Mẹ bỉm Võ Hạ Trâm khoe dáng vòng nào ra vòng nấy, không dùng thuốc hay trà giảm cân mà vẫn ngon lành - vậy mấu chốt là ở đâu?

Ai cũng tò mò không biết nữ ca sĩ đã giảm cân bằng cách nào?

Cũng như rất nhiều mẹ bỉm khác, Võ Hạ Trâm vẫn đang trong quá trình giảm cân sau sinh. Được biết, khi mang thai bé Moon, cân nặng của nữ ca sĩ chạm mốc 64,5kg. Mới đây, bà mẹ 1 con khoe cô chỉ còn 50,8kg, giảm được tận 13,7kg. Mọi người đều nghĩ để giảm được cân sau sinh sẽ mất rất nhiều công sức và thời gian nên muốn học hỏi bí quyết của nữ ca sĩ.

Theo đó, Võ Hạ Trâm cho biết hiện nay trên thị trường có rất nhiều phương pháp hỗ trợ giảm cân, có thể kể đến như dùng thuốc uống hay trà. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho rằng sử dụng các loại đồ uống này sẽ gây hại cho gan và thận kèm theo sức đề kháng cơ thể sẽ giảm dần, từ đó sẽ dễ mắc các bệnh mãn tính nguy hiểm mà mình không lường trước được. Vì thế nên cô quyết định lựa chọn cách giảm cân an toàn thông qua chế độ ăn uống khoa học. Cụ thể như sau:

Mẹ bỉm Võ Hạ Trâm khoe dáng vòng nào ra vòng nấy, không dùng thuốc hay trà giảm cân mà vẫn ngon lành - vậy mấu chốt là ở đâu?-1
Nữ ca sĩ khoe 3 vòng săn chắc mẹ bỉm nào cũng ao ước. Hiện tại cô mới bắt đầu quay trở lại tập Yoga nhẹ nhàng. Trước đó nữ ca sĩ cho biết cô hoàn toàn ăn chay từ lúc mang thai cho đến hiện tại sau khi đã sinh con.

Mẹ bỉm Võ Hạ Trâm khoe dáng vòng nào ra vòng nấy, không dùng thuốc hay trà giảm cân mà vẫn ngon lành - vậy mấu chốt là ở đâu?-2
Võ Hạ Trâm đã giảm được gần 14kg dù em bé mới được hơn 3 tháng. Vòng eo thon gọn chứ không chảy xệ.

"Bạn muốn giảm cân nhanh như mẹ Moon mà chưa cần tập luyện không?

- Hãy dừng đồ ăn chiên, xào, gia vị, kho... Mà chuyển qua ăn hấp luộc.

- Hãy giảm lượng tinh bột tinh chế, thay vào đó là khoai, bắp, gạo lức...

- Hãy ăn đầy đủ đạm, rau, tinh bột tự nhiên 1 cách cân bằng.

- Hãy uống nhiều nước".

Hiện tại, khi bé Moon được 3 tháng, Võ Hạ Trâm mới bắt đầu quay trở lại việc tập luyện nhưng chỉ tập Yoga nhẹ nhàng để củng cố lại khung sàn chậu, xương khớp và tuyệt đối không tập các bài tập nặng sau sinh. Lý do được bà mẹ 1 con đưa ra là vì khung sàn chậu khi mang thai bị sà xuống nên sẽ rất nguy hiểm nếu mẹ bỉm tập với tạ nặng hay bật nhảy nhiều lúc này.

Theo lời khuyên của nữ ca sĩ, mọi người nên tập nhẹ nhàng để khung sàn chậu được kéo lên vị trí ban đầu, khung xương chắc chắn và sự bền khối cơ rồi sau đó các mẹ có thể qua tập Gym hay các bài tăng thể lực khác. Theo Võ Hạ Trâm, cô thích cơ thể có da thịt chứ không quá gầy gò, vậy nên nếu áp dụng thực đơn trên cộng với việc luyện tập (cụ thể là gym dưới sự hướng dẫn của cô giáo) thì đảm bảo có một cơ thể săn chắc và đầy sức sống.

Mẹ bỉm Võ Hạ Trâm khoe dáng vòng nào ra vòng nấy, không dùng thuốc hay trà giảm cân mà vẫn ngon lành - vậy mấu chốt là ở đâu?-3
Ai cũng khen Võ Hạ Trâm không tươi tắn, rạng rỡ đầy sức sống. Hẳn bà mẹ 1 con đã rất hạnh phúc sau khi số cân trở về như thời son rỗi.

Bên cạnh đó, nhiều fan thắc mắc về chế độ ăn uống trên sợ không đủ chất cho con, nữ ca sĩ giải đáp: "Phải ăn uống khoa học và cho con bú mới đủ khỏe để chăm bé lâu dài được. Con mình từ bụng mẹ đã ăn chay và sinh ra vẫn khỏe mạnh, phát triển tốt. Mình đẻ xong rất nhiều sữa cho con, con không phải ăn thêm sữa ngoài. Ăn chay hay mặn quan trọng ăn đúng cách chứ nếu không biết phương pháp ăn thì vẫn có thể thiếu chất như thường".

Như vậy từ khi sinh con (ngày 12/7) đến hiện tại là hơn 3 tháng, nữ ca sĩ đã giảm được 13,7kg. Ai cũng khen Võ Hạ Trâm trông rất tươi tắn, rạng rỡ, cơ thể săn chắc vòng nào ra vòng nấy chứ không hề chảy xệ. Bà mẹ 1 con cũng rất hạnh phúc vì đã lấy lại được vóc dáng thời son rỗi dù vẫn đang trong thời gian ở cữ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/me-bim-vo-ha-tram-khoe-dang-vong-nao-ra-vong-nay-khong-dung-thuoc-hay-tra-giam-can-ma-van-ngon-lanh-vay-mau-chot-la-o-dau-2220212110101749681.htm

giảm cân sau sinh

Võ Hạ Trâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.