Lắp camera để tiện theo dõi khi có con nhỏ, chồng bất ngờ phát hiện "bí mật" hàng đêm của vợ bầu

Để có thể đón thiên thần nhỏ bình an đến với thế giới này, những khó nhọc, vất vả của mỗi bà mẹ có lẽ chẳng gì có thể so sánh được.

Bất kể người phụ nữ nào trên đời đều mong ước được thực hiện thiên thức làm mẹ. Tuy nhiên với mọi bà bầu, thời gian 9 tháng 10 ngày nuôi con trong bụng không chỉ là niềm vui, phấn khởi sắp được gặp con, mà đó còn là muôn vàn nỗi mệt mỏi, khó nhọc mà không phải ai cũng có thể hiểu được.

Nếu có "cơ may" được nằm cạnh bà bầu một đêm, bạn sẽ thấm thía được nỗi trằn trọc, khó chịu, cố tìm một tư thế nằm để đi vào giấc ngủ là như thế nào. Minh chứng là trong một đoạn clip ngắn được truyền tay nhau trên mạng xã hội mới đây.

Cụ thể đoạn clip được cắt ra camera trong phòng ngủ của một đôi vợ chồng trẻ. Theo như chia sẻ của người chồng trong clip thì họ quyết định lắp camera để sau này có em bé thì tiện theo dõi. Tuy nhiên, đến khi xem lại máy quay thì anh mới xót xa nhận ra ra vợ mình đã mang bầu vất vả như thế nào.

Cô vợ nửa đêm không hề yên giấc giống như bình thường. Do bụng bầu càng ngày càng to, chèn ép lên bàng quang khiến cô thường xuyên đi vệ sinh giữa đêm. Đến lúc nằm ngủ cũng chẳng thể thoải mái, hết ngồi dậy lại nằm xuống, quay trái, quay phải, rồi tựa vào đầu giường, cứ thế lặp đi lặp lại rất nhiều lần.

Mẹ bầu khó ngủ vào ban đêm

Đoạn clip sau khi đăng tải nhanh chóng thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt là hội chị em đang mang. bầu. Mọi người đều cảm thấy thấu hiểu cho nỗi mệt mỏi, vất vả của bà mẹ trẻ và như nhìn thấy mình trong đó. 

"Xem rồi nhớ lại hồi mình mang bầu mà muốn khóc. Mình may mắn có chồng luôn bên cạnh chăm sóc, nhưng nhiều lúc vẫn cảm giác tủi thân, buồn bực trong lòng", "Thực sự xem clip của bạn mà như chính tình cảnh lúc này của mình ghép vào, đêm hôm không thể ngủ được, cứ lăn lộn từ giường xuống nhà vệ sinh rất mệt mỏi",… là những sự đồng cảm của các mẹ bỉm sữa dành cho người phụ nữ trong clip.

Phần lớn các mẹ bầu đều bị mất ngủ khi mang thai, đặc biệt là trong những tháng cuối thai kỳ. Các thống kê cho thấy, có tới 97% phụ nữ mang thai bị thức giấc trong các tháng cuối thai kỳ vì nhiều nguyên nhân khác nhau. Và việc bị mất ngủ khi mang thai cũng sẽ phần nào ảnh hưởng đến sức khỏe của chính mẹ bầu và thai nhi trong bụng.

Đây có lẽ chỉ là một phần nhỏ trong muôn vàn khó khăn, cực nhọc của hành trình được làm mẹ của mỗi người phụ nữ. Tuy nhiên vì thiên chức lớn lao của mình, vì gia đình nhỏ thân yêu, họ đều nguyện hy sinh sự vất vả ấy. Vì vậy, trong khoảng thời gian này, thứ mà họ cần nhất là sự quan tâm chăm sóc chu đáo tận tình của chồng, để có thể vững vàng, kiên cường đón thiên thần nhỏ chào đời khỏe mạnh, bình an. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/lap-camera-de-tien-theo-doi-khi-co-con-nho-chong-bat-ngo-phat-hien-bi-mat-hang-dem-cua-vo-bau-2220212970275330.htm

mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.