Muôn kiểu phản ứng của các ông chồng khi vợ ra khỏi phòng sinh: Người nói lời xúc động, người làm vợ cười muốn "bục vết khâu"

Trong khi nhiều người chồng thấu hiểu cho những đau đớn, hy sinh của vợ thì nhiều ông bố lại nói những câu siêu hài.

Sinh con có lẽ là một trong những thời khắc mà người phụ nữ cảm thấy đau đớn và yếu đuối nhất. Những lúc này, ai cũng mong có chồng bên cạnh, để chia sẻ niềm vui và nỗi đau vừa trải qua. Đặc biệt là khoảnh khắc chị em rời khỏi phòng sinh, câu nói đầu tiên của chồng sẽ là câu khiến chị em không bao giờ quên. 

Chính vì vậy mà mới đây, một topic nói về đề tài: "Câu đầu tiên chồng các mẹ nói khi thấy vợ ra khỏi phòng sinh là gì?" đã nhận được nhiều sự quan tâm và bình luận rôm rả của mọi người. Cũng từ đây, mọi người mới phát hiện ra, các ông chồng có rất nhiều kiểu phản ứng trong khoảnh khắc đặc biệt này. Người thì làm vợ xúc động, người thì làm vợ phải bật cười. 

"Mình vẫn nhớ như in lúc y tá vừa đẩy ra, chồng chạy lại cầm tay, mắt rưng rưng, liên tục hỏi: "Vợ ơi em đau lắm à? Anh thấy em hét to cực. Anh xin lỗi em, anh cảm ơn em. Anh yêu em nhiều lắm!". Chỉ vậy thôi mà quên hết bao nhiêu đớn đau các mẹ ạ" - một bà mẹ hạnh phúc nhớ lại. 

Muôn kiểu phản ứng của các ông chồng khi vợ ra khỏi phòng sinh: Người nói lời xúc động, người làm vợ cười muốn bục vết khâu-1Muôn kiểu phản ứng của các ông chồng khi vợ ra khỏi phòng sinh: Người nói lời xúc động, người làm vợ cười muốn bục vết khâu-2

Trải qua cơn vượt cạn đau đớn, người phụ nữ rất cần những sự động viên, an ủi của chồng. (Ảnh minh họa)

Những bà mẹ đã từng sinh con hẳn sẽ thấu hiểu cảm giác này. Dù đang phải chịu đựng cơn đau nhưng được nghe những lời dịu dàng từ chồng thì có lẽ mọi mệt mỏi dường như tan biến. Các chị em đồng loạt vào khoe mình đã có một người chồng tâm lý như thế nào: 

- "Lúc sinh xong, thấy mình nhăn nhó đau khổ với vết khâu, chồng cứ cuống cả lên hỏi han suốt. Lâu lâu lại hỏi bác sĩ, y tá xem có được uống giảm đau không, thương lắm!".

- "Mình chưa kịp nói gì thì chồng bảo luôn, thôi đẻ 1 đứa thôi em nhé. Anh không muốn nhìn em đau đớn như vậy lần nữa đâu. Nghe mà ấm lòng các chị em ạ".

- "Chồng mình thì chẳng nói gì nhưng anh cứ im lặng ở bên cầm tay rồi chảy nước mắt. Anh lặng lẽ lo từ bữa ăn đến việc thay quần áo cho mình. Lấy được anh đúng là hạnh phúc của đời mình".

Muôn kiểu phản ứng của các ông chồng khi vợ ra khỏi phòng sinh: Người nói lời xúc động, người làm vợ cười muốn bục vết khâu-3


Bên cạnh những anh chồng lãng mạn nói lời yêu thương với vợ, không ít anh chồng lầy lội đã có những câu nói khiến vợ cười muốn "bục vết khâu", chẳng hạn như: 

- "Làm đứa nữa không em?". 

- "Sao bụng vẫn to thế, còn đứa nữa à?".

- "Xong rồi hả em, nhanh thế!".

- "Eo, sao con mình đỏ chét vậy bà xã?"

- "Đẻ có giống đi nặng không vợ?".

Tùy vào tính cách của mỗi người mà cách phản ứng khi thấy vợ ra khỏi phòng sinh của anh em sẽ có sự khác biệt. Dẫu vậy thực tế chị em cũng không cần những điều hoa mỹ, lãng mạn. Sau khi vượt cạn, đôi khi cái họ cần chỉ là nhìn thấy sự xuất hiện của chồng, một cái nhìn âu yếm, cái xoa tay an ủi, động viên là xem như việc chịu đau, hy sinh nhiều thứ cũng vô cùng xứng đáng.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/muon-kieu-phan-ung-cua-cac-ong-chong-khi-vo-ra-khoi-phong-sinh-nguoi-noi-loi-xuc-dong-nguoi-lam-vo-cuoi-muon-buc-vet-khau-222021237184631897.htm

sinh con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.