Mẹ 9x khoe cơ bụng đẹp nức nở dù mới sinh con 3 tháng, chỉ ra sai lầm của nhiều chị em khiến việc giảm cân sau sinh thất bại

Sau sinh 1 tháng, mẹ bỉm Hà thành trở lại với việc tập luyện đều đặn hàng ngày để tìm lại vóc dáng quyến rũ "vạn người mê".

Bầu bí vẫn tập gym đều đặn đến tận ngày sinh

Nhờ chế độ tập luyện, ăn uống nghiêm túc mà giờ đây mẹ bỉm sữa Nguyễn Thị Mỹ Linh (sinh năm 1993, sống và làm việc tại Hà Nội) khiến bất cứ ai đối diện cũng phải tấm tắc. Hiện tại, bé Trứng nhà Mỹ Linh được 11 tháng tuổi. Bà mẹ trẻ vẫn đang hàng ngày nuôi con bằng sữa mẹ và say mê với những bài tập của mình.

Mỹ Linh vốn là một gymer và theo đuổi công việc của HLV được 7 năm nay. Vì thế, cô tập luyện bền bỉ với bộ môn này hàng ngày, kể cả khi mang bầu.

Linh cho hay: "Trong giai đoạn bầu bí, chị em hoàn toàn có thể tập gym. Đây cũng là lời khuyên của bác sĩ dành cho mình. Tuy nhiên, các mẹ bầu có kiểu tập luyện với việc hít thở khác, không được gồng phần lưng dưới, hông, đặc biệt không được tác động vào bụng. Ngoài ra, những động tác nhảy cũng rất nguy hiểm đối với phụ nữ có thai".

Mẹ 9x khoe cơ bụng đẹp nức nở dù mới sinh con 3 tháng, chỉ ra sai lầm của nhiều chị em khiến việc giảm cân sau sinh thất bại-1Mẹ 9x khoe cơ bụng đẹp nức nở dù mới sinh con 3 tháng, chỉ ra sai lầm của nhiều chị em khiến việc giảm cân sau sinh thất bại-2

Mỹ Linh vẫn duy trì việc tập luyện trong suốt thai kỳ. 

Mẹ 9x khoe cơ bụng đẹp nức nở dù mới sinh con 3 tháng, chỉ ra sai lầm của nhiều chị em khiến việc giảm cân sau sinh thất bại-3Mẹ 9x khoe cơ bụng đẹp nức nở dù mới sinh con 3 tháng, chỉ ra sai lầm của nhiều chị em khiến việc giảm cân sau sinh thất bại-4

Bà mẹ trẻ tập đến lúc sinh với những bài phù hợp.

Nhờ sức khỏe và kiến thức về fitness, hàng ngày Mỹ Linh vác bụng bầu đến phòng tập hoặc tập luyện ở nhà. Mỗi ngày cô tập 1 tiếng, với những bài cơ bản như: Squat, deadlift sumo,... và duy trì việc tập luyện đến tận ngày sinh.

Không chỉ tuân thủ việc tập luyện khoa học, giai đoạn 9 tháng bầu bí, Mỹ Linh đảm bảo việc ăn uống đầy đủ, không kiêng khem.

"3 tháng đầu, mình nghén nên không ăn được nhiều. Tuy nhiên mình chia thức ăn thành nhiều bữa nhỏ và bổ sung thêm nhiều loại sữa khác nhau. 3 tháng giữa và cuối thai kỳ, mình ưu tiên ăn đa dạng các loại đạm từ cá hồi, cá trích, cua, thịt bò,...nhưng không quên uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh", cô bật mí.

Mẹ 9x khoe cơ bụng đẹp nức nở dù mới sinh con 3 tháng, chỉ ra sai lầm của nhiều chị em khiến việc giảm cân sau sinh thất bại-5Mẹ 9x khoe cơ bụng đẹp nức nở dù mới sinh con 3 tháng, chỉ ra sai lầm của nhiều chị em khiến việc giảm cân sau sinh thất bại-6

Sau sinh 1 tháng Mỹ Linh quay lại với việc tập luyện.

Mẹ 9x khoe cơ bụng đẹp nức nở dù mới sinh con 3 tháng, chỉ ra sai lầm của nhiều chị em khiến việc giảm cân sau sinh thất bại-7Mẹ 9x khoe cơ bụng đẹp nức nở dù mới sinh con 3 tháng, chỉ ra sai lầm của nhiều chị em khiến việc giảm cân sau sinh thất bại-8

Vóc dáng của bà mẹ trẻ thay đổi rõ rệt qua từng ngày. 

