Mẹ để con trai ngồi ngược sau yên xe máy chơi đùa khi đi đường, mặc kệ xe tải chạy sát vách gây phẫn nộ

Hành động bất chấp nguy hiểm của người mẹ này đang khiến dư luận vô cùng bức xúc.khắc mẹ chở con trai trên xe máy khi tham gia giao thông được người đi đường chụp lại, sau đó chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận về rất nhiều bình luận phê phán.

 

Mẹ để con trai ngồi ngược sau yên xe máy chơi đùa khi đi đường, mặc kệ xe tải chạy sát vách gây phẫn nộ-1

Hành động nguy hiểm này của bà mẹ trẻ lập tức bị lên án dữ dội.

Theo đó, một người mẹ trẻ điều khiển xe máy chở theo 2 con nhỏ, một em bé ngồi đằng trước và 1 em bé trai ngồi đằng sau yên xe. Điều đáng nói là bé trai ngồi sau yên xe máy không những không được mẹ đội mũ bảo hiểm cho mà còn ngồi trong tư thế ngược cực kì nguy hiểm.

Mẹ để con trai ngồi ngược sau yên xe máy chơi đùa khi đi đường, mặc kệ xe tải chạy sát vách gây phẫn nộ-2

Nhiều người lo lắng thay cho sự an toàn của bé trai này

Đặc biệt, phần đuôi xe còn được buộc một sợi dây dài kéo lê xuống đất mà theo nhiều người cho rằng, đây là cách mà người mẹ này đồng ý cho con chơi đùa khi ngồi trên yên xe. Trong khi đó, đường sá lại quá đông xe cộ lưu thông. Cậu bé còn chưa thể chạm đến phần gác chân, 1 chiếc xe tải cũng chạy sát cạnh chiếc xe máy của 3 mẹ con, thế nhưng người mẹ này không hề quan tâm đến sự an toàn của con mình.

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, hình ảnh này đã nhận về vô số bình luận chỉ trích của người dùng mạng. Phần lớn đều cho rằng, người mẹ này đã quá vô tâm khi vô tình đẩy con vào tình huống nguy hiểm như thế. Số khác thì cho rằng, có thể người mẹ di chuyển chậm, đảm bảo an toàn cho con của mình. Thế nhưng, khi tham gia giao thông, mọi chuyện đều có thể xảy ra, nhất là khi 2 chân của bé trai dễ bị vướng vào phần tăm xe gây nguy hiểm. Chưa kể, nếu có sự cố thì người mẹ sẽ không thể xử lý kịp khiến bé trai giật mình ngã ra đường nếu phải phanh đột ngột.

 

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/me-de-con-trai-ngoi-nguoc-sau-yen-xe-may-choi-dua-khi-di-duong-mac-ke-xe-tai-chay-sat-vach-gay-phan-no-162212003093202039.htm

con nhỏ


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.