Lisa nhà Hồ Ngọc Hà 3 tuổi chân thon dài thẳng tắp, fan trầm trồ: "Bé tí đã ra dáng hoa hậu"

Con gái Lisa 3 tuổi của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý có khuôn mặt xinh xắn và đôi chân dài thẳng tắp "di truyền" từ mẹ. Không ít người dự đoán cô bé sẽ trở thành hoa hậu trong tương lai.

XEM VIDEO: "Tan chảy" trước nụ cười ngọt ngào, hồn nhiên của Lisa. Nguồn: Kim Lý.

Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật, cuộc sống hôn nhân, gia đình của Hồ Ngọc Hà cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Sức hút của cặp song sinh Lisa - Leon cũng không "kém cạnh" bố mẹ nổi tiếng.

Nếu Leon nghịch ngợm, hiếu động từ nhỏ thì Lisa điềm tĩnh, dịu dàng hơn. Cô bé thừa hưởng nhiều nét đẹp của ba và mẹ. Càng lớn, "công chúa nhỏ" nhà Hồ Ngọc Hà càng xinh xắn, dễ thương, nhất là đôi mắt tròn ngây thơ, khuôn mặt bầu bĩnh. Dù còn nhỏ xíu nhưng "tiểu mỹ nhân" đã rất tự lập, biết chăm sóc bản thân trong khả năng thay vì chờ người lớn hỗ trợ.

Lisa nhà Hồ Ngọc Hà 3 tuổi chân thon dài thẳng tắp, fan trầm trồ: Bé tí đã ra dáng hoa hậu-1

Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cùng 2 con sinh đôi Lisa - Leon.

Lisa nhà Hồ Ngọc Hà 3 tuổi chân thon dài thẳng tắp, fan trầm trồ: Bé tí đã ra dáng hoa hậu-2

Cặp song sinh có sức hút lớn từ thời điểm mới chào đời.

Mới đây, giọng ca Cô đơn trên sofa khiến người hâm mộ trầm trồ bởi những bức ảnh của 2 mẹ con. Trong ảnh, Hồ Ngọc Hà và con gái Lisa mặc đồ jeans ton-sur-ton, đi chân trần trên nền cỏ xanh, cười rạng rỡ. Nữ ca sĩ gợi cảm khoe bờ vai trần quyến rũ, diện váy ngắn tôn lên đôi chân dài trứ danh.

Tuy nhiên, điểm nhấn phải kể đến nụ cười ngọt ngào của Lisa và đôi chân thẳng tắp chẳng kém cạnh mẹ, dù cô bé chỉ mới hơn 3 tuổi. "Lisa chính là phiên bản của Hồ Ngọc Hà trong tương lai", "Mẹ nào con nấy. Đẹp không lối thoát", "Lisa bé tí mà ra dáng hoa hậu rồi", "Lisa có đôi chân dài thẳng tắp"… là một số trong rất nhiều bình luận người hâm mộ để lại bên dưới bức ảnh. Ngoài ra, không ít mẹ bỉm sữa đã vào "xin vía" chân dài cho con mình.

Lisa nhà Hồ Ngọc Hà 3 tuổi chân thon dài thẳng tắp, fan trầm trồ: Bé tí đã ra dáng hoa hậu-3

Con gái hơn 3 tuổi của Hồ Ngọc Hà có đôi chân dài thẳng tắp khiến các mẹ bỉm vào "xin vía".

Lisa nhà Hồ Ngọc Hà 3 tuổi chân thon dài thẳng tắp, fan trầm trồ: Bé tí đã ra dáng hoa hậu-4

Nhiều người cho rằng Lisa được thừa hưởng cặp chân "đắt giá" của mẹ.

Hồ Ngọc Hà từng tiết lộ Lisa có thói quen quan sát mọi thứ xung quanh và nhìn ra vấn đề rất nhanh. Cô bé từng phát hiện có vật lạ trong mũi em trai và báo ngay cho mẹ Hà để xử lý. "Nữ hoàng giải trí" gọi con gái là "trợ lý đắc lực của mẹ Hà". "Mẹ Hà là bệnh quan sát từ bé từng chi tiết mà không lại với Lisa luôn", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Từ bé, Hồ Ngọc Hà đã làm điệu cho con gái theo cách riêng. Nếu Leon được mẹ cho ăn diện giản dị thì Lisa điệu đà hơn với váy vóc, phụ kiện, nhưng tiêu chí chung là nhẹ nhàng, thoáng mát. Không khó nhận ra trang phục của hai chị em có chất liệu dễ chịu như cotton, đũi, dệt kim, với những gam màu trung tính, thiên sáng như trắng, kem, pastel, xám,...

