Mạnh Trường hài hước kể chuyện vợ ở cữ khiến dân tình 'cười bể bụng'

Xem lại bức ảnh vợ để tóc bạch kim năm ngoái, Mạnh Trường dí dỏm hé lộ vì đang ở cữ nên cả tháng nay chị nhà chưa gội đầu.

Mạnh Trường là nam diễn viên quen mặt với khán giả phim truyền hình. Anh sở hữu khuôn mặt điển trai, chiều cao lý tưởng và là một diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Việt. 

Anh được biết đến qua các bộ phim "Bí mật tam giác vàng", "Người đứng trong gió", "Zippo, mù tạt và em", "Cả một đời ân oán", "Ngược chiều nước mắt", "Chạy trốn thanh xuân", "Sinh tử", "Tình yêu và tham vọng", "Hồ sơ cá sấu", "Hương vị tình thân"....Thành công với các bộ phim truyền hình "quốc dân", Mạnh Trường được nhiều khán giả yêu mến. Ngoài đời, anh có tổ ấm hạnh phúc với bà xã Lan Phương và 3 con.

Mạnh Trường hài hước kể chuyện vợ ở cữ khiến dân tình cười bể bụng-1

Mạnh Trường hé lộ bà xã mang bầu lần 3 vào tháng 6/2022. Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng chị Lan Phương - bà xã nam diễn viên Mạnh Trường đã hạ sinh con út. Theo bật mí của nam chính "Hương vị tình thân" từ trước thì đó là một em bé trai, có tên thân mật là Bi. Trong khi vợ đang ở nhà chăm con, lo lắng chuyện bỉm sữa thì nam diễn viên đã tất bật trở lại với dự án phim truyền hình mới. Khi có thời gian, anh thường trở về nhà sum họp cùng gia đình, giúp vợ chăm sóc các con.

Mạnh Trường hài hước kể chuyện vợ ở cữ khiến dân tình cười bể bụng-2

Mạnh Trường hài hước kể chuyện vợ ở cữ khiến dân tình cười bể bụng

Mới đây, Mạnh Trường đã hài hước kể chuyện vợ ở cữ. Nam chính phim "Hương vị tình thân" đăng ảnh đi hẹn hò cùng với và ôn lại kỷ niệm xưa. Anh cho biết thời gian này năm ngoái, vợ chồng anh còn đi chơi, vợ anh nhuộm tóc bạch kim, trẻ trung sành điệu. Năm nay, vợ anh đang ở cữ, cả tháng chưa gội đầu. Nam diễn viên sinh năm 1985 trân trọng sự hy sinh của vợ để sinh cho anh 3 thiên thần ngoan ngoãn, khỏe mạnh. 

Mạnh Trường viết: "Noel năm ngoái còn tóc vàng tóc trắng rân chơi thế kia...năm nay hình như gần tháng rồi ẻm chưa được gội đầu".

Mạnh Trường hài hước kể chuyện vợ ở cữ khiến dân tình cười bể bụng-3

Dòng chia sẻ của ông bố ba con đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả. Nhiều người cho rằng việc bà xã nam diễn viên không cần kiêng cữ quá lâu kẻo khó chịu. 

"Gội đầu đi thôi chị Phương ơi không phải kiêng nhiều vậy đâu", một người dùng viết.

"Khịa vợ thế này rồi tối ra sofa à?", một người dùng khác bình luận.

Ở cữ bao lâu thì được gội đầu?

Từ trước đến sau khi “vượt cạn” thành công, người mẹ phải trải qua những phút giây đau đớn quằn quại khiến mồ hôi ra nhiều. Khi ở cữ, sản phụ ra nhiều sản dịch sau sinh và việc gần như phải nằm một chỗ khiến họ cảm thấy bí bách, ngứa ngáy, khó chịu. Vì thế ai cũng nóng lòng đếm từng ngày để được gội đầu.

Theo các bác sĩ, phụ nữ sau sinh từ 3 - 6 ngày là có thể gội đầu. Việc này tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của mẹ và tùy thuộc vào hình thức gội đầu sản phụ lựa chọn. Nếu muốn gội đầu theo cách thông thường, sản phụ phải đảm bảo các vết khâu đã đỡ đau và có thể ngồi gội đầu được. Nếu dùng dầu gội khô, sản phụ có thể gội đầu ngay tại giường nên không cần chờ đợi quá lâu.

Với thắc mắc sinh mổ sau bao lâu thì được tắm gội, câu trả lời cũng tương tự. Miễn là những vết thương trên cơ thể đã lành là sản phụ có thể tắm gội được rồi.

Theo Emdep.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/nuoi-con/manh-truong-hai-huoc-ke-chuyen-vo-o-cu-khien-dan-tinh-cuoi-be-bung-20221221210551282.htm

Mạnh Trường

ở cữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.