Khoe con trai biết làm việc nhà, Ly Kute tiết lộ chuyện đơn thân cũng nuôi dạy con cực khéo

Mới 4 tuổi mà Khoai Tây đã làm thuần thục công việc mà nhiều em nhỏ chưa làm được.

Làm mẹ đơn thân, Ly Kute cũng giống như nhiều người khác vừa đảm nhiệm vai trò làm mẹ vừa phải hỗ trợ con trong các vấn đề của người bố. Tuy nhiên, suốt 4 năm qua, dường như cô đã và đang làm rất tốt điều này. Điều đó được minh chứng bởi sự lớn khôn ngày một đáng yêu, ngoan ngoãn của cậu bé Khoai Tây, được nhiều người yêu mến.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cựu hotgirl chia sẻ một đoạn video ngắn về Khoai Tây nhưng đủ chứng minh cách nuôi dạy con của cô rất khéo.


Video: Khoai Tây giúp mẹ giặt quần áo

Trong clip đó là hình ảnh nhóc tỳ đang hỗ trợ mẹ làm công việc nhà - giặt quần áo. Thân hình nhỏ bé nhưng Khoai Tây ôm một rổ quần áo bẩn, cẩn thận cho vào trong máy giặt rồi đóng lại. Cậu bé làm công việc này khá nhanh nhẹn và vui vẻ cho thấy dường như đã quá quen.

Khoe con trai biết làm việc nhà, Ly Kute tiết lộ chuyện đơn thân cũng nuôi dạy con cực khéo-1Cậu bé 4 tuổi đã có thể giúp mẹ giặt quần áo thuần thục.

Trước đó đã có rất nhiều chia sẻ của Ly Kute cho thấy được cậu bé Khoai Tây hình thành được lối sống tự lập từ rất nhỏ. Đơn cử như câu chuyện Khoai Tây tự giác ngồi vào bàn học buổi sáng sớm, khi mà mẹ còn chưa dậy.

Khoe con trai biết làm việc nhà, Ly Kute tiết lộ chuyện đơn thân cũng nuôi dạy con cực khéo-2

Hay chuyện nếp ăn uống không cần mẹ nhắc nhở của Khoai Tây cũng khiến nhiều bà mẹ bỉm sữa khác phải nể phục. Đặc biệt, cậu bé đã có thể ngủ một mình riêng phòng từ khi được 2 tuổi.


Khoe con trai biết làm việc nhà, Ly Kute tiết lộ chuyện đơn thân cũng nuôi dạy con cực khéo-3Con trai Ly Kute tự xúc ăn.

Không chỉ có lối sống tự lập mà Khoai Tây còn là cậu bé rất giàu tình cảm, khéo miệng và luôn khiến mẹ an lòng.

Khoe con trai biết làm việc nhà, Ly Kute tiết lộ chuyện đơn thân cũng nuôi dạy con cực khéo-4"Ông ngoại đẹp trai, mẹ xinh gái".

Khoe con trai biết làm việc nhà, Ly Kute tiết lộ chuyện đơn thân cũng nuôi dạy con cực khéo-5"Mẹ ngồi 1 mình có sợ bị bắt cóc không? Nếu mẹ không sợ thì con đi vệ sinh 1 chút nhé".

Khoe con trai biết làm việc nhà, Ly Kute tiết lộ chuyện đơn thân cũng nuôi dạy con cực khéo-6"Hôm nay mẹ có mệt không? Mẹ không mệt mẹ đưa con đi học được không ạ?".

Khoe con trai biết làm việc nhà, Ly Kute tiết lộ chuyện đơn thân cũng nuôi dạy con cực khéo-7"Mẹ ơi con thích sinh nhật ở nhà thế này nhất luôn đấy ạ. Một mình con cũng được, không sao đâu mẹ ạ".

 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/khoe-con-trai-biet-lam-viec-nha-ly-kute-tiet-lo-chuyen-don-than-cung-nuoi-day-con-cuc-kheo-5120203069740446.htm

Ly Kute dạy con

Ly Kute


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.