Mẹ mải mê xem điện thoại, con trai nghịch ngợm té lộn cổ xuống đất khiến ai cũng thót tim: Bài học cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh

Vì quá mải mê xem điện thoại, người mẹ này không để ý con trai đang nghịch ngợm trên ghế sofa.

Trong cuộc sống, có không ít những tai nạn liên quan tới việc mải mê xem điện thoại. Chỉ vì quá chăm chú vào chiếc điện thoại mà không để ý tới mọi thứ xung quanh, nhiều người đã phải trả giá đắt cho hành động của mình. Đặc biệt khi cha mẹ chăm sóc con cái, chỉ một phút bất cẩn có thể khiến đứa trẻ bị tai nạn ngay.

Mẹ mải mê xem điện thoại, con trai té lộn cổ xuống đất

Trong video được chia sẻ trên mạng, cư dân mạng không khỏi thót tim trước tai nạn đứa trẻ gặp phải. Theo đó, người mẹ nằm trên ghế sofa, đang mải mê xem điện thoại nên không để ý con trai đang cầm gối chơi đùa phía sau mình. Cậu bé cầm gối bước tới chỗ mẹ mình nhưng không may bị vấp, lộn cổ xuống dưới đất.

Mẹ mải mê xem điện thoại, con bị té lộn cổ xuống đất

Chỉ trong vài giây ngắn ngủi, người mẹ chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra đã thấy con mình té xuống đất. Điều khiến cư dân mạng có chút thở phào nhẹ nhõm là có chiếc gối đỡ phần đầu lúc cậu bé té xuống đất, nếu không có lẽ cậu bé đã bị chấn thương nặng.

Mặc dù chưa rõ tình trạng của cậu bé sau đó như thế nào, liệu có bị chấn thương nặng hay không, nhưng rõ ràng trong trường hợp này là một tai nạn cực kỳ nguy hiểm.


Khi video này được chia sẻ, rất nhiều bậc cha mẹ cảm thấy lo sợ và bắt đầu hạn chế việc sử dụng điện thoại khi đang chăm sóc con cái.

Một người bình luận rằng: "Xem xong video tôi không dám cầm điện thoại khi giữ con nữa. Tôi nhất định đưa video này cho chồng xem, để anh ấy bỏ ngay cái tật vừa xem điện thoại vừa trông con".

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/me-mai-me-xem-dien-thoai-con-trai-nghich-ngom-te-lon-co-xuong-dat-khien-ai-cung-thot-tim-bai-hoc-canh-tinh-cho-cac-bac-phu-huynh-222022223145934434.htm

tai nạn trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.