Lần đầu bế em gái, thái độ của anh trai khiến bố mẹ bật khóc, ai nấy xem xong đều muốn đẻ ngay và luôn

Hội mẹ bỉm khẳng định đã phải ''tua đi tua lại'' đoạn clip quá dễ thương này.

Khi quyết định gia đình sẽ có thêm thành viên mới, hẳn phụ huynh nào cũng lo lắng không biết con đầu của mình có thích em bé hay không. Nhiều bố mẹ đã làm công tác tư tưởng suốt thời gian bầu bí, mong con sẽ dần quen với việc có em, thế nhưng sau khi bé chào đời, một số đứa bé tỏ ra rất khó chịu vì có cảm giác như bị cướp mất bố mẹ vậy. 

Thế nhưng cũng có những đứa bé hiểu chuyện vô cùng. Biểu cảm cùng thái độ của chúng khiến không chỉ bố mẹ mà tất cả mọi người đều phải ngạc nhiên, giống như cậu bé trong clip dưới đây. 

Bé trai lần đầu được ôm em gái mình

Theo đoạn video, lần đầu được ôm em gái vào lòng, cậu bé đã không kìm nén được cảm xúc, liên tục lau nước mắt. Ánh mắt nhìn em vừa yêu thương vừa tình cảm đến nỗi bố mẹ nhìn thấy cũng nghẹn ngào theo. Cậu bé đã xúc động đến mức không thể nói được gì, chỉ liên tục khóc mà thôi. 

Lúc này, cảm nhận được con trai đang bối rối, bố mẹ cậu bé nhẹ nhàng: ''Con có thể nói chuyện với em, con có thể nói bất cứ điều gì với em''. Nghe vậy, cậu bé cố gắng lấy lại bình tĩnh, thế nhưng cũng bắt đầu thể hiện tình cảm thật của mình. Bé ôm em gái thật chặt vào lòng và mỉm cười trong hạnh phúc. 

Lần đầu bế em gái, thái độ của anh trai khiến bố mẹ bật khóc, ai nấy xem xong đều muốn đẻ ngay và luôn-1
Khoảnh khắc ấm áp vô cùng.

Khoảnh khắc này khiến mọi người đều thích thú, nhiều mẹ bỉm cứ ''tua đi tua lại'' đoạn video rồi bất giác mỉm cười: ''Tình cảm quá đi thôi, mong sau này 2 bé nhà mình cũng sẽ được như vậy'', ''người anh tình cảm quá, nhìn mà muốn khóc theo luôn, chắc chắn sau này sẽ trở thành  người anh tốt cho mà xem'', ''3 phần yêu thương 7 phần nuông chiều là đây rồi''...

Ai cũng khẳng định cậu bé trong video sau này sẽ trở thành một người anh cực kỳ hiểu chuyện, thương yêu và biết bảo vệ em gái. Có một đứa con hiếu thuận như vậy hẳn bố mẹ bé cũng sẽ rất hạnh phúc cho mà xem. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/lan-dau-be-em-gai-thai-do-cua-anh-trai-khien-bo-me-bat-khoc-ai-nay-xem-xong-deu-muon-de-ngay-va-luon-2220224415287297.htm

em bé đáng yêu


Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.