý xa xôi và các con còn nhỏ. Nhưng các con vẫn thường trò chuyện qua video. Bì quý anh, ríu rít gọi anh suốt, còn Kiến Văn rụt rè hơn. Tôi mong khi Kiến Văn lớn, độc lập, sẽ tìm về nguồn cội để các con được gặp nhau" - ông bố 2 con nói.

Lam Trường tiết lộ mối quan hệ giữa hai con ruột cùng bố khác mẹ, U50 chuẩn bị sinh thêm con với vợ kém 17 tuổi-4

Lam Trường và con trai Kiến Văn.

Bên cạnh đó, Lam Trường cũng chia sẻ về cuộc sống của anh và vợ kém 17 tuổi khi quyết định cùng con gái Bì định cư lâu dài ở Mỹ. Theo ông bố, trước đó vợ chồng anh cho bé Bì về Việt Nam sống và định cư, tuy nhiên Bì lại thích học ở Mỹ hơn nên quyết định cho bé sống và học tập ở Mỹ, thường xuyên về Việt Nam chơi. Tuy nhiên cô bé lại yêu tiếng Việt hơn tiếng Anh nên thích giao tiếp với bố bằng tiếng Việt, chỉ nói chuyện bằng tiếng Anh với thầy cô và bạn bè ở lớp.

Con gái xinh đẹp của Lam Trường quấn quýt và gần gũi bố tới mức Yến Phương nhiều khi cũng phải ghen tỵ. Có lẽ vì quá yêu con gái nên Lam Trường có cách nuôi dạy con mềm mỏng nhưng bà xã lại khá nghiêm khắc. Tuy nhiên cả hai đều có thể trao đổi được với nhau nên những bất đồng không quá lớn và được giải quyết êm đẹp.

Lam Trường tiết lộ mối quan hệ giữa hai con ruột cùng bố khác mẹ, U50 chuẩn bị sinh thêm con với vợ kém 17 tuổi-5Lam Trường tiết lộ mối quan hệ giữa hai con ruột cùng bố khác mẹ, U50 chuẩn bị sinh thêm con với vợ kém 17 tuổi-6Lam Trường tiết lộ mối quan hệ giữa hai con ruột cùng bố khác mẹ, U50 chuẩn bị sinh thêm con với vợ kém 17 tuổi-7Lam Trường tiết lộ mối quan hệ giữa hai con ruột cùng bố khác mẹ, U50 chuẩn bị sinh thêm con với vợ kém 17 tuổi-8Lam Trường tiết lộ mối quan hệ giữa hai con ruột cùng bố khác mẹ, U50 chuẩn bị sinh thêm con với vợ kém 17 tuổi-9

Cuộc sống ở Mỹ của Lam Trường và vợ con.

Ngoài ra, nhờ vậy mà Bì càng trưởng thành càng bộc lộ là một em bé rất ngoan, tình cảm, hiểu chuyện và biết quan tâm người khác. "Bì là em bé ngoan. Nhiều đứa trẻ đòi hỏi mà không được sẽ lăn lộn, gào thét. Bì không có chuyện đó. Bì rất nghe lời mẹ và ba mẹ dạy gì cũng nhớ. Từ hồi con còn bé, vợ chồng tôi đã dạy con không được để ai hôn, trừ ông bà và ba mẹ. Ngoài việc giữ vệ sinh cho con, chúng tôi cũng muốn rèn cho con ý thức dần về sự tiếp xúc giữa nam và nữ. Con rất nhớ điều này. Ngay cả cậu út ôm hôn, con cũng không thoải mái.

Ai cho quà bánh hoặc rủ đi đâu, con cũng nhìn mẹ. Mẹ đồng ý, con mới chịu. Nhiều người cho rằng thời nay cần cho đứa trẻ quyền tự quyết định. Nhưng tôi nghĩ bây giờ làm vậy còn quá sớm. Không đứa trẻ nào sinh ra đã vững chãi ngay được. Cha mẹ phải bên cạnh chỉ dạy con qua từng giai đoạn. Sau này, con còn phải trải qua nhiều khó khăn để học hỏi lớn lên" - Lam Trường nói.

Lam Trường tiết lộ mối quan hệ giữa hai con ruột cùng bố khác mẹ, U50 chuẩn bị sinh thêm con với vợ kém 17 tuổi-10Lam Trường tiết lộ mối quan hệ giữa hai con ruột cùng bố khác mẹ, U50 chuẩn bị sinh thêm con với vợ kém 17 tuổi-11

Con gái xinh đẹp của nam ca sĩ.

Con gái Lam Trường cũng rất thích các em bé nhỏ hơn. Chính vì thế vợ chồng nam ca sĩ Tình thôi xót xa đã có kế hoạch sinh thêm con trong thời gian tới. Tuy nhiên cả hai không can thiệp gì cả muốn mọi thứ đến một cách tự nhiên nhất.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lam-truong-tiet-lo-moi-quan-he-giua-hai-con-ruot-cung-bo-khac-me-u50-chuan-bi-sinh-them-con-voi-vo-kem-17-tuoi-a596021.html

Lam Trường

Nuôi Dạy Con


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.