"Nhịn ăn giảm cân là hoàn toàn sai lầm, làm cơ thể tăng mỡ"

Để đảm bảo sức khỏe và lấy lại vóc dáng, sau sinh 1 tháng Mỹ Linh trở lại với việc tập luyện. Tuy nhiên nữ gymer cho hay, với mỗi thể lực khác nhau thì thời gian tập luyện trở lại của chị em có thể kéo dài hơn. Với mẹ sinh mổ có thể quay trở lại với phòng tập sau 2 tháng, trước đó chỉ nên vận động nhẹ nhàng.

Nói về các bài tập, Mỹ Linh bật mí: "Mình bắt đầu với những bài kháng lực, những bài tập tăng sức mạnh cho phần bụng, hông và lưng dưới. Thời điểm ban đầu mình tập nhẹ nhàng khoảng 40 phút mỗi ngày và tăng dần lên, vừa tập vừa lắng nghe cơ thể. Chú ý, các mẹ sau sinh không nên gập bụng vì có thể làm tình trạng xổ bụng sau sinh ngày càng tệ hơn".

Mẹ 9x khoe cơ bụng đẹp nức nở dù mới sinh con 3 tháng, chỉ ra sai lầm của nhiều chị em khiến việc giảm cân sau sinh thất bại-9Mẹ 9x khoe cơ bụng đẹp nức nở dù mới sinh con 3 tháng, chỉ ra sai lầm của nhiều chị em khiến việc giảm cân sau sinh thất bại-10

Nếu không nói, có ai nghĩ đây là vóc dáng của một mẹ bỉm sữa mới sinh không nhỉ?

Mẹ 9x khoe cơ bụng đẹp nức nở dù mới sinh con 3 tháng, chỉ ra sai lầm của nhiều chị em khiến việc giảm cân sau sinh thất bại-11
Mỹ Linh luyện tập rất chăm chỉ.

Không chỉ quan tâm đến việc tập luyện, bà mẹ trẻ còn đặc biệt chú ý để chế độ dinh dưỡng hàng ngày vì cô nuôi con bằng sữa mẹ. Mỹ Linh bổ sung sữa hạt, ngũ cốc mỗi ngày trong khẩu phần ăn. Cô cũng tăng lượng đạm, tinh bột, rau xanh trong mỗi bữa ăn và đảm bảo uống ít nhất 3 lít nước mỗi ngày.

Tập luyện, ăn uống khoa học nên 3 tháng sau sinh con, Mỹ Linh đã lấy lại vóc dáng thời con gái với cân nặng về mốc 50kg và cơ bụng săn chắc. Nhìn body quyến rũ Mỹ Linh, ai không biết sẽ khó tin cô đã là bà mẹ 1 con và vừa trải qua việc sinh nở.

Với những mẹ quan niệm nhịn ăn để giảm cân, Mỹ Linh dành lời khuyên: "Nhịn ăn giảm cân là hoàn toàn sai lầm. Nhịn ăn sẽ khiến làm chậm quá trình trao đổi chất, tăng mỡ, người không săn chắc và ít cơ. Kích thích từ việc tập luyện là yếu tố quan trọng để xây dựng cơ bắp. Chỉ có ăn uống và tập luyện khoa học mới giúp chúng ta giảm cân hiệu quả và tốt cho sức khỏe".

Mẹ 9x khoe cơ bụng đẹp nức nở dù mới sinh con 3 tháng, chỉ ra sai lầm của nhiều chị em khiến việc giảm cân sau sinh thất bại-12Mẹ 9x khoe cơ bụng đẹp nức nở dù mới sinh con 3 tháng, chỉ ra sai lầm của nhiều chị em khiến việc giảm cân sau sinh thất bại-13Mẹ 9x khoe cơ bụng đẹp nức nở dù mới sinh con 3 tháng, chỉ ra sai lầm của nhiều chị em khiến việc giảm cân sau sinh thất bại-14

Một số hình ảnh trước và sau sinh của Mỹ Linh.


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/me-9x-khoe-co-bung-dep-nuc-no-du-moi-sinh-con-3-thang-chi-ra-sai-lam-cua-nhieu-chi-em-khien-viec-giam-can-sau-sinh-that-bai-222021306224217763.htm

giảm cân sau sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.