Lan Khuê tỏ nỗi lòng khi quý tử sắp tròn 1 tuổi nhưng gương mặt mộc của mẹ và vẻ ngoài của con trai mới đáng chú ý

Cuộc sống mẹ bỉm sữa của Lan Khuê luôn nhận được sự quan tâm nhiệt tình của công chúng.

Sau khi sinh quý tử đầu lòng cho doanh nhân John Tuấn Nguyễn, siêu mẫu Lan Khuê ít tham gia các sự kiện giải trí. Cô lui về hậu trường chăm sóc tổ ấm nhỏ và con cái. Tuy nhiên, cuộc sống "mẹ bỉm sữa" của Hoa khôi Áo dài 2014 luôn tạo được sức hút lớn nhờ mẹ đẹp con ngoan, chăm con khéo, gia đình hạnh phúc viên mãn. 

Bé Connor nhà Lan Khuê sắp được một tuổi, trên trang cá nhân, cô bày tỏ nỗi lòng gây chú ý. Cô viết: "Mới ngày nào em bé còn mãi trong bụng mẹ không chịu ra, mà giờ 3 tháng nữa là tròn 1 tuổi. Nhanh quá. Giờ còn nũng nịu, ngoan ngoãn nằm ôm mami chứ ít lâu nữa lớn rồi là không còn đựơc ôm như thế này". 

Với bất cứ cha mẹ nào, không gì vui sướng bằng chứng kiến con lớn lên từng ngày, dõi theo con trong từng bước chân. Lan Khuê cũng vậy, nhưng cô cảm nhận rằng rồi mai con lớn thêm chút nữa, bé sẽ có những thay đổi nhất định theo lứa tuổi và sẽ không còn những khoảnh khắc nũng nịu, ngoan ngoãn nằm trong vòng tay mẹ như khi còn bé xíu. Dù hạnh phúc nhưng dường như Lan Khuê có phần tiếc nuối bởi thời gian trôi qua quá nhanh.

Lan Khuê tỏ nỗi lòng khi quý tử sắp tròn 1 tuổi nhưng gương mặt mộc của mẹ và vẻ ngoài của con trai mới đáng chú ý-1

Ngay sau lời chia sẻ của Lan Khuê, hầu hết các mẹ bỉm sữa đều đồng lòng cảm động nhưng cũng không quên lời khen ngợi vẻ đẹp của hai mẹ con siêu mẫu. Họ bình luận: "Rồi em sẽ phải lớn thôi mà mợ ơi đừng buồn"; "Yêu quá, chúc 2 mẹ con luôn vui khỏe"; "Mặt mộc của mợ đẹp quá ạ"; "Da mặt mộc mợ đẹp xỉu xỉu"...

Lan Khuê tỏ nỗi lòng khi quý tử sắp tròn 1 tuổi nhưng gương mặt mộc của mẹ và vẻ ngoài của con trai mới đáng chú ý-2Lan Khuê tỏ nỗi lòng khi quý tử sắp tròn 1 tuổi nhưng gương mặt mộc của mẹ và vẻ ngoài của con trai mới đáng chú ý-3

Được biết, sau khi sinh, Lan Khuê thường xuyên tương tác với các mẹ bỉm sữa trên mạng xã hội để cùng nhau chia sẻ bí quyết chăm con, giảm cân. Cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng và đặc biệt, cách chăm con khoa học của cô khiến ai cũng trầm trồ. Chia sẻ về cách ăn dặm cho con, Lan Khuê nói áp dụng kết hợp nhiều phương pháp. Ví dụ ngày thường cho con ăn kiểu Nhật nhưng hôm nào bận hay đi làm xa thì chọn kiểu truyền thông. Còn ăn dặm tự chỉ huy thì từ tháng thứ 7, khi bé ngồi vững thì tuần 2 ngày cho bé ăn bốc.

Cách đây ít ngày, Lan Khuê tiết lộ cách lại vóc dáng sau khi sinh quý tử đầu lòng. Lan Khuê cho biết: “4 tháng đầu mình cho bé bú nên không có theo chế độ giảm cân. Nhưng có massage bụng, quấn bụng, nịt bụng. Cộng với cho bú và thức đêm cho bú nên cũng xuống, mà xuống ít thôi. Sau 4 tháng mình hết sữa, bé bắt đầu măm sữa công thức thì mình bắt đầu kết hợp các cách ở trên cùng với giảm tinh bột, ăn nhạt, tập nhẹ, cộng với theo thời gian tử cung cũng co lại dần. Thời điểm này thì tương đối ổn, nhưng để nói về lại dáng như hồi xưa thì chưa. Chủ yếu cách ăn mặc tốt khoe xấu che và 7749 app các loại”.

Lan Khuê tỏ nỗi lòng khi quý tử sắp tròn 1 tuổi nhưng gương mặt mộc của mẹ và vẻ ngoài của con trai mới đáng chú ý-4Lan Khuê tỏ nỗi lòng khi quý tử sắp tròn 1 tuổi nhưng gương mặt mộc của mẹ và vẻ ngoài của con trai mới đáng chú ý-5Lan Khuê tỏ nỗi lòng khi quý tử sắp tròn 1 tuổi nhưng gương mặt mộc của mẹ và vẻ ngoài của con trai mới đáng chú ý-6Lan Khuê tỏ nỗi lòng khi quý tử sắp tròn 1 tuổi nhưng gương mặt mộc của mẹ và vẻ ngoài của con trai mới đáng chú ý-7

Hiện khoảng hơn 8 tháng sau sinh, Lan Khuê vẫn giữ mức cân nặng 55kg. Cô muốn giữ mức này rồi tập cho cơ thể săn chắc thêm. Có thể thấy, trước khi sinh con Lan Khuê trông khá mảnh khảnh, nhưng giờ đây cô lại vô cùng cuốn hút với hình thể đầy đặn, quyến rũ.

Minh Minh - Theo VietNamNet


Lan Khuê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.