Chỉ trong những dịp đặc biệt Lisa mới mặc những bộ váy cầu kỳ. Trong hoạt động vui chơi thường ngày, cô bé thường diện trang phục đơn giản, thoải mái.

Lisa nhà Hồ Ngọc Hà 3 tuổi chân thon dài thẳng tắp, fan trầm trồ: Bé tí đã ra dáng hoa hậu-5

Trang phục tôn chân dài của Lisa con gái Hồ Ngọc Hà.

Lisa nhà Hồ Ngọc Hà 3 tuổi chân thon dài thẳng tắp, fan trầm trồ: Bé tí đã ra dáng hoa hậu-6Lisa nhà Hồ Ngọc Hà 3 tuổi chân thon dài thẳng tắp, fan trầm trồ: Bé tí đã ra dáng hoa hậu-7

Ngày thường, cặp song sinh thường diện đồ khoẻ khoắn.

Hồ Ngọc Hà gọi các con là "2 cục kim cương bằng xương bằng thịt". Tuy nhiên, "nữ hoàng giải trí" không nuông chiều mà chú trọng dạy cặp song sinh cách sống tự lập. Khoảnh khắc Lisa tự pha sữa, xay sinh tố một cách khéo léo, thuần thục mà không cần người lớn hỗ trợ từng khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng.

Không chỉ việc nấu ăn, mà khi con gái nói chuyện thiếu kính ngữ, nữ ca sĩ cũng ngay lập tức chỉnh lại cho con.

Lisa nhà Hồ Ngọc Hà 3 tuổi chân thon dài thẳng tắp, fan trầm trồ: Bé tí đã ra dáng hoa hậu-8

Lisa được nhận xét là "bản sao" của Hồ Ngọc Hà.

Lisa nhà Hồ Ngọc Hà 3 tuổi chân thon dài thẳng tắp, fan trầm trồ: Bé tí đã ra dáng hoa hậu-9

Cô bé đi ngủ cũng phải đẹp.

Lisa nhà Hồ Ngọc Hà 3 tuổi chân thon dài thẳng tắp, fan trầm trồ: Bé tí đã ra dáng hoa hậu-10

Từ nhỏ, con gái Hồ Ngọc Hà đã "đốn tim" người hâm mộ bằng những hình ảnh như thế này.

Hồ Ngọc Hà sinh năm 1984, quê gốc Quảng Bình. Cô được biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên, ca sĩ, làm huấn luyện viên nhiều chương trình như: Giọng hát Việt, The Face, X-Factor…

Hồ Ngọc Hà từng có mối tình ồn ào với "đại gia phố núi" Cường Đô La. Cả 2 chia tay vào cuối năm 2014 dù đã có với nhau một cậu con trai tên thân mật là Subeo.

Năm 2017, "nữ hoàng giải trí" bắt đầu hẹn hò diễn viên Kim Lý. 3 năm sau, cặp đôi đăng ký kết hôn. Bạn đời của Hồ Ngọc Hà có bố là người Việt, mẹ người Thụy Điển. Màn cầu hôn bất ngờ của Kim Lý dành cho Hồ Ngọc Hà tại bệnh viện vào tháng 11/2020, sau khi đón cặp song sinh Lisa - Leon từng khiến nhiều người xúc động.

Lisa nhà Hồ Ngọc Hà 3 tuổi chân thon dài thẳng tắp, fan trầm trồ: Bé tí đã ra dáng hoa hậu-11

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đăng ký kết hôn năm 2020.

 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lisa-nha-ho-ngoc-ha-3-tuoi-chan-thon-dai-thang-tap-fan-tram-tro-be-ti-da-ra-dang-hoa-hau-a608898.html

Kim Lý

Hồ Ngọc Hà

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.