Một phút quay đi, mất ngay hộp sữa! Con bạn đã đạt đến "cảnh giới" nghịch này chưa?

Bạn luôn miệng than con mình nghịch lắm, nghịch như giặc, luôn chân luôn tay không nghỉ phút nào, vậy con bạn đã đạt tới tầm "vũ trụ" này chưa...

Có con vui lắm, ngoài những lúc vui cười hạnh phúc bởi được chứng kiến mỗi bước phát triển của các nhóc tì nhí khiến bạn cảm thấy bọn trẻ vô cùng kì diệu, thì sẽ có lúc bạn cười trong nước mắt đấy.

Ấy là khi lũ trẻ tầm 1 tuổi trở lên, bản năng nghịch ngợm của chúng bắt đầu được "kích hoạt", thêm vào đó là sự phát triển các kĩ năng vận động tinh, vận động thô, khả năng phối hợp tay - chân - mắt ngày càng cao hơn, trẻ lại có thừa sự sáng tạo và năng lượng lúc nào cũng ở mức dư quá mức cho phép...

Khi ấy, không ít bố mẹ đã phải nếm đủ mùi cay đắng, cười không được mà khóc cũng chẳng xong vì phải gánh chịu hậu quả những màn nghịch ngợm của trẻ.

Gần đây, một bà mẹ đã chia sẻ video về màn tiêu khiển rất "đau ví" của con trai cô. Chỉ trong 1 vài phút quay đi, bà mẹ đã mất ngay hộp sữa công thức.

Bé trai nghịch sữa bột trắng xóa cả người.

Không hiểu bằng cách nào mà con trai cô lại có được hộp sữa bột to đùng trong tay và ngồi bệt xuống sàn bếp để thực hiện thử thách gội đầu bằng sữa bột. Trong đoạn clip ngắn, cậu bé vẫn còn đóng bỉm, dáng người khá bụ bẫm đang thích thú nắm, tung và xoa sữa bột ra khắp sàn nhà. Ngồi giữa cả đống sữa, người cậu bé cũng phủ đầy sữa trắng xóa.

Không những thế, bé còn đổ lên đầu mô phỏng động tác dội nước lên gội đầu, hẳn là học được khi được mẹ tắm. Đúng là biết tiêu khiển theo cách của riêng mình, gội đầu cũng phải gội bằng sữa mới chịu!

Xem xong cảnh này, cư dân mạng được dịp xả stress, hài hước để lại bình luận "Rồi tháng này uống nước thay cơm nha con", "Ai khóc cho nỗi đau này, gần triệu một hộp", "Nghịch đến 'cảnh giới' này thì quỳ thật"...

Một phút quay đi, mất ngay hộp sữa! Con bạn đã đạt đến cảnh giới nghịch này chưa?-1
Màn tiêu khiển bằng sữa "bá đạo" của cậu bé nghịch ngợm.

Các mẹ bỉm sữa cũng bày tỏ sự cám cảnh cho bà mẹ của bé trai này. Hẳn là người mẹ nhìn thấy con "chơi" như vậy sẽ vừa buồn cười mà vừa tức giận. Không tức sao được khi trong tích tắc đã mất ngay cả hộp sữa công thức to. Song có lẽ tức mà vẫn phải ôm bụng cười vì sự ngộ nghĩnh của con trai.

Mọi người cho rằng có cậu bé mũm mĩm, đáng yêu kia nghịch cho vui thì còn gì bằng. Quả thật, những trò nghịch dại ấy cũng sẽ nhanh chóng qua đi, lớn thêm 1 chút, sẽ chẳng đứa trẻ nào còn chơi những trò hồn nhiên như thế nữa. Thế nên tận hưởng tuổi thơ của con với những niềm vui vụn vặt vẫn là cách "sạc pin" hàng ngày để các mẹ vượt qua mọi khó khăn, vất vả trên hành trình nuôi con khôn lớn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mot-phut-quay-di-mat-ngay-hop-sua-con-ban-da-dat-den-canh-gioi-nghich-nay-chua-162202711070239184.htm

clip hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.