Lê Dương Bảo Lâm lần đầu công khai diện mạo con trai 2 tháng tuổi, dân tình chú ý vào một điểm trên gương mặt bé

Lần đầu tiên trên trang cá nhân của mình, Lê Dương Bảo Lâm công khai khoe cận cảnh chân dung con trai kháu khỉnh 2 tháng tuổi.

Sau 2 tháng giữ kín, mới đây nam diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm đã công khai đăng tải những hình ảnh mới nhất về cậu con trai đáng yêu của mình. Theo đó, những bức ảnh về cậu quý tử đang mặc một bộ đồ màu đỏ được anh chia sẻ với nụ cười tươi tắn trên môi. Có thể thấy con trai "Lee Min Ho Đồng Nai" trộm vía bụ bẫm, kháu khỉnh. Cư dân mạng đồng loạt gửi lời chúc mừng và nhanh chóng nhận ra em bé có một điểm được thừa hưởng từ bố là đôi môi dầy, khuôn miệng rộng duyên dáng đúng như lời ông bà dạy "Đàn ông miệng rộng thì sang".

Lê Dương Bảo Lâm lần đầu công khai diện mạo con trai 2 tháng tuổi, dân tình chú ý vào một điểm trên gương mặt bé-1


Lê Dương Bảo Lâm lần đầu công khai ảnh cận mặt con trai mới sinh

Lê Dương Bảo Lâm lần đầu công khai diện mạo con trai 2 tháng tuổi, dân tình chú ý vào một điểm trên gương mặt bé-2
Cậu bé Dĩ Kha chào đời vào đầu tháng 8 bằng phương pháp sinh mổ

Lê Dương Bảo Lâm lần đầu công khai diện mạo con trai 2 tháng tuổi, dân tình chú ý vào một điểm trên gương mặt bé-3
Nhiều người nhận xét bé có đôi môi dày, khuôn miệng rộng y hệt bố

Đây là lần đầu tiên nam diễn viên công khai cận mặt con sau hơn 2 tháng giữ kín. Trước đó, anh chỉ hé lộ một phần gương mặt con hoặc ảnh chụp từ góc xa. 

Được biết con trai nam diễn viên hài chào đời ngày 3/8 bằng phương pháp sinh mổ. Bản thân anh cũng có mặt trong phòng mổ khi đó và luôn động viên bà xã cố gắng để vượt cạn thành công, mẹ tròn con vuông. Vợ chồng anh đặt tên cho con trai là Dĩ Kha. Với thành viên nhí đáng yêu này, gia đình Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh càng được ngưỡng mộ vì quá viên mãn, đủ nếp đủ tẻ. Trước khi cậu con trai chào đời, cả hai đã chào đón 2 ái nữ xinh xắn là Bảo Nhi và Bảo Ngọc.

Lê Dương Bảo Lâm lần đầu công khai diện mạo con trai 2 tháng tuổi, dân tình chú ý vào một điểm trên gương mặt bé-4
Lê Dương Bảo Lâm túc trực cùng vợ trong phòng sinh mổ, động viên vợ vượt cạn thành công

Lê Dương Bảo Lâm lần đầu công khai diện mạo con trai 2 tháng tuổi, dân tình chú ý vào một điểm trên gương mặt bé-5
Gia đình nhỏ viên mãn, hạnh phúc đủ nếp đủ tẻ của Lê Dương Bảo Lâm. Trước khi con trai chào đời vợ chồng anh đã sinh 2 bé gái là Bảo Nhi và Bảo Ngọc

Bận rộn với công việc nên nam diễn viên hài ít có thời gian để ở bên vợ con. Tuy nhiên bất cứ khi nào có thời gian hay ngay khi đóng máy anh luôn gọi điện về hỏi thăm tình hình của vợ con, động viên và thấu hiểu với nỗi vất vả của vợ vì phải tất bật chăm đàn con thơ khi thiếu vắng chồng. Khi vợ con bị chê bai, chế giễu hay nhận những nhận xét không tích cực, chính anh cũng phản hồi để bảo vệ hình ảnh cho những người thân yêu.

Lê Dương Bảo Lâm lần đầu công khai diện mạo con trai 2 tháng tuổi, dân tình chú ý vào một điểm trên gương mặt bé-6
Bận rộn đi quay, đi diễn nhưng lúc nào có thời gian là Lee Min Ho Đồng Nai lại gọi về ngay hỏi thăm tình hình vợ con. Anh cũng luôn chia sẻ, thấu hiểu cho nỗi vất vả phải chăm con của vợ.

 

Theo Emdep.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/nuoi-con/le-duong-bao-lam-lan-dau-cong-khai-dien-mao-con-trai-2-thang-tuoi-dan-tinh-chu-y-vao-mot-diem-tren-guong-mat-be-20221014092024176.htm

Lê Dương Bảo Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.