Mạc Văn Khoa khoe con gái dậy sớm để thành công nhưng mẹ bỉm tinh ý nhận ra đằng sau là tiếng thở dài

Mạc Văn Khoa khoe con gái Minnie 2 tuổi ngày nào cũng "dậy sớm để thành công", nhưng đọc kỹ thì không vui chút nào.

Ngoài thành công về diễn xuất hài, cuộc sống riêng bên vợ con của Mạc Văn Khoa cũng nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Đặc biệt là cô con gái Minnie đáng yêu của anh. Ông bố trẻ cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của con gái cưng và cập nhật thông tin cùng người hâm mộ.

Mạc Văn Khoa khoe con gái dậy sớm để thành công nhưng mẹ bỉm tinh ý nhận ra đằng sau là tiếng thở dài-1

Mạc Văn Khoa "khoe" con gái dậy sớm để thành công. Nhưng thời gian dậy của con lại là vào 3-4 giờ sáng

Mới đây, Mạc Văn Khoa đăng tải một dòng trạng thái đáng chú ý. Cụ thể anh viết: "Dậy sớm để thành công... Vậy sao ngày nào mình cũng dậy lúc 3,4h sáng mà Bố Mẹ không khen mình nhỉ". Kèm theo đó là bức ảnh bé Minnie đang ngồi vắt tay lên trán với gương mặt rất đăm chiêu.

Đọc thoáng qua, nhiều người nghĩ nam danh hài đang khen con gái. Nhưng ai có kinh nghiệm, nhất là các ông bố bà mẹ bỉm sữa thì tinh ý nhận ra ngay đây thực tế là một tiếng thở dài ngao ngán vì việc con hay dậy đêm. 3-4 giờ sáng vẫn là thời điểm mọi người đang say giấc nồng, các em bé vẫn nên ngủ say để cơ thể được tiết hormone tăng trưởng tối đa, tốt cho sự phát triển của cơ thể. Vậy mà Minnie lại dậy vào giờ này có khác gì "làm tình làm tội" bố mẹ không.

Mạc Văn Khoa khoe con gái dậy sớm để thành công nhưng mẹ bỉm tinh ý nhận ra đằng sau là tiếng thở dài-2
Dáng ngồi dựng chân với tay vắt trán, khuôn mặt đăm chiêu của bé Minnie khiến nhiều người không nhịn được cười

Trạng thái của Mạc Văn Khoa nhận về nhiều tương tác, bình luận cũng như nhiều lượt thả mặt cười haha. Mọi người quan tâm nhất tới vẻ mặt đáng yêu của con gái danh hài. Cô bé có gương mặt biểu cảm giống bố và được dự đoán có khả năng trở thành "cây hài tương lai", kế thừa sự nghiệp của bố.

Mạc Văn Khoa từng chia sẻ từ khi có con cuộc sống của anh hoàn toàn thay đổi. Bé Minnie lúc sinh chỉ được 1,9kg. Anh có thể thay vợ chăm con chu đáo từ cho con ăn, ru con ngủ đến chơi cùng con. Bé Minnie cũng rất gần gũi và quấn bố. Niềm hạnh phúc của nam danh hài gốc Hải Dương hiện tại là được nhìn con lớn lên vui vẻ và khỏe mạnh từng ngày.

Mạc Văn Khoa khoe con gái dậy sớm để thành công nhưng mẹ bỉm tinh ý nhận ra đằng sau là tiếng thở dài-3
Mạc Văn Khoa cho biết cuộc sống của anh thay đổi từ khi có con. Ông bố trẻ có thể tự tay chăm chút cho con từ miếng ăn giấc ngủ

Mạc Văn Khoa khoe con gái dậy sớm để thành công nhưng mẹ bỉm tinh ý nhận ra đằng sau là tiếng thở dài-4
Minnie lúc mới sinh chưa được 2kg. Giờ đã là một cô bé kháu khỉnh, đáng yêu

Mạc Văn Khoa khoe con gái dậy sớm để thành công nhưng mẹ bỉm tinh ý nhận ra đằng sau là tiếng thở dài-5
Lúc mới sinh con gái Mạc Văn Khoa nhiều lần bị chê bai về ngoại hình. Vợ chồng nam danh hài đã dùng mọi cách và nhiều lần lên tiếng để bảo vệ con, cho con cuộc sống an yên.

Theo Emdep.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/nuoi-con/mac-van-khoa-khoe-con-gai-day-som-de-thanh-cong-nhung-me-bim-tinh-y-nhan-ra-dang-sau-la-tieng-tho-dai-20221013094149921.htm

Mạc văn khoa

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.