Mạnh Trường lần đầu tiên khoe con trai thứ ba, nhìn vào một đặc điểm là biết tương lai thông minh xán lạn

Lần đầu tiên Mạnh Trường khoe ảnh "cậu út" trên trang cá nhân và không giấu được niềm hạnh phúc vì có thêm một "bản sao".

Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Mạnh Trường đăng tải hình ảnh con trai thứ ba mới sinh. Đây là lần đầu tiên anh khoe diện mạo của "cậu út".

Đăng kèm bức ảnh là những dòng viết đầy tình cảm và tự hào của nam diễn viên: "Lại thêm 1 bản sao không lẫn vào đâu được các bác ạ". Được biết con trai Mạnh Trường nặng 3,2 kg lúc chào đời, tên là Nguyễn Minh Sơn, ở nhà gọi là Bi. Cậu bé thừa hưởng nhiều nét giống bố.

Mạnh Trường lần đầu tiên khoe con trai thứ ba, nhìn vào một đặc điểm là biết tương lai thông minh xán lạn-1
Mạnh Trường lần đầu khoe cận mặt con trai thứ ba mới sinh và tự hào vì có thêm một "bản sao" hoàn hảo

Mạnh Trường lần đầu tiên khoe con trai thứ ba, nhìn vào một đặc điểm là biết tương lai thông minh xán lạn-2
Trước đó gia đình Mạnh Trường khoe ảnh con được chăm sóc tỉ mỉ sau sinh

Kể từ khi vợ mang thai con thứ ba, Mạnh Trường luôn dành nhiều thời gian để chăm sóc vợ. Anh cũng thể hiện niềm hạnh phúc vì được chào đón thêm một thiên thần nhỏ chào đời. Khi vợ sinh con, nam diễn viên cũng luôn túc trực ở bên, xứng đáng là một "soái ca" từ trong phim đến ngoài đời. Sau khi bà xã sinh con, ông bố trẻ cũng tâm lý mua tặng vợ đai latex đeo để giảm eo vì thấy vợ luôn băn khoăn vì vòng eo của mình. 

Mạnh Trường lần đầu tiên khoe con trai thứ ba, nhìn vào một đặc điểm là biết tương lai thông minh xán lạn-3
Nam diễn viên hạnh phúc khi vợ sinh con, túc trực bên vợ trong giây phút mẹ tròn con vuông

Nhìn bức ảnh con trai nam diễn viên Hương Vị Tình Thân, nhiều người chú ý tới một nét ngoại hình nổi bật của cậu bé. Đó là gương mặt khôi ngô với vầng trán cao. Theo nhân tướng học, trẻ em sinh ra sở hữu vầng tràn cao và đầy đặn thường sẽ vô cùng thông minh, lanh lợi, lại có một trí nhớ siêu phàm. Không chỉ vậy, trán cao cũng là một dấu hiệu dự báo về một tương lai giàu có, thịnh vượng.

Những đứa trẻ sở hữu vầng trán này ngay từ khi còn nhỏ đã tỏ ra vô cùng thông minh, dạy một hiểu mười và tiếp thu vô cùng nhanh chóng.

Đa số những đứa trẻ này thường vượt trội hơn những đứa trẻ đồng trang lứa, bất kể làm việc gì cũng nhanh hơn người khác một bước, vì vậy trên con đường tương lai sẽ đạt được rất nhiều thành công đáng nể. Những đứa trẻ có vầng trán cao rộng, đầy đặn nhìn chung là tài giỏi xuất chúng nên luôn đem lại niềm tự hào cho gia đình.

Theo Emdep.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/nuoi-con/manh-truong-lan-dau-tien-khoe-con-trai-thu-ba-nhin-vao-la-biet-tuong-lai-thong-minh-sang-lan-20221208082841732.htm

Mạnh Trường

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.