Màn cosplay Vô Diện dễ thương nhất mùa Halloween: Chưa kịp doạ ai, "chính chủ" đã tự khóc nức nở!

Đây là một trong những màn cosplay nhân vật trong mùa Halloween đang được cư dân mạng quan tâm.

Cứ đến dịp Halloween, nhiều bố mẹ háo hức dành thời gian và công sức để hoá trang cho các bé từ dễ thương đến kinh dị để chào đón ngày lễ đặc biệt này. Với sức sáng tạo vô bờ, nhiều phụ huynh đã khiến dân mạng phải xuýt xoa với những màn hoá trang cho con vô cùng đặc biệt.

Và mới đây, một bà mẹ đã trổ tài hoá trang cho cậu con trai hơn một tuổi thành nhân vật Vô Diện siêu dễ thương. Sau khi những hình ảnh về cậu bé Vô Diện được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự thích thú trước màn "chơi lớn" của gia đình này.

Màn cosplay Vô Diện dễ thương nhất mùa Halloween: Chưa kịp doạ ai, chính chủ đã tự khóc nức nở!-1Màn cosplay Vô Diện dễ thương nhất mùa Halloween: Chưa kịp doạ ai, chính chủ đã tự khóc nức nở!-2

Với vô số biểu cảm đa dạng của cậu nhóc 1 tuổi, nhiều dân tình đã phải thốt lên: Đây đích thị là màn cosplay dễ thương nhất mùa Halloween năm nay rồi

Màn cosplay Vô Diện dễ thương nhất mùa Halloween: Chưa kịp doạ ai, chính chủ đã tự khóc nức nở!-3
Khi đứng cạnh bạn bè, cậu bé này lại càng nổi bật hơn nữa

Chia sẻ thêm với chúng tôi, chị Dung (mẹ bé hoá trang Vô Diện) cho biết: Con trai chị tên là Nhật Minh, tên ở nhà là Bin và sắp tròn 18 tháng tuổi. Bộ ảnh này được chính tay gia đình chụp vào ngày hội Hallowen tổ chức ở trường mầm non nơi con theo học. Trang phục được tận dụng từ chiếc áo phông của ba bé và miếng decal đen mẹ xin được từ bác hàng xóm.

Màn cosplay Vô Diện dễ thương nhất mùa Halloween: Chưa kịp doạ ai, chính chủ đã tự khóc nức nở!-4
Chú bé Vô Diện oà khóc nức nở nhưng ai cũng thấy dễ thương quá đỗi!

Chị Dung cũng cho biết, đây là lần đầu tiên bé Nhật Minh được tham gia Halloween cùng các bạn. Cũng trong buổi lễ tổ chức Halloween hôm đó, thầy cô và phụ huynh cùng trường đều thấy bé rất đang yêu và ngộ nghĩnh trong tạo hình "có 1-0-2".

"Bộ ảnh hoá trang thành nhân vật Vô Diện là bộ ảnh đầu tiên của bé. Trước đó, mình và ba bé thường xuyên chụp ảnh cùng con để lưu giữ nhiều kỷ niệm và khoảnh khắc đáng nhớ. Có nhiều bức ảnh bé đều khóc mếu như vậy cả, chẳng hạn như bộ ảnh chụp trong dịp sinh nhật hoặc mặc đồ bơi đi biển", chị Dung chia sẻ thêm về khoảnh khắc đáng yêu của cậu con trai.

Màn cosplay Vô Diện dễ thương nhất mùa Halloween: Chưa kịp doạ ai, chính chủ đã tự khóc nức nở!-5
"Hoá thân thành vô diện để đi hù các bạn, các bạn chưa sợ mà mình tự sợ trước", chị Dung chia sẻ về khoảnh khắc khóc mếu của cậu con trai

Màn cosplay Vô Diện dễ thương nhất mùa Halloween: Chưa kịp doạ ai, chính chủ đã tự khóc nức nở!-6

Một số bình luận của cư dân mạng về tạo hình Vô Diện siêu đáng yêu của cậu bé Nhật Minh này:

- Vô Diện này hơi bị đáng yêu nha.

- Siêu dễ thương luôn nhé.

- Vô Diện này "cưng xỉu" lắm luôn nè.

- Năm sau, nhất định phải cho bé nhà hoá thân thành vô diện thôi!

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ttvn.toquoc.vn/man-cosplay-vo-dien-de-thuong-nhat-mua-halloween-chua-kip-doa-ai-chinh-chu-da-tu-khoc-nuc-no-20221031212502537.htm

Ảnh hài hước

Halloween


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.