Sau sinh ảnh nào trên mạng cũng nõn nà, hóa ra Lan Khuê phải dùng tới "7749 app"

Nàng Hoa khôi áo dài cũng lần đầu chia sẻ về cân nặng khi mang thai và sau sinh.

XEM VIDEO: Lan Khuê và con trai vui đùa trong bồn tắm.

Lan Khuê luôn nằm trong danh sách những mỹ nhân Việt về dáng sau sinh nhanh chóng và hoàn hảo nhất. Chỉ vài tuần sau khi sinh con trai đầu lòng, Hoa khôi Áo dài năm 2014 đã tự tin diện trang phục gợi cảm hay thoải mái lên đồ, khoe trọn vóc dáng thon gọn tại các sự kiện.

Sau sinh ảnh nào trên mạng cũng nõn nà, hóa ra Lan Khuê phải dùng tới 7749 app-1Sau sinh ảnh nào trên mạng cũng nõn nà, hóa ra Lan Khuê phải dùng tới 7749 app-2

Vóc dáng thon gọn, quyến rũ của Lan Khuê sau khi sinh.

Vậy nhưng mãi đến gần đây, người đẹp mới lần đầu chia sẻ kĩ càng về những bí quyết để lấy lại vóc dáng sau khi sinh con. Trên Instagram, cô đã tạo một chủ đề hỏi đáp về các vấn đề sau sinh, nuôi con với người theo dõi. 

Lan Khuê chia sẻ trước khi mang bầu cô nặng 52kg, đến lúc lên bàn đẻ là tăng thêm 13kg. Sau khi sinh, cô về cân nặng 55kg và duy trì cho đến hiện giờ. 

Sau sinh ảnh nào trên mạng cũng nõn nà, hóa ra Lan Khuê phải dùng tới 7749 app-3Cô lần đầu chia sẻ về bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh với người theo dõi hâm mộ.

Khi nhận được câu hỏi về cách lấy lại dáng, Lan Khuê trả lời: "4 tháng đầu mình cho bé bú nên không có theo chế độ giảm cân. Nhưng có massage bụng, quấn bụng, nịt bụng. Cộng với cho bú và thức đêm cho bú nên cũng xuống, mà xuống ít thôi. Sau 4 tháng mình hết sữa, bé bắt đầu ăn sữa công thức thì mình bắt đầu kết hợp các cách ở trên cùng với giảm tinh bột, ăn nhạt, tập nhẹ, cộng với theo thời gian tử cung cũng co lại dần. Thời điểm này thì tương đối ổn, nhưng để nói về lại dáng như hồi xưa thì chưa". 

Sau sinh ảnh nào trên mạng cũng nõn nà, hóa ra Lan Khuê phải dùng tới 7749 app-4Cùng với đó, bà mẹ 1 con cũng tự "bóc phốt" bản thân khi tiết lộ bí quyết để có những bức ảnh đẹp sau khi sinh trên mạng xã hội là: "Chủ yêu cách ăn mặc tốt khoe xấu che và 7749 app các loại". 

Thực tế, đúng là trong những bức ảnh được đăng tải ở thời điểm mới sinh, Lan Khuê thường lựa chọn những bộ trang phục không làm lộ triệt để vóc dáng. Hoặc đôi khi cô dùng những phụ kiện như hoa, túi để che khéo vòng 2. 

Sau sinh ảnh nào trên mạng cũng nõn nà, hóa ra Lan Khuê phải dùng tới 7749 app-5Bà mẹ 1 con lại tự "bóc phốt" mình dùng "7749 app" để có ảnh đẹp sau sinh.

Không chỉ sở hữu vóc dáng thon gọn, Lan Khuê còn khiến nhiều mẹ bỉm phải trầm trồ khi sau sinh ngày càng thăng hạng phong cách thời trang với những bộ váy áo hàng hiệu đắt tiền, sang trọng. Bà mẹ một con cũng từng chia sẻ lý do mình thường ăn diện thật đẹp sau sinh dù hầu như chỉ ở nhà chăm con. 

"Khoảng 3 tháng đầu sau sinh, tôi chưa có người hỗ trợ nên phải tự chăm con. Hiện tại có vú em nhưng tôi vẫn dành 70% thời gian ở bên con. Công việc bận rộn khiến tôi mệt mỏi, căng thẳng nhưng mỗi lúc gần con, tôi đều cảm thấy hạnh phúc. Tôi quan niệm rằng mẹ vui mới có thể chăm con tốt.

Ăn mặc đẹp là bí quyết giúp tôi có được tâm trạng thoải mái. Điều gì giúp mình vui vẻ thì ngại gì không làm, phải không?", Lan Khuê giải thích.

Sau sinh ảnh nào trên mạng cũng nõn nà, hóa ra Lan Khuê phải dùng tới 7749 app-6Lan Khuê thích ăn diện và chụp ảnh để giúp bản thân vui vẻ hơn trong thời gian sau sinh.

Hiện tại khi con trai đầu lòng đã được 8 tháng tuổi, Lan Khuê vẫn tiếp tục tập luyện thể dục thể thao với mong muốn có thân hình săn chắc, hoàn hảo hơn. 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/sau-sinh-dang-anh-nao-cung-nuot-na-lan-khue-tu-boc-phot-chinh-minh-d244688.html

Lan Khuê

làm đẹp sau sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.