Lấy vợ là con nhà đại gia trăm tỷ, con rể Minh Nhựa tiết lộ chuyện bị vợ bầu "cháo hành", hơi tí là đuổi chồng

Tâm Nguyễn cho hay bình thường vợ anh đã khó tính rồi, đến khi bầu bí lại càng khó tính hơn.

Gia đình của Minh Anh (con gái đại gia Minh Nhựa) và ông xã Tâm Nguyễn cùng bé Tít là một hot family được nhiều người yêu thích. Tâm Nguyễn hiện đang là một Youtuber và kinh doanh về thời trang. Anh cũng được biết đến là một gương mặt trong làng Rich Kid Việt. Tâm Nguyễn và Minh Anh có khoảng thời gian yêu nhau 5 năm trước khi tiến tới hôn nhân.

Mới đây, Tâm Nguyễn đã xuất hiện trong chương trình "Các ông bố nói gì và có những chia sẻ vô cùng thú vị về bà xã trong giai đoạn cô bầu bí, sinh nở cũng như cuộc sống làm ông bố, bà mẹ bỉm sữa của cả hai. 

Vợ bầu khó tính nên hay cãi lộn, thường xuyên đuổi chồng ra khỏi phòng

Chia sẻ về chuyện con cái, Tâm Nguyễn cho biết anh và Minh Anh muốn có con sớm vì nghĩ rằng ba mẹ còn trẻ mà có con thì sau này sẽ dễ gần gũi và hiểu được tâm lý của con. Cặp đôi "thả" một thời gian dài nhưng không có em bé nên cả hai khá lo lắng. Khi biết tin bà xã mang thai, Tâm Nguyễn vừa vui vừa lo lắng vì không biết mình có làm tốt vai trò, trách nhiệm của mình hay không. 


Lấy vợ là con nhà đại gia trăm tỷ, con rể Minh Nhựa tiết lộ chuyện bị vợ bầu cháo hành, hơi tí là đuổi chồng-1
Tổ ấm của Tâm Nguyễn, Minh Anh và bé Tít.

Khi mang thai, Minh Anh không hề bị nghén mà trái lại Tâm Nguyễn đã nghén thay vợ. Vào buổi sáng, ông bố trẻ ăn uống gì là thường có cảm giác buồn nôn, khó chịu. Trong thời gian vợ bầu bí, Tâm Nguyễn cố gắng dành nhiều thời gian nhất có thể để bên chăm sóc, cho vợ đỡ cô đơn. 

Đa số phụ nữ khi mang thai thường khó tính hơn bình thường, Minh Anh cũng không ngoại lệ, đôi khi chỉ là những việc nhỏ nhặt như ông xã đi mua đồ ăn không đúng ý là hai vợ chồng có thể cãi lộn um sùm. 

"Có hôm Minh Anh nói thèm ăn phở, em đi mua phở không được nên gọi hỏi vợ là: "Em ăn cơm có được không?". Minh Anh đồng ý nhưng lát sau em thấy hàng phở nên lại mua phở. Vậy là khi về vợ em giận, hỏi: "Lúc nãy anh bảo anh mua cơm cơ mà". 

Lấy vợ là con nhà đại gia trăm tỷ, con rể Minh Nhựa tiết lộ chuyện bị vợ bầu cháo hành, hơi tí là đuổi chồng-2Lấy vợ là con nhà đại gia trăm tỷ, con rể Minh Nhựa tiết lộ chuyện bị vợ bầu cháo hành, hơi tí là đuổi chồng-3

Tâm Nguyễn luôn yêu chiều, nhường nhịn khi bà xã mang bầu.

Cãi nhau xong là vợ đòi đuổi em ra ngoài, mang hết đồ đạc của em ra ngoài phòng luôn. Lần 1, lần 2 thì em xin lỗi rồi lẳng lặng xếp đồ lại. Nhưng đến lần thứ 3 thì em vẫn xin lỗi nhưng không dọn đồ đạc vào nữa, cứ để đó mấy ngày, thế rồi Minh Anh phải tự sắp lên lại còn em thì đứng quay phim chọc cô ấy. Mà đồ ăn mua về là Minh Anh chỉ ăn có 1-2 miếng thôi, còn lại là em phải ăn" - ông bố trẻ nhớ lại câu chuyện hài hước.

Minh Anh sinh con bằng phương pháp sinh thường, mọi chuyện diễn ra cũng khá thuận lợi dù bà mẹ trẻ phải chịu cảm giác đau đến mức chỉ muốn bẻ gãy thành giường. Khi nhìn con trai chào đời, hai vợ chồng vô cùng hạnh phúc, ôm con mà cứ vừa khóc vừa cười. 

Không biết nói lời lãng mạn, đổi lại là cùng vợ chăm con cả ngày lẫn đêm

Tâm Nguyễn cho hay anh không phải kiểu người lãng mạn nên không biết nói những lời ngọt ngào với vợ. Thay vào đó, ông bố trẻ thể hiện bằng hành động, tự tay chăm sóc con dù còn nhiều vụng về, lúng túng. 

Lấy vợ là con nhà đại gia trăm tỷ, con rể Minh Nhựa tiết lộ chuyện bị vợ bầu cháo hành, hơi tí là đuổi chồng-4
Sau khi Tít chào đời, vợ chồng Tâm Nguyễn thay nhau chăm sóc con trai.

Lấy vợ là con nhà đại gia trăm tỷ, con rể Minh Nhựa tiết lộ chuyện bị vợ bầu cháo hành, hơi tí là đuổi chồng-5
Khi Minh Anh đi học trở lại thì việc chăm con chủ yếu do Tâm Nguyễn và người giúp việc đảm nhiệm.

Sau 1 tháng ở nhà ngoại để bà ngoại "training" kiến thức làm cha làm mẹ thì vợ chồng Tâm Nguyễn quay về nhà mình và tự tay chăm sóc cho con trai. Cả hai chia ca để chăm sóc con và có người giúp việc hỗ trợ, thỉnh thoảng Tâm Nguyễn sẽ nhận trông con hết cả ca của vợ để Minh Anh được ngủ cho đỡ mệt. 

Trong quá trình chăm con thì hai vợ chồng cũng đôi ba lần xảy ra cãi vã vì khi con khóc lớn là cả hai đều cuống, không biết phải làm gì nên cãi lộn tùm lum. Nhưng sự cãi lộn đó mang tính chất hài hước, vui vẻ nhiều hơn chứ không phải ầm ĩ, căng thẳng. Dần dần cả hai cũng bắt nhịp được với cuộc sống bỉm sữa và sắp xếp mọi thứ hợp lý hơn. Bản thân Tâm Nguyễn cũng là người đàn ông tâm lý, yêu chiều vợ, luôn là người xin lỗi trước để không làm tổn thương vợ dù chưa biết ai đúng ai sai. 

Hiện tại, Minh Anh đã đi học trở lại nên việc chăm em bé chủ yếu là do Tâm Nguyễn và người giúp việc cáng đáng. Trên trang cá nhân, hai vợ chồng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của cả gia đình, cuộc sống của gia đình nhỏ được rất nhiều người ngưỡng mộ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lay-vo-la-con-nha-dai-gia-tram-ty-con-re-minh-nhua-tiet-lo-chuyen-bi-vo-bau-chao-hanh-hoi-ti-la-duoi-chong-162200211070456760.htm

con gái Minh Nhựa

phụ nữ mang thai

Minh Nhựa


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.