Nghiên cứu từ Mỹ: Mẹ mang nhóm máu O, con sinh ra đã có 4 lợi thế hơn người

Những bà mẹ mang nhóm máu O sinh con ra đã có những lợi thế hơn so với bạn bè cùng trang lứa.

Nhóm máu và mối liên quan đến sức khỏe

Nghiên cứu từ Mỹ: Mẹ mang nhóm máu O, con sinh ra đã có 4 lợi thế hơn người-1


1) Nhóm máu A

Ưu điểm rõ ràng nhất của nhóm máu A là không dễ mắc các bệnh về mạch máu, đồng thời nhược điểm cũng rất rõ ràng, đó là dễ mắc các bệnh như cao huyết áp.

2) Nhóm máu B

Nhóm máu B có khả năng chống lại các loại bệnh tật, nhưng không có nghĩa là người mang nhóm máu này may mắn, bởi khi cần truyền máu, người ta sẽ phát hiện nhóm máu B khó tương thích với các nhóm máu khác.

3) Nhóm máu AB

Những người có nhóm máu này tương đối hiếm trong xã hội. Vì việc cùng lúc mang trong mình kháng nguyên của hai nhóm máu là điều rất đáng ghen tị. Điều bất lợi là những người bạn có nhóm máu này dễ mắc các bệnh về tim nên phải chú ý bảo trì trong cuộc sống.

4) Nhóm máu O

Nhóm máu O được công nhận là nhóm máu có nhiều ưu điểm nhất trong 4 nhóm máu, không chỉ toàn năng khi truyền máu mà nếu mẹ bầu mang nhóm máu O thì khi sinh con em bé cũng được hưởng nhiều lợi ích.

Mẹ bầu nhóm máu O sinh con ra có 4 lợi thế

Nghiên cứu từ Mỹ: Mẹ mang nhóm máu O, con sinh ra đã có 4 lợi thế hơn người-2


Chất lượng trứng được thụ tinh cao hơn

Có thể bạn đã từng nghe nói phụ nữ nhóm máu O không dễ thụ thai, thực tế nhận định này không hoàn toàn chính xác nhưng phụ nữ nhóm máu O có yêu cầu cao hơn khi sàng lọc tinh trùng.

Nhưng như vậy thì chất lượng phôi thai trong bụng mẹ được đảm bảo cao hơn, sức khỏe và sự phát triển IQ của thai nhi sau này mới chất lượng hơn.

Trẻ sinh ra đã có sức đề kháng mạnh mẽ

Như đã nói ở trên, trẻ sinh ra từ mẹ bầu có nhóm máu O sẽ có sức khỏe tốt hơn, sức đề kháng tự nhiên cũng cao hơn so với những người mang nhóm máu khác, đặc biệt các thành viên trong gia đình sẽ không phải lo lắng về vấn đề chăm sóc.

Bé ít có nguy cơ mắc bệnh tim mạch

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ, gen của những bà mẹ mang thai nhóm máu O có thể sản sinh ra một loại enzym đặc biệt có khả năng thúc đẩy quá trình lưu thông máu, nguy cơ trẻ mắc các bệnh tim mạch thấp hơn 40% so với những người khác.

Trẻ sơ sinh nam có chức năng sinh sản mạnh mẽ

Nếu mẹ bầu mang nhóm máu O sinh con trai thì xin chúc mừng, cậu bé này mắc chứng rối loạn nam khoa ít hơn 40% so với những người đàn ông khác, có thể nói đây là món quà tốt nhất mà mẹ có thể tặng cho con, có lợi cho con cả đời.

Nghiên cứu từ Mỹ: Mẹ mang nhóm máu O, con sinh ra đã có 4 lợi thế hơn người-3


Mặc dù mẹ bầu mang nhóm máu O theo nghiên cứu sinh con ra có nhiều lợi thế hơn nhưng trong quá trình mang thai, chị em nào cũng cần tuân thủ lịch khám thai định kỳ và kiểm tra theo đúng chỉ định của bác sĩ ở những tuần thai quan trọng để đảm bảo cho sức khỏe của cả mẹ và thai nhi.

Theo Xe và thể thao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.