Mẹ bầu xinh như hot girl nhưng vẫn lo cơ thể xuống cấp, gom tiền để trùng tu nhan sắc sau sinh

Ai nấy đều khen ngợi dù đang mang thai nhưng nhan sắc của bà mẹ trẻ ngày càng mặn mà, quyến rũ.

Những ai yêu thích kênh Tiktok hẳn không còn xa lạ với cái tên Thương Hiền (sinh năm 1996, đến từ Quảng Ninh), một hot tiktoker nổi đình đám với hơn 10 triệu lượt yêu thích. Sở hữu nhan sắc xinh xắn, dễ thương cùng tính cách năng động, vui vẻ, Thương Hiền dành được rất nhiều tình cảm của mọi người.

Sau khi kết hôn vào năm 2020, Thương Hiền cùng ông xã đang háo hức chuẩn bị đón con đầu lòng trong thời gian sắp tới đây. Vốn đã xinh đẹp nên khi mang bầu, ngoài vòng 2 ngày một lớn dần thì nhan sắc cùng vóc dáng bà mẹ 1 con vẫn không hề thay đổi. Ai cũng khen Hiền càng ngày càng xinh đẹp, mặn mà và quyến rũ.

Mẹ bầu xinh như hot girl nhưng vẫn lo cơ thể xuống cấp, gom tiền để trùng tu nhan sắc sau sinh-1
Nhan sắc xinh đẹp của hot tiktoker khiến nhiều người trầm trồ.

Chia sẻ về hành trình bầu bí của bản thân, Thương Hiền cho biết hiện cô đang ở tuần thứ 19 của thai kỳ, tăng thêm 5kg so với trước đây. Do cơ địa khá gầy nên thời gian mang thai cũng là lần đầu tiên cân nặng của cô vượt ngưỡng 50kg. Thời điểm này, Thương Hiền rất để ý đến chế độ dinh dưỡng cũng như luyện tập để hai mẹ con đều khỏe mạnh.

"Trong thai kỳ thì mình tập trung dưỡng da vùng bụng, dưỡng tóc để hạn chế tình trạng rụng tóc khi bầu. Còn dinh dưỡng vì cũng không quá áp lực về vấn đề cân nặng nên mình ăn uống thoải mái, ít nhất 3 bữa/ngày và dạo này thì có thêm bữa phụ vào xế chiều, chỉ hạn chế những món ngọt để tránh bị tiểu đường thai kỳ và ăn nhiều hoa quả thôi.

Mẹ bầu xinh như hot girl nhưng vẫn lo cơ thể xuống cấp, gom tiền để trùng tu nhan sắc sau sinh-2

Ngoài vòng 2 to vượt mặt thì các bộ phận khác của Thương Hiền không hề thay đổi.

Tính ra mình cũng thuộc kiểu lười vận động đấy nên kể cả trước hay trong khi mang bầu cũng ít tập thể dục lắm. Có hôm hạ quyết tâm xuống dưới nội khu đi bộ thì khu dân cư ra chỉ thị giãn cách không cho cư dân đi lại loanh quanh nếu không cần thiết nên từ đấy cũng thôi luôn. Gần đây mình mới biết đến bộ môn thiền nên bắt đầu tập khoảng 20-30 phút vào mỗi buổi sáng cho tinh thần thoải mái hơn và thấy cũng khá hiệu quả", Thương Hiền tâm sự.

Hầu hết khi mang thai các mẹ bầu rất dễ thay đổi cảm xúc, nhưng với Thương Hiền thì khác, cô cảm thấy vui vẻ và thoải mái hơn trước. Từ lúc biết vợ có em bé, chồng Thương Hiền trở nên "lành" tính hơn, ít càu nhàu, chăm làm việc nhà thay vợ và hay bày trò cho vợ cười nữa nên tâm trạng mẹ bầu cũng luôn vui vẻ. "Mình cũng hay bảo là vợ phải vui thì em bé mới xinh nhé nên chồng mình tin lắm", Hiền hài hước nói.

Mẹ bầu xinh như hot girl nhưng vẫn lo cơ thể xuống cấp, gom tiền để trùng tu nhan sắc sau sinh-3

Vốn có cơ địa gầy nên Thương Hiền không quá lo lắng chuyện ăn uống, chỉ hạn chế đồ ăn ngọt để tránh tiểu đường thai kỳ.

Thời gian biểu trong một ngày của mẹ bầu Thương Hiền diễn ra khá đều đặn: "Sáng mình thức giấc vào 8-9h, ăn sáng nhẹ và uống một cốc sữa không đường. Tiếp theo là học thiền khoảng 20-30 phút. Vì nghén ngủ nên mình dành chủ yếu thời gian trong ngày để nằm nghỉ ngơi. Tầm 12h-12h30, chồng mình sẽ gọi dậy ăn cơm trưa.

Sau đó 2 vợ chồng ngồi xem TV hoặc bật nhạc thai giáo nghe. Tới 2-3h chiều thì mình bắt đầu làm việc, chủ yếu là quay hoặc chỉnh sửa các video Tiktok, trả lời mail và tin nhắn của khách hàng. Loanh quanh một lúc lại tới giờ ăn cơm tối rồi. Nhưng mình có một tật xấu là đi ngủ rất muộn. Có ngày 1-2h sáng mới ngủ được".

Mẹ bầu xinh như hot girl nhưng vẫn lo cơ thể xuống cấp, gom tiền để trùng tu nhan sắc sau sinh-4

Trước khi mang bầu cô nàng được giới trẻ vô cùng yêu mến với gu thời trang độc, lạ.

Hiện Thương Hiền đang tìm hiểu, đọc sách nuôi dạy con theo phương pháp easy để em bé có một nếp sinh hoạt nhất định. Tuy nhiên việc này còn tùy vào thể trạng, tính cách của từng bé. Thương Hiền cho biết sẽ cố gắng "thiết quân luật" ngay từ đầu để tạo thành nếp và thói quen cho con. Hiện tại, hai vợ chồng Hiền sống riêng nên xác định sẽ không có sự trợ giúp của ông bà hai bên, bởi vậy nếu cho bé theo được lịch sinh hoạt cố định thì sẽ thuận tiện hơn cho công việc của cả hai vợ chồng sau này.

Xinh đẹp là vậy nhưng Thương Hiền cũng rất lo đến nhan sắc và vóc dáng sau sinh. "Mình tính đến vấn đề này từ sớm nên cũng đã tích cóp nhiều khoản để riêng. Có khoản để lo cho em bé tới lúc 1 tuổi và có một khoản nữa để cho mẹ đi trùng tu nhan sắc sau khi sinh rồi đấy", Thương Hiền hài hước nói.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/me-bau-xinh-nhu-hot-girl-nhung-van-lo-co-the-xuong-cap-gom-tien-de-trung-tu-nhan-sac-sau-sinh-2220211790241247.htm

mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.