Mẹ bỉm sữa Huỳnh Mi - em gái Trấn Thành gây trầm trồ với vóc dáng thon gọn ngoạn mục sau sinh 4 tháng

Huỳnh Mi đã lấy lại phong độ nhan sắc xinh đẹp và body gọn gàng như thời còn son.

Hồi tháng 3 đầu năm nay, gia đình Trấn Thành đón thêm thành viên mới rất đáng yêu là bé Ong Vò Vẽ - con gái đầu lòng của Huỳnh Mi. Bé Ong rất đáng yêu, ngay từ lúc chào đời đã sở hữu lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo. Dù không đăng ảnh con gái thường xuyên nhưng mỗi lúc Huỳnh Mi chia sẻ hình bé Ong thì ai cũng nhiệt tình thả tim, khen nàng công chúa lai 2 dòng máu Việt - Hongkong quá xinh xắn.

Khi con gái đầu lòng mới được 2 tháng tuổi, Huỳnh Mi vẫn còn tròn trịa do lúc bầu bí cô tăng cân khá nhiều. Tuy nhiên, chỉ 2 tháng sau đó bà mẹ 9X đã lấy lại vóc dáng thon thả ngoạn mục, khiến bao người phải ngạc nhiên trầm trồ. Hình ảnh mới nhất do Huỳnh Mi đăng trên trang cá nhân đã thu hút sự chú ý của vô số cư dân mạng.

Mẹ bỉm sữa Huỳnh Mi - em gái Trấn Thành gây trầm trồ với vóc dáng thon gọn ngoạn mục sau sinh 4 tháng-1

Màn lột xác của mẹ bỉm 9X Huỳnh Mi cách đây vài hôm đã nhận về "bão like" vì xinh đẹp, gợi cảm.

Mẹ bỉm sữa Huỳnh Mi - em gái Trấn Thành gây trầm trồ với vóc dáng thon gọn ngoạn mục sau sinh 4 tháng-2

Khi con gái nhỏ mới được 2 tháng tuổi, Huỳnh Mi vẫn còn dấu tích của việc tăng cân lúc bầu bí.

Huỳnh Mi từng mất tự tin và không đăng bất kỳ ảnh nào trong thời gian mang bầu bởi cô nàng tăng cân đến mức... chẳng ai còn nhận ra nữa. Mãi đến cuối thai kỳ khi sắp sửa đi đẻ, Huỳnh Mi mới khoe ảnh cắt tóc ngắn khiến mọi người ngạc nhiên vì nhan sắc thay đổi chóng mặt. Tuy vậy, bà mẹ trẻ đã giảm cân một cách thành công chỉ sau 4 tháng sinh nở, gương mặt đã lấy lại nét V-line và body thì gợi cảm vô cùng. Quả đúng là gái 1 con trông mòn đôi mắt!

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/me-bim-sua-huynh-mi-em-gai-tran-thanh-gay-tram-tro-voi-voc-dang-thon-gon-ngoan-muc-sau-sinh-4-thang-222020187224516862.htm

em gái Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.