Lê Dương Bảo Lâm nhắn nhủ các con: Không có nghề nghiệp cũng được, chỉ cần sống tốt, làm người tử tế

Lê Dương Bảo Lâm khiến không ít nghệ sĩ ghen tị khi có 3 con đáng yêu, người vợ tuyệt vời luôn hỗ trợ phía sau

Trong cảnh quay hậu trường của "2 ngày 1 đêm", Lê Dương Bảo Lâm đã tiết lộ về cái tên đặc biệt của con trai mình: "Bé đầu tiên là Lê Quỳnh Khả Di, nên bé này sẽ là Lê Lâm Dĩ Kha. Khả Di - Dĩ Kha, ôi tên quá đẹp".

Sau đó, khi Cris Phan hỏi anh muốn con trai bốc món đồ gì trong ngày thôi nôi, nam diễn viên cho biết anh muốn con trai mình trở thành một diễn viên hài và thậm chí bán hàng livestream cũng được. Cris Phan ngay lập tức đề xuất: "Vậy bốc cái mỏ anh đi" khiến Lê Dương Bảo Lâm đứng hình.

Lê Dương Bảo Lâm nhắn nhủ các con: Không có nghề nghiệp cũng được, chỉ cần sống tốt, làm người tử tế-1

Ngoài những giây phút quăng miếng hài thông minh , Lê Dương Bảo Lâm vô cùng nghiêm túc khi nói về những đứa con của mình. "Đối với tôi, tôi không cần con tôi học giỏi gì hết, chỉ cần khỏe mạnh thôi. Tôi và Quỳnh cố gắng tất cả mọi thứ để cho các con. Sau này học giỏi cũng được, không có nghề nghiệp cũng được, cha mẹ đã tạo nên nền tảng sẵn cho mấy bé thôi. Chỉ cần sống tốt, làm người tử tế là được rồi" - Lê Dương Bảo Lâm tâm sự. 

Những chia sẻ này của Lê Dương Bảo Lâm đã khiến nhiều khán giả xúc động, đồng thời càng có thêm thiện cảm hơn với nam diễn viên. Bởi lẽ anh luôn cố gắng mọi thứ vì con và trong cách dạy dỗ cũng không áp đặt, ép buộc con cái bất cứ điều gì cả.

Lê Dương Bảo Lâm nhắn nhủ các con: Không có nghề nghiệp cũng được, chỉ cần sống tốt, làm người tử tế-2

Lê Dương Bảo Lâm là một trong những nghệ sĩ hài nổi tiếng của Vbiz thời điểm này. Không chỉ anh mà bà xã Quỳnh Quỳnh và các con cũng được công chúng quan tâm hơn bao giờ hết. Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh kết hôn năm 2017. Trong 5 năm qua, cặp đôi đã chào đón 3 trái ngọt hôn nhân, là 2 ái nữ xinh xắn và 1 cậu nhóc kháu khỉnh. Nam danh hài tài năng thường xuyên khoe khoảnh khắc hạnh phúc cùng gia đình, nhất là nhóc tỳ vừa chào đời gần đây.

Lê Dương Bảo Lâm nhắn nhủ các con: Không có nghề nghiệp cũng được, chỉ cần sống tốt, làm người tử tế-3

Cả hai cô công chúa nhà Lê Dương Bảo Lâm đều rất xinh đẹp. Hai bé có đôi mắt to tròn, sống mũi cao và khuôn miệng rất duyên. Vẻ đáng yêu của hai cô con gái hiện rõ trong những bức ảnh được bố mẹ chia sẻ trên mạng.

Lê Dương Bảo Lâm nhắn nhủ các con: Không có nghề nghiệp cũng được, chỉ cần sống tốt, làm người tử tế-4

Cậu út được khán giả khen có nét giống ba nhất. Cậu bé nhận được rất nhiều tình cảm của bố mẹ và khán giả khắp nơi ngay từ khi chào đời. Cậu bé nhận được rất nhiều tình yêu thương, che chở của bố mẹ và hai chị gái và lớn lên trong một gia đình hạnh phúc, trọn vẹn.

Những nhóc tỳ nhà Lê Dương Bảo Lâm đều rất ngoan ngoãn, biết vâng lời đều là nhờ công sức dạy bảo của hai vợ chồng. Dù rất bận rộn nhưng Lê Dương Bảo Lâm vẫn dành nhiều thời gian cho vợ con.

Theo Emdep.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/day-con/le-duong-bao-lam-nhan-nhu-cac-con-khong-co-nghe-nghiep-cung-duoc-chi-can-song-tot-lam-nguoi-tu-te-20221026165544003.htm

Lê Dương Bảo Lâm

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.