Điểm đặc biệt trên gương mặt con mới chào đời của Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp không thể tả

Khi gương mặt các bé được hé lộ, ai cũng phải mê mẩn vẻ đáng yêu, xinh xắn của những nhóc tỳ này.

Trong showbiz Việt, có 2 người đẹp nổi tiếng cùng mang tên Đặng Thu Thảo. Cả hai cùng đến từ miền Tây sông nước, cùng đăng quang Hoa hậu tại các sân chơi sắc đẹp trong nước và điều trùng hợp là cả hai cùng trở thành bà mẹ 2 con trong năm nay. Khi gương mặt các bé mới sinh của 2 nàng Hậu được hé lộ, ai cũng phải bất ngờ và mê mẩn vẻ đáng yêu, xinh xắn của những nhóc tỳ này.

Con trai Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo với điểm đặc biệt ở mái tóc

Được mệnh danh là “thần tiên tỷ tỷ”, “Hoa hậu của các Hoa hậu”, nhan sắc của Đặng Thu Thảo luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ khen ngợi. Kể từ khi kết hôn với doanh nhân Trung Tín, Hoa Hậu Đặng Thu Thảo gần như rút khỏi showbiz, tập trung lo cho gia đình. Cô cũng ít khi chia sẻ chuyện riêng tư lên mạng xã hội. Nàng hậu ít tham gia các sự kiện giải trí để chuyên tâm hơn với vai trò làm vợ, làm mẹ.

Điểm đặc biệt trên gương mặt con mới chào đời của Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp không thể tả-1Kể từ khi kết hôn với doanh nhân Trung Tín, Hoa Hậu Đặng Thu Thảo gần như rút khỏi showbiz, tập trung lo cho gia đình.

Sau con gái đầu lòng, ngày 20/5/2020, Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiếp tục sinh cho chồng một quý tử. Theo thông tin được tiết lộ, con trai của Thu Thảo nặng 3,5kg lúc chào đời.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, doanh nhân Trung Tín đã đăng tải một clip hé lộ gương mặt của con trai. Thông qua những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy, cậu bé có làn da trắng hồng, gương mặt bầu bĩnh và đặc biệt là mái tóc đen dày. Ngay lập tức, bên dưới bài viết, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã dành những lời khen ngợi cho vẻ ngoài kháu khỉnh của cậu bé vì bé quả thật quá đáng yêu. Không ít người cho rằng dù còn nhỏ nhưng gương mặt quý tử nhà Đặng Thu Thảo hội tụ đầy đủ nét đẹp của cả bố lẫn mẹ.

Điểm đặc biệt trên gương mặt con mới chào đời của Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp không thể tả-2
Con trai Hoa Hậu Đặng Thu Thảo sở hữu làn da trắng và mái tóc đen dày khiến ai nhìn cũng thích thú

Điểm đặc biệt trên gương mặt con mới chào đời của Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp không thể tả-3Ở một góc cận cảnh, gương mặt của bé mang nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ

Điểm đặc biệt trên gương mặt con mới chào đời của Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp không thể tả-4Hình ảnh 2 mẹ con khiến ai cũng mê mẩn, mẹ thon gọn, xinh đẹp, con kháu khỉnh đáng yêu

Cặp song sinh của Hoa Hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo mũi cao vút như lai Tây

Cùng sở hữu cái tên Đặng Thu Thảo, thế nhưng người đẹp gốc Cần Thơ lại đăng quang tại một cuộc thi nhan sắc khác: Hoa hậu Đại Dương năm 2014. Tháng 11/2018, Đặng Thu Thảo chính thức lên xe hoa với Doanh nhân Phúc Thành.

Đầu tháng 8 vừa qua, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã chính thức hạ sinh cặp sinh đôi đầu lòng. Trên trang cá nhân, một người em của Đặng Thu Thảo đã chia sẻ những hình ảnh của 2 con trai của Đặng Thu Thảo. Theo tiết lộ, hai bé được đặt tên gọi ở nhà là Andy và Tony.

Điểm đặc biệt trên gương mặt con mới chào đời của Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp không thể tả-5Tháng 11/2018, Đặng Thu Thảo chính thức lên xe hoa với Doanh nhân Phúc Thành.

Điểm đặc biệt trên gương mặt con mới chào đời của Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp không thể tả-62 con trai của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo được đặt tên Andy và Tony.

Qua những hình ảnh được đăng tải, có thể thấy, 2 quý tử nhà nàng Hoa hậu Đại dương kháu khỉnh, đáng yêu và cực kỳ giống nhau. Các đường nét trên gương mặt 2 bé hài hòa.

Đặc biệt nhất là phần mũi cao, thon gọn vô cùng đẹp khiến bên dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè, người hâm mộ phải tấm tắc khen ngợi "như lai Tây", đồng thời gửi lời chúc mừng gia đình vợ chồng Đặng Thu Thảo, chúc hai bé hay ăn chóng lớn, ngoan ngoãn.

Điểm đặc biệt trên gương mặt con mới chào đời của Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp không thể tả-7Các đường nét trên gương mặt 2 bé hài hòa, đặc biệt nhất là mũi cao, thon gọn vô cùng đẹp.

Điểm đặc biệt trên gương mặt con mới chào đời của Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp không thể tả-8Mũi của em bé nhà Đặng Thu Thảo cao vút như lai Tây.

Cùng trở thành bà mẹ 2 con, con trai của 2 nàng Hậu đều được người hâm mô khen ngợi không ngớt về diện mạo khôi ngô, đáng yêu.

Theo nhiều chuyên gia, trẻ em khi mới sinh nếu sở hữu những đặc điểm này, chắc chắn khi lớn lên sẽ có một ngoại hình bắt mắt:

Sống mũi cao, đầu mũi nhỏ gọn: Thông thường, người châu Á thường có sống mũi tẹt, đầu mũi bè to, đây chính là yếu tố làm hạn chế bớt vẻ đẹp của ngoại hình. Theo các nhà nhân trắc học, nếu đứa trẻ sinh ra đã có sống mũi thẳng, đầu mũi lại nhỏ gọn chắc chắn sẽ tạo nên gương mặt có tỷ lệ cân đối, hài hòa và dĩ nhiên vẻ ngoài sẽ trở nên đẹp đẽ hơn. Ngoài ra, một chiếc mũi như vậy còn có thể mang lại vượng khí tốt cho chủ nhân.

Điểm đặc biệt trên gương mặt con mới chào đời của Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp không thể tả-9Nếu đứa trẻ sinh ra đã có sống mũi thẳng, đầu mũi lại nhỏ gọn chắc chắn sẽ tạo nên gương mặt có tỷ lệ cân đối, hài hòa và dĩ nhiên vẻ ngoài sẽ trở nên đẹp đẽ hơn. (Ảnh minh họa)

Tỷ lệ giữa 2 mắt: Dưới góc nhìn của các nhà thẩm mỹ học, khoảng cách giữa hai mắt bằng đúng một con mắt chính là tỷ lệ vàng. Kích thước của mắt cân với kích thước gương mặt sẽ tạo ra một tỷ lệ chuẩn đẹp cho gương mặt của bé khi lớn lên.

Tỷ lệ toàn khuôn mặt: Tỷ lệ này được đo từ trán đến ngang chân mày, từ chân mày đến chân mũi, nơi tiếp giáp với nhân trung và từ chân mũi đến đỉnh cằm. Nếu cả 3 phần này đạt đúng tỷ lệ 1/3, dù bé sinh ra thế nào lớn lên cũng sẽ rất xinh đẹp.

Theo Thoidaiplus



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.