Lần hiếm hoi ông xã Đặng Thu Thảo nêu quan điểm dạy con, nghe xong dân tình chỉ biết thốt lên: Không hổ danh "cha giàu"!

Cách dạy con của "cha giàu" Trung Tín - ông xã Đặng Thu Thảo được nhiều người khen ngợi.

Đặng Thu Thảo là một trong những số ít người đẹp showbiz Việt lý lịch sạch trơn không chút scandal. Cô được khán giả yêu thích và ưu ái gọi với cái tên "Hoa hậu của các Hoa hậu".

Thế nhưng, Hoa hậu Đặng Thu Thảo và ông xã là người rất kín tiếng. Cả 2 lần nàng Hậu bầu bì đều do dân tình đoán già đoán non. Và phải kề cận ngày sinh cô mới công khai tin vui lên mạng xã hội. Hay chuyện khoe ảnh con, mãi khi Sophie, Liam đã cứng cáp người đẹp Bạc Liêu mới khoe ảnh cận mặt các bé.

Tuy nhiên, Đặng Thu Thảo càng ít chia sẻ về đời tư thì sự quan tâm của người hâm mộ dành cho cô càng lớn. Nhất cử nhất động của cô và ông xã đều luôn trong tầm nghía của công chúng.

Lần hiếm hoi ông xã Đặng Thu Thảo nêu quan điểm dạy con, nghe xong dân tình chỉ biết thốt lên: Không hổ danh cha giàu!-1

Đặng Thu Thảo, ông xã và con gái đầu lòng

Đặc biệt về chuyện nuôi dạy con, người đẹp Bạc Liêu và chồng hầu như không công khai điều gì. Nhưng trong một bài phỏng vấn, doanh nhân Trung Tín đã nhắc tới việc dạy dỗ, hướng nghiệp cho con gái. Đây là lần hiếm hoi mà ông xã Đặng Thu Thảo có đề cập tới vợ con. Thuở ấy Sophie mới chào đời được vài tháng. Vậy mà ông xã Đặng Thu Thảo đã nghĩ tới tương lai sau này của cô bé.

"Tôi sẽ cho con tiếp cận công việc gia đình sớm để con biết rằng ba đang làm như vậy, mẹ đang làm như vậy. Mục đích là để con có cảm hứng và không ép buộc con theo suy nghĩ của cha mẹ.

Cha ông ta thường có câu: "Dẫn con ngựa tới hồ nước nhưng không bắt ngựa uống nước được". Tín thấy câu đó rất đúng.

Tôi sẽ dẫn con gái đi tới công trường, tới những dự án mà gia đình đang làm để truyền cảm hứng cho con" - Doanh nhân Trung Tín cho biết.

Lần hiếm hoi ông xã Đặng Thu Thảo nêu quan điểm dạy con, nghe xong dân tình chỉ biết thốt lên: Không hổ danh cha giàu!-2

Chia sẻ của CEO trẻ tuổi đã khiến nhiều người bất ngờ. Quả thật không hổ danh là người cha giàu và giỏi, tư tưởng của Trung Tín khá hiện đại, thú vị. Thay vì chờ tới khi con tới tuổi chọn trường lớp, chọn nghề nghiệp thì bố mẹ mới tìm hiểu và định hướng thì ông xã Đặng Thu Thảo đã muốn các con thấu hiểu công việc của bố mẹ ngay từ khi ẵm ngửa.

Nhưng đây không chỉ là một lời nói suông. Sophie được theo chân nhị vị phụ huynh tới công trường để trải nghiệm ngoài thực tế. Doanh nhân Trung Tín từng đăng tải hình ảnh này lên trang cá nhân và chia sẻ: "Đưa vợ đi công trường. Vài năm nữa đưa sếp nhỏ theo luôn để định hướng nghề nghiệp."

Là cô bé sinh ra đã "ngậm thìa vàng" nhưng rõ ràng Sophie không được nuôi dạy theo kiểu chiều chuộng vô lối. Ngược lại, Sophie được giáo dục rất kỹ càng. Tí tuổi nhưng cô bé đã tự làm được nhiều việc trong nhà. Không chỉ thế, con gái đầu lòng nhà Đặng Thu Thảo - Trung Tín còn cực kì tình cảm. Không ít lần những câu nói vu vơ, hồn nhiên của Sophie khiến mẹ lịm tim.

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/lan-hiem-hoi-ong-xa-dang-thu-thao-neu-quan-diem-day-con-nghe-xong-dan-tinh-chi-biet-thot-len-khong-ho-danh-cha-giau-222021273221835627.htm

Nguyễn Trung Tín

Đặng Thu Